Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Trọng Sinh Tu Tiên Tại Đô Thị

Chương 870: Đốn ngộ lần nữa

Tác giả: Ngã Ý Như Đao
Chọn tập

Diệp Trần tuy rằng bị đánh bay ra ngoài nhưng Hạ Hầu Bố kia cũng không chịu nổi, hắn bỗng nhiên cảm nhận được trên nắm đấm của mình dường như bị một cỗ lực lượng quỷ dị ăn mòn.

“Ồ! Lực lượng Hủy Diệt thật là nồng nặc!!”

Ở bên trên đại lục Hủy Diệt, tất cả mọi người tu luyện đều là lực lượng Hủy Diệt, chỉ có điều Diệp Trần bây giờ có gia trì Hủy Diệt pháp tắc, cho nên so với người bình thường có chỗ khác biệt, phải nồng đậm hơn một chút.

“Không hổ là con trai của Diệp đại tướng quân! Xem ra chắc là tu luyện một loại công pháp nghịch thiên nào đó? Ngoan ngoãn giao công pháp mà ngươi tu luyện ra đưa cho ta, bản tướng quân xem ở trên tình cảm ngày xưa có lẽ có thể tha cho ngươi khỏi chết!”

Hạ Hầu Bố không có che giấy ý đồ của mình, hét lớn một tiếng, trực tiếp đánh về phía Diệp Trần.

Diệp Trần lập tức khẽ chau mày:

Lấy thực lực của cái thân thể này bây giờ của hắn còn xa xa không phải là đối thủ của Hạ Hầu Bố, trừ khi hắn có thể lĩnh ngộ được càng nhiều áo nghĩa của Hủy Diệt quy tắc.

“Hận ý là nguồn gốc của hủy diệt! Cho nên ta phải hoàn toàn kích phát ra sự thù hận của ta mới có thể lĩnh ngộ được Hủy Diệt pháp tắc càng sâu hơn của…”

Vừa nghĩ đến đây, dưới chân Diệp Trần lập tức đạp một cái nhanh chóng lùi lại phía sau, đồng thời trong óc bắt đầu hiện ra ký ức của Diệp Hoan một lần nữa:

Phụ thân của Diệp Hoan chính là Đại tướng đầu tiên của Hán Thiên Vương triều, đã đóng góp những công lao to lớn cho việc thành lập vương triều nhưng chính vì điều này mà bị Vũ Văn Bang quốc chủ Hán Thiên Vương triều kiêng kỵ, cuối cùng lấy tội danh mưu phản mà bị giết mà Diệp gia từ trên xuống dưới từ lớn đến nhỏ, ngoài trừ một mình Diệp Hoan may mắn thoát khỏi ra, tất cả những người khác đều bị kết án tử hình…

Những ký ức này, sau khi hiển hiện ra trong đầu của Diệp Trần, Diệp Trần hoàn toàn tình thế của Diệp Hoan vào trên bản thân mình, lập tức sinh ra lửa giận, hai con ngươi đỏ ngầu, hận ý ngập trời!

“Vũ Văn Bang! Hán Thiên Vương triều! Tất cả đều nên bị hủy diệt! Hủy diệt!!”

Ầm ầm!

Ở dưới hận ảnh hưởng của ý ngập trời, vào lúc này trong đầu của Diệp Trần chỉ còn lại một đạo suy nghĩ, đó chính là phá hủy toàn bộ thế giới này!!

Ông ~~

Sau khi kéo hận ý lên, quanh thân Diệp Trần lập tức bắt đầu hiện ra một đạo lực lượng quy tắc!

“Các ngươi đều đáng chết!!”

Hai mắt Diệp Trần đỏ ngầu, giống như đã hoàn toàn đánh mất lý trí, không còn lùi lại, ngược lại hướng Hạ Hầu Bố vọt tới:

Ầm ầm!

Lại hung hăng tung ra một quyền, ngay cả không gian xung quanh ở dưới sự ảnh hưởng cường đại của lực lượng Hủy Diệt cũng thi nhau vặn vẹo vỡ vụn ra.

