Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm ạ! Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

– Chị …. đang …. đùa ạ ? – Tôi lắp bắp

– Chị không nghĩ rằng đây là chuyện đùa .

– Em … em không có chút kinh nghiệm hay hiểu biết nào về chuyện này cả .

– Đừng lo , em sẽ tham gia 1 quá trình đào tạo cấp tốc 2 tháng miễn phí .

– Em nghĩ là 1 công ty có tiếng như GM sẽ không khó để tìm 1 quản lý tài năng hơn em . Hà cớ gì phải mời em ạ ?

– Đây là chỉ thị của chủ tịch .

– Chủ tịch ? Ý chị là chủ tịch GM ? – Đừng đùa tôi . Sao lại liên quan cả tới chủ tịch GM , tôi có quen biết gì người đó đâu ???

– Phải .

– Nhưng chị hiện đang làm quản lý của Vũ Lâm mà , mời em đồng nghĩa với việc sa thải chị đó . Chị không sợ mất bát cơm béo bở này sao ??? – Tôi nói , tôi không hề muốn làm quản lý của hắn 1 chút nào .

Chợt , chị Thu phì cười :

– Chị hiện đang mang thai , chồng chị muốn chị từ chức ngay từ bây giờ để chuyên tâm hơn vào con cái . Chồng chị là chủ tịch tập đoàn dầu khí lớn nhất Việt Nam , chuyện bát cơm , chị không cần phải lo lắng . Với cả , em chỉ làm quản lý hợp đồng cho đến khi công ty tìm được quản lý thay thế thôi !

– … em xin từ chối . – Tôi thẳng thắn . Nghe chị Thu nói , có thể đoán rằng , thời gian này công ty GM khá bận rộn , không có thời gian tuyển quản lý , nhưng một ca sĩ mới như Vũ Lâm không thể không có quản lý được . Nhưng tôi không thể , tôi từ chối .

– Tại sao ? Rất nhiều người mơ tới vị trí này còn chẳng được , chẳng qua chị là chị họ của Lâm nên mới có thể dễ dàng có được vị trí này . Chẳng em nói đây là bát cơm béo bở sao ? Lương 1 tháng là 100 triệu đó , em không muốn sao ?

– Cái gì ? 100 triệu 1 tháng ? – Tôi mở to mắt , hỏi lại .

– Phải – Chị gật đầu – Theo thông tin hồ sơ của em thì em là trẻ mồ côi , tiền học hằng ngày đều là do đi làm thêm mới có phải không ? Em làm bưng bê 1 tháng mới có 2 triệu , đằng này làm quản lý 1 tháng 100 triệu , gấp 50 lần lận . Em không muốn ?

– Có , em muốn . Em đồng ý – Tôi lập tức gật đầu .

– Được , vậy trước hết em cầm thẻ này tới trung tâm BNX học 2 tháng , học phí công ty chi toàn bộ . Lịch học hoàn toàn khớp với các tiết trên học viện . Sau khi kết thúc khóa học , em sẽ làm 1 bài kiểm tra năng lực , nếu đủ điểm thì em chính thức là quản lý , còn không đủ , em phải bồi thường thiệt hại cho công ty , em đồng ý chứ ?

– … – Tôi do dự 1 hồi rồi gật đầu , nhận lấy tấm thẻ .

– Em có thể về được rồi .

– Dạ vâng .

Tôi cất thẻ vào túi áo , chào chị Thu rồi rời khỏi phòng .

Tôi định đi đến chỗ thang máy nhưng chợt nghe thấy tiếng piano hòa lẫn với một giọng ca nam êm ái , nhẹ nhàng :

” …

Em là cô bé hay cười .

Nụ cười tỏa nắng của em làm ấm lòng anh .

Anh muốn thấy em cười , muốn nhìn thấy nụ cười trên môi em … ”

Giống như bị thôi miên , tôi mơ màng đi về phía tiếng nhạc phát ra . Là ai ? Ruốt cuộc là người như thế nào mà có thể sở hữu giọng ca tuyệt vời như thế ???

” Em là thiên sứ , thiên sứ …

Với nụ cười ngọt ngào và đôi cánh trắng muốt … ”

Cửa phòng ” tập luyện thanh nhạc he hé cửa , không nén được tò mò , tôi đưa mắt vào ngắm khung cảnh mĩ lệ kia .

Ở đó , có một chàng trai mặc vest trắng đang ngân nga giai điệu , đôi tay thon dài lướt nhẹ nhàng trên bàn phím piano , âm thanh lan tỏa , ánh nắng từ khung cửa sổ chiếu vào , giống như phủ trên người con trai kia một lớp hào quang chói lóa , đẹp khôn tả xiết .

” Yêu em , yêu em , yêu mãi mãi

Thương em , thương em , thương cả cuộc đời …

Yêu em , thương em là thế ….

Yêu … em , thương … em là thế ! ……. ”

Mái tóc đen bóng được vuốt keo chỉnh chu , lộ ra vầng trán cao và rộng . Khuôn mặt chữ v-line với nước da trắng bóc như trứng gà chìm trong lời ca và giai điệu của bài hát . Đôi mắt nâu đồng có chút mơ màng , sâu thẳm , chiếc mũi cao thanh thoát , bờ môi mỏng hơi mím lại . Trên tai , chiếc khuyên làm từ kim cương có hình cung lóe sáng , giống như 1 vì sao trên bầu trời bao la .

tôi thất thần . Đẹp quá ! giống như một chàng hoàng tử bước ra từ truyện cổ tích vậy .

Bình luận