Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

” Rầm ”

Tiếng đập vào bàn phím piano tạo ra 1 thứ âm thanh hỗn hợp rất chối tai , làm tôi giật nảy người @@ Gì kì vậy nè , đang đến khúc hay mà .

Khuôn mặt giận dữ , giọng như rít qua kẽ răng , Vũ Lâm không nhìn ra phía cửa , nói :

– Là ai đứng ở cửa ?

Nghe có mùi nguy hiểm , tôi run đến lẩy bẩy cả người , đang định co giò chạy biến thì 1 tiếng quát lớn đằng sau vang ra , làm trái tim mong manh của tôi được phen hoảng sợ :

– ĐỨNG LẠI . VÀO ĐÂY .

Tôi nắm chặt tay , mồ hồi túa ra . Lấy lại bình tĩnh , ngẩng đầu , hít 1 hơi sâu , quay người đẩy cửa bước vào . Tôi cúi gầm mặt , đến đứng cách xa anh ta 5m , 2 tay nắm chặt lấy nhau , có chút run .

Khuôn mặt điển trai kia từ từ ngẩng lên , chăm chú nhìn tôi . giống như cả thế kỉ trôi qua , anh ta mới cất giọng buồn bực :

– Sao lần nào gặp , cô cũng rắc rối thế không biết =”= gây chuyện là sở trường của cô à ????

– không … – Tôi không dám ngẩng lên , lí nhí trong cổ họng .

– cô …. tính đến lần này cũng là lần thứ 3 cô gây chuyện với tôi rồi , còn không cái gì >”’

– Anh tính sai rồi , lần thứ 2 mà . – tôi với hắn gặp nhau đây là lần thứ 2 , đâu ra mà 3 , học toán ngu thế , đếm cũng không xong =.=

– Gì ?? 1 lần ở kí túc xá , lần thứ 2 ở chỗ tôi quay MV , và đây là lần thứ 3 . – Hắn đập bàn cái ” Rầm ”

– đm … đừng đùa chứ ~.~ – tôi nói bé thật bé , hóa ra người ngày hôm đó tôi gặp ở kí túc xá nam hẳn chính là hắn , bảo sao cứ thấy ngờ ngợ .

– cô vừa nói cái gì ? – Vũ Lâm trừng mắt

– Tôi nói … nói … định mệnh á * cười gượng * là định mệnh đó , anh không thấy 3 lần đó đã nói rằng chúng ta rất có duyên sao ? ^^ – Ôi , tôi lỡ mồm thôi mà >”

– Duyên ? Định mệnh ? – Hắn phì cười , đôi mắt bắn ra những tia hiểm ác – Tôi hiểu rồi , …. Cô thành công rồi đó , cô em , ….

– … – tôi mím môi lại , anh ta nói vậy là sao ??? – Tôi … thành công j cơ ?

Chợt , anh ta vươn ra những ngón tay trắng ngần , thon dài rồi khẽ chạm lên mặt tôi , vuốt ve . Tôi giật mình , lùi về sau 1 bước , khó hiểu :

– làm j vậy ?

Anh ta thu về những ngón tay , mỉm cười đẹp mê hồn :

– Gỉa bộ cái gì ? Cáo mà đòi diễn thỏ non …

– … – Tôi cúi gằm o_O anh ta đang nói j vậy ?

– Thôi nào . Tôi nói cô đã thành công khi thu hút được sự chú ý của tôi rồi đó =))) sao vậy , không phải cô hết lần này đến lần khác tới tìm tôi gây sự là muốn tôi chú ý đến cô sao …. Bọn con gái thời nay đáng sợ thật … như cô đấy , cơ mà tôi thích …

* beep * ôi trời , tên thần kinh ảo tưởng sức mạnh này =.=

– Tôi không làm vậy để gây sự chú ý … chỉ là tình cờ …

– Thôi , thôi , khỏi giả nai …

– Anh …. , trời nắng quá nên đầu anh vượt nhiệt độ à … >”

– Vậy cô nói xem , mục đích cô tiếp cận tôi là gì ? Vì bài hát này à ? cô làm giám điệp cho công ty nào thế ? Hay có kẻ thuê cô bôi nhục tôi … ? hả ? – Anh ta nghiêm túc nói , pha chút cợt nhả , ý cười trên môi không dứt .

– Tôi không tiếp cận anh …

– Vậy cô thập thò ngoài cửa lúc tôi luyện nhạc làm gì ? À , phóng viên phải không ?

– Không phải . Tôi định đi ra hướng cầu thang , nhưng … nhưng lại nghe thấy có tiếng nhạc nên có chút tò mò … – Tôi ngẩng đầu , ánh mắt kiên định

– Móc hết túi áo túi quần ra , điện thoại , máy ghi âm , máy ảnh nếu có nộp ra đây …

Tôi ngoan ngoãn làm theo , điện thoại không mang , trên người ngoài vài trăm nghìn đồng ra thì chả có gì khác .

Anh ta nheo mắt nhìn tôi .

– Tôi có thể đi được rồi chứ ? – Tôi hỏi .

– Ừm … – Anh ta nhắm mắt , ngả người vào ghế .

Tôi quay đầu bước ra khỏi cửa , chợt dừng lại , hướng về thân hình lười biếng kia , mỉm cười :

– giọng anh thực sự rất hay …. !

Nói xong , tôi cũng đi luôn . Ừm , và cho tận lúc tôi đi lấy chồng , có người đã kể cho tôi rằng , sau khi tôi rời khỏi căn phòng , anh ta liền giơ tay lên bấm 1 phát vào chiếc khyên tai kim cương trên tai , cất giọng :

– Điều tra tất cả về cô ta cho tôi .

– Dạ – tiếng nói từ đầu dây bên kia chuyển lại …

” PIP … PIP ”

điện thoại đã ngắt . Vũ lâm mệt mỏi lim dim chìm vào giấc ngủ . Kẻ khen anh hát hay không thiếu , những lời đó thật có , giả có … Nhưng mà , cái câu kia … ” giọng anh thực sự rất hay … ! ” đã làm cho anh có chút rung động , ừ , là nhất thời thôi mà …

Bình luận