Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Trọng Sinh Tu Tiên Tại Đô Thị

Chương 901: Chúc Tiểu Bạch bị bắt!

Tác giả: Ngã Ý Như Đao
Chọn tập

Sau khi Thẩm Thanh Sơn nói ra những lời chính nghĩa này thì những người đưa ra ý kiến phản đối lập tức á khẩu không trả lời được.

Lúc này, ông lão cảnh giới Địa Tiên của Thanh Long phái kia bỗng nhiên mở miệng nói:

“Lời này của Thẩm gia chủ có ý, