Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm ạ! Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Thuật Bán Hàng

“Tại Sao Một Số Nhân Viên Bán Hàng Lại Thành Công Hơn Số Khác?”

Tác giả: Brian Tracy

Tôi tin rằng khi bạn chú tâm vào việc mang lại lợi ích cho người khác từ việc cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ tuyệt vời của mình, bạn sẽ không ngừng suy nghĩ về việc làm thế nào để đưa sản phẩm, dịch vụ của bạn đến với nhiều người hơn, để nhiều người được hưởng lợi hơn. Khi đó, bạn sẽ muốn tìm hiểu xem tại sao có những người rất thành công trong việc bán hàng, trong khi số khác thì không. Cuốn sách Thuật bán hàng của Brian Tracy mà bạn đang cầm trên tay sẽ giúp giải đáp được câu hỏi này.

 

Độc giả có thể nói: “Tôi không làm nghề bán hàng nên không cần đọc sách về thuật bán hàng?” Để được tuyển dụng, chúng ta “bán” cho nhà tuyển dụng điều họ đang cần mua: năng lực và trình độ của chúng ta, để thực hiện tốt công việc mà họ yêu cầu. Để có sự hỗ trợ từ cấp trên, đồng nghiệp, nhân viên của mình, chúng ta cần “bán” các ý tưởng, kế hoạch của mình cho họ. Nếu không ai cần những điều chúng ta có: kiến thức, kỹ năng, thái độ làm việc; nếu chúng ta không cần sự hợp tác từ những người khác, thì lúc đó chúng ta mới không cần phải “bán hàng”. Bạn có dám chắc rằng mình không cần “bán hàng”?

 

Để trở thành chuyên gia bán hàng xuất sắc, nguyên tắc số 1 mà Brian Tracy muốn bạn lưu ý là Nguyên tắc Pareto: 80% doanh số bán hàng được tạo ra bởi 20% nhân viên bán hàng. Điều này có khiến bạn quyết tâm làm bất cứ điều gì có thể để lọt vào nhóm 20% nhân viên bán hàng hàng đầu hay không? Nếu bạn đã quyết tâm, từng chương sách sẽ vạch ra các nguyên tắc, ý tưởng cũng như công cụ để bạn đạt được mục tiêu đó.

 

Lý do đầu tiên lý giải tại sao một số người thành công hơn những người khác là vì họ hoàn toàn nhận thức rõ về việc họ là ai, họ muốn gì và chính xác thì họ sẽ phải làm gì để đạt được điều đó. Những chương như “Kỹ năng quản lý cá nhân”, “Hiểu sâu sắc về sản phẩm”, “Phân tích đối thủ cạnh tranh”, “Xây dựng lợi thế cạnh tranh” sẽ giúp bạn xác định rõ được những điều này. Những chương sách sau đó đều có các bài tập dành riêng cho bạn, hãy đọc, suy ngẫm, và thực hiện đầy đủ từng bài tập, bạn chắc chắn sẽ ngạc nhiên vì lượng thông tin hữu ích mà mình nhận được. Đừng chỉ đọc lướt qua cuốn sách. Hãy đọc và thực hành nó mỗi ngày, trong mỗi thương vụ mà bạn thực hiện!

 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc giới thiệu, bán hàng, và thực hiện chương trình đào tạo lãnh đạo quản lý cấp cao Bullet Proof Manager của Crestcom International tại Việt Nam, chúng tôi nhận thấy cuốn sách Thuật bán hàng của Brian Tracy cung cấp vô số các ý tưởng thiết thực giúp chúng tôi chú tâm và thành công hơn trong việc đưa chương trình tới nhiều nhà quản lý lãnh đạo tại Việt Nam. Chúng tôi tin rằng các bạn cũng sẽ hưởng lợi rất nhiều từ việc đọc và áp dụng các ý tưởng về bán hàng trong cuốn sách này.

 

Chúc các bạn thành công!

 

Bình luận