“Ừm?”

Hạ hầu Bố rõ ràng vì thế mà kinh ngạc, lập tức đưa tay vỗ ra một chưởng đi lên ngăn cản:

Ầm ầm!

Hai đạo lực lượng Hủy Diệt ở trên không trung va chạm vào nhau, thực lực của Hạ Hầu Bố vẫn ổn định chiếm thượng phong như cũ, Diệp Trần lại bị đánh bay ra ngoài một lần nữa, tuy nhiên Hạ Hầu Bố không có một chút cao hứng nào, bởi vì hắn rõ ràng cảm nhận được, lực lượng Hủy Diệt của Diệp Hoan này dường như càng ngày càng nồng nặc mà toàn bộ cánh tay của hắn dường như đã bị lực lượng Hủy Diệt ăn mòn trở nên vô cùng tê dại!

“Làm sao lại tiến bộ nhanh như vậy? Chẳng lẽ kẻ này trước đó có chỗ bảo lưu?”

Hạ Hầu Bố kinh hãi, trong lòng không thể không dâng lên lòng cảnh giác, lập tức nhào tới một lần nữa:

“Cho dù ngươi là thiên tài đi nữa thì ở trước mặt thực lực tuyệt đối cũng chẳng qua chỉ là phí công mà thôi, xem bản tướng quân bắt lại ngươi như thế nào!”

“Ám Diệt Chi Thủ!”

Sau khi Hạ Hầu Bố quát lớn một tiếng, người đã đuổi tới vùng trời trên Diệp Trần, sau đó vẫy tay ra sức vồ một cái:

Ầm ầm!

Trên bầu trời thế mà xuất hiện một bàn tay khổng lồ màu đen, mang theo khí tức hủy diệt tột cùng, hướng Diệp Trần phía dưới hung hăng vồ xuống, tốc độ nhanh vô cùng!

Hô!

Diệp Trần vừa mới bị đánh lui, căn bản không kịp phản ứng, trong nháy mắt bị bàn tay khổng lồ màu đen kia gắt gao bắt lấy!

“A!”

Diệp Trần lập tức cảm nhận được một cỗ lực lượng Hủy Diệt cường đại, ăn mòn đến trong thân thể của hắn, không thể không phát ra một tiếng kêu thảm.

“Diệp tiểu vương gia! Bản tướng quân cho ngươi thêm một cơ hội cuối cùng…”

Hạ Hầu Bố thấy đã bắt được Diệp Hoan, trên mặt hiện ra nụ cười lạnh tự tin, lần nữa chậm rãi mở miệng nói:

“Ngoan ngoãn giao ra công pháp mà ngươi tu luyện, chuyện hôm nay, bản tướng quân có thể coi như chưa từng xảy ra, hơn nữa tuyệt đối sẽ không bẩm báo với quốc chủ, như thế nào?”

“Ngươi phải biết, sở dĩ ngươi có thể giữ lại được cái mạng nhỏ này chẳng qua là bởi vì quốc chủ muốn trấn an lòng dân thiên hạ, nếu để cho quốc chủ biết được ngươi công nhiên tạo phản, chắc chắn sẽ thừa cơ hội này chém ngươi thành muôn mảnh!”

Diệp Trần bị Hạ Hầu Bố dùng thủ đoạn thần thông bắt được, vốn cũng đã không có cách nào phản kháng, nghe được lời này của đối phương thì những ký ức kia của Diệp Hoan lại lập tức hiện lên ở trong đầu của hắn, hận ý bốc lên lần nữa, hai mắt gần như muốn phun ra lửa!

“Vũ Văn Bang! Tiểu nhân hèn hạ! Hắn mà cũng xứng làm quốc chủ? Ta phải giết hắn! Ta phải tiêu diệt toàn bộ Hán Thiên Vương triều!”

