Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Dạy Con Làm Giàu Tập 10 – Sách nói miễn phí mp3 audio book

Tác giả:

Dạy Con Làm Giàu Tập 10 – Sách nói miễn phí mp3 audio book

Trước Khi Bạn Thôi Việc

Sách cho bạn biết đã đến lúc thích hợp để bạn thôi việc và mở công ty riêng hay chưa, hay giúp bạn xác định kinh doanh có phải là con đường dành cho bạn không; thông qua những kinh nghiệm, lời khuyên hữu ích và bài học thực tế của tác giả.

“Nhiều doanh nhân không phát triển được vì họ thiếu kỹ năng lãnh đạo. Thay vì học hỏi ở những người khác, họ lại đổ lỗi cho người khác. Nhưng đổ lỗi là con đường ngắn nhất đi đến thất bại” – Kiyosaki chỉ rõ.

“Khác biệt duy nhất giữa người giàu và người nghèo là cách sử dụng thời gian. Những người nghèo, người bất hạnh, người không thành công và người không khỏe mạnh là những người sử dụng từ “ngày mai” thường xuyên nhất. Ngày mai chỉ tồn tại trong ý nghĩ của những người sống bằng mộng tưởng và những người thất bại. Hãy bắt tay vào công việc ngay ngày hôm nay với mục tiêu là chiến thắng” – Kiyosaki khuyên.

Xem thêm hơn 200 quyển sách nói miễn phí mp3 audio book tại link bên dưới
https://nhasachmienphi.com/kho-sach-noi-tang-ban-doc-sach-noi-mien-phi-audio-book.html

Bình luận