Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Boss đen tối, đừng chạy!

Chương 63

Tác giả: Mèo Lười Ngủ Ngày

Các huynh đệ vẫn đùa như mọi khi, hoàn toàn phớt lờ mục đích thật sự khi đến nhà Tiêu Dật. Thực ra là do nghỉ nhiều quá mọi người buồn chán nên hẹn nhau đến xem cuộc sống sau kết hôn thế nào, tiện thể ăn ké một bữa cơm.

Nặc Nặc ủ rũ, rõ ràng lúc nãy mình hỏi y hệt Tiêu đại boss, mọi người chỉ đùa cợt, quả nhiên so với Tiêu đại boss cô thiếu sức hấp dẫn thật.

Đam người đó chơi đến tối, Nặc Nặc tiếp đón rất chu đáo, biết mấy ông tướng chỉ thích nằm chứ không thích ngồi, nên mang cả nồi canh và nồi lẩu đến, mua một lượng lớn thức ăn từ siêu thị về, moi người quây quần trong phòng khách, nấu lẩu, vừa ăn vừa trò chuyện.

Uống được một nửa ngà ngà say, các anh chàng bắt đầu nói bậy. >0 <Đêm khuya, sau khi Nặc Nặc tiếp đãi các ông anh p Kế Hoạch cả ngày, tắm rửa xong một lúc đã thiếp đi. Đang mơ màng thì cảm thấy có móng vuốt sấn tới, thỏ trắng hất ra, móng vuốt co lại rồi hành động tiếp, thế là một luc sau, Nặc Nặc rơi vào tay kẻ địch.Thấy Tiêu đại boss giúp mình cởi đai áo ngủ, thỏ trắng nũng nịu, “Nghỉ mà còn mệt hơn đi làm, em xin nghỉ đem nay!”Ai ngờ Tiêu Đại boss không cỡi nút áo nữa, chỉ ôm Nặc Nặc nói, “Em thấy bộ dụng cụ đó hợp với anh không?”Nặc Nặc ngẩn người rồi mới hiểu Tiêu Đại boss nói gì, cười bảo, “Sao tự dưng nghĩ đến chuyện đó?”Tiêu Đại boss trầm ngâm, “Nặc Nặc, mai chúng ta về nhà em!”“Ủa? Để làm gì?” Chẳng phải đã hẹn nhau kỳ nghỉ chỉ sống cho hai người, nên thỏ trắng mới chịu đựng ăn mỳ để không về nhà bố mẹ đó thôi?Tiêu Dật dùng một chút rồi mới nói rõ, “Về tìm mẹ vợ học nấu ăn!”Thỏ trắng sững sờ, “Em học hay anh học?”Tiêu dật, “Anh học.”Lực sát thương của hai chữ đó quá lớn, Nặc Nặc không thể tiêu hóa nổi ý nghĩa của nó.Nặc Nặc, “Sao bỗng dưng lại nghĩ….”Hmm…. được thôi, Nặc Nặc thừa nhận mình lười, biết rõ chuyên học nấu ăn sau khi kết hôn là ch. sớm muôn phải làm nhưng vẫn trì hoãn, nhưng cô không ngờ Tiêu đại boss lại ngoan ngoãn thế, chủ động đề nghị a học.“Vậy tan sở về anh nấu cơm?”“Ừ.”“Tiêu Đại boss anh…”Chưa nói xong, môi đã áp xuống. Còn phải nói gì nữa? Anh đã phát hiện ra thỏ trắng không phải thỏ trắng thật sự, đã phát giác ra ai kia muốn đào tạo mình thành sói nội trợ, nhưng trên con đường “lừa hôn”, anh vẫn từ từ, chầm chậm…không thoát ra được. Tiêu Đại boss đã nói rồi, duyên phận đã đến, nếu là của bạn thì chạy cũng không thoát ra được. Nếu thuộc về bạn, muốn trốn cũng chẳng xong.Có lẽ, số phận đã định , anh sẽ bị thỏ trắng biến thành sói nội trợ chăng? Vậy thì … chấp nhận thôi. Thực ra sói nội trợ cũng hạnh phúc lắm, vì có một cô bé quàng khăn đỏ đáng yêu lại đáng thương lúc nào cũng bên cạnh anh.Ừ, rất tốt, rất viên mãn.Kế hoạch bồi dưỡng sói nội trợ, toàn thắng!

HẾT.

Bình luận