Diệp Trần bây giờ đã hoàn toàn voi chính mình là Diệp Hoan, hận ý mãnh liệt ở trong lòng bốc lên không ngừng!

“Lớn mật! Cũng dám công nhiên nói xấu quốc chủ! Phạm thượng! Tội chết!!”

Hạ Hầu Bố hét lớn một tiếng, trên tay bỗng nhiên tăng thêm lực đạo!

Oanh!

Diệp Trần lập tức cảm nhận được một cỗ lực lượng Hủy Diệt cường đại trực tiếp xâm nhập vào trong thân thể hắn, như muốn xé từng tế bào của hắn, như thể bất cứ lúc nào cũng có thể bị xé thành thịt vụn!

“A!!”

Diệp Trần không thể không phát ra một tiếng kêu thảm nữa, trong lòng dâng lên cảm giác nguy hiểm mãnh liệt, dưới sự ăn mòn của lực lượng hủy diệt mạnh mẽ của đối phương, hắn có thể cảm nhận được rõ ràng, lực lượng sinh mệnh của hắn đang dần dần bị hủy diệt!

“Tuy rằng ta đã lĩnh ngộ được một chút Hủy Diệt pháp tắc, thế nhưng vẫn như cũ không tránh được sự ăn mòn của lực lượng Hủy Diệt, đến tốt cùng như thế nào mới là áo nghĩa chân chính của Hủy Diệt pháp tắc?”

Ở vào thời khắc giữa sự sống và cái chết, Diệp Trần không thể không cuồng hống trong lòng, mắt thấy ở dưới sự ăn mòn của lực lượng Hủy Diệt cường đại, Diệp Trần lập tức phải thân tử đạo tiêu, trong óc đột nhiên tung ra một cái ý nghĩ to gan:

“Nếu muốn bị hủy diệt bởi lực lượng Hủy Diệt, vậy thì cần phải để cho bản thân mình đồng hóa với hủy diệt, và chấp nhận sự hủy diệt! Để cho mình trở thành một phần của sức mạnh hủy diệt…”

Đạo suy nghĩ này dâng lên ở trong nội tâm của Diệp Trần, giống như trong bóng tối đột nhiên xuất hiện ánh lửa, để tinh thần của Diệp Trần lập tức chấn động, trong mơ hồ đã có được một phen lĩnh ngộ cực kỳ sâu sắc!

Thế là, Diệp Trần không còn chống lại sự ăn mòn của lực lượng Hủy Diệt nữa, mà thay vào đó bắt đầu chấp nhận lực lượng Hủy Diệt trong cơ thể với thái độ vô cùng lạc quan….

“Hủy Diệt pháp tắc! Đồng Hóa!”

Diệp Trần bỗng nhiên quát lớn một tiếng:

Xì xì xì ~~

Thân thể Diệp Trần bỗng nhiên xảy ra biến hóa nghiêng trời lệch đất, vốn là lực lượng Hủy Diệt ăn món tới trong cơ thể hắn thế mà bắt đầu dung nhập vào bên trong đan điền của hắn, trở thành một bộ phận của hắn!

Mà theo những lực lượng Hủy Diệt này được Diệp Trần đồng hóa, tu vi của hắn cũng bắt đầu theo chiều hướng nước lên thì thuyền lên, chỉ trong chớp mắt đã đát tới cảnh giới Soái cấp đỉnh phong!

“Cái gì!!”

Hà Hầu Bố chẳng mấy chốc cũng phát hiện tình huống có chỗ không đúng, Diệp Trần bị hắn dùng Ám Diệt Chi Thủ bắt lấy, khí tức đầu tiên là uể oái nhưng sau một lúc lại đột nhiên bắn ngược lại vậy mà lại càng mạnh hơn trước đó!

Thậm chí, hắn có thể cảm nhận được rõ ràng, lực lượng Hủy Diệt của chính mình vậy mà đang nhanh chóng xói mòn!

P/S: Ta thích nào…chương 7…..Kim Phiếu a….

Chọn tập
Bình luận