Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Vợ!!! Đứng Lại Đó Cho Chồng

Chương 33

Tác giả: MOon_SiLly_Of_YoU

Thù hận sẽ làm cho con người ta rơi vào mà người đi trước thường gọi là tội lỗi.Nó biết,biết sau khi làm việc này nó sẽ sống không khác Hl.Một con người sống phụ thuộc vào mưu đồ và thù hận nhưng những vết thương lòng của nó thì ai sẽ thấu?.Bình minh rồi sẽ đến,mặt trời sẽ nhô cao,mọi chuyện vãnlà 1 định lí không thể thay đổi nhưng sắp có 1 người thay đổi cả vận mệnh.

Cạch

Chiếc cửa gỗ mở ra Dương Lai bước vào,nó đang ngồi tại bàn trang điểm,chỉnh cho mình thật xinh trước giây phút tội lỗi.Sau khi xong,nó móc 2 chiếc nhẫn đôi ra bỏ vào chiếc hộp rồi chôn xuống cái hố nhỏ nó đã đào sẵn kế bên phòng.

_xong rồi_nó mỉm cười với ông ta

Ông ta bỏ đi trước,đôi mắt lóng lánh một chất lỏng mặn khẽ tuôn trào,hôm nay cũng là ngày trường nó sẽ đi đến địa điểm khác.

“bước đi,thật nhanh rồi sẽ quên đi thôi,khi nào bình phục mình sẽ lấy đôi nhẫn”_nó thầm nghĩ rồi bước đi.

**************

Không khí náo nhiệt của 40 chiếc xe được chờ sẵn để đón học sinh,hắn bước từ cửa ra cùng với Hl.Hầu như ai cũng ngạc nhiên tại sao mới hôm trước hắn và nó thật hạnh phúc thì hôm nay lại như thế,và chắc cũng chẵng có ai để ý chuyện nó không còn ở đây.Tất cả như một số mệnh an bài..Chiếc xe của hắn chạy đến,tất cả học sinh ùa lên xe,hắn và Hl bước sau cùng .

_Đứng lại_1 tiếng nói không quá lớn mà thuộc lại cũng không phải nhẹ nhàng.

Hắn nghe tiếng khá quen thuộc thì ngoáy đầu lại phía sau,thấy nó,1 chút ngạc nhiên nhưng hắn kịp lấy lại bình tĩnh,hắn vẫn bước lên xe.

_Tôi bảo anh đứng lại_nó gằn từng chữ một.

Hắn khá ngạc nhiên,quay mặt ra nhìn nó,đôi mắt mà ngày nào ngây thơ tin tưởng hết vào hắn thì bây giờ đang quay ra phản hắn sao???39 chiếc xe kia đã lăn bánh trước.Nó tiến thẳng lại phía hắn,vung tay.

Pặt

1 cánh tay khác đã nắm tay nó lại,không phải hắn,mà là hl.

_ai cho cô cái quyền tát CHỒNG tôi._Hl trợn mắt nhìn nó

CHỒNG sao? hắn cho phép Hl gọi hắn bằng chồng sao?Cười chua chát nhưng nó vẫn cố gắng nhìn thật sâu vào đôi mắt hắn?1 chút căm hận hờn lên trong mắt nó.

_Ah tôi hiểu rồi Nhưng

Chát

Nó nói chưa hết câu đã tát cho hắn 1 cái ,Hl nhìn nó giận dữ,hắn nhìn nó,không nói gì,đây cũng là hậu quả hắn phải nhận mà.Nó quay đi,chỉ một cái tát thôi,1 cái tát để hắn biết hắn tổn thương nó như thế nào.

“Mình nên giữ người mình yêu hay mình sẽ để cô ấy đi??”hắn đang suy nghỉ trong lòng.

_tôi biết anh đang nghĩ gì nhưng không làm theo hợp đồng thì sẽ không cứu được Vợ anh đâu_Hl nhếch mép.

Hắn chợt định thần khi nghe Hl nói vậy,không được hắn phải cứu nó.

**********cuộc hẹn của hắn*********

Bình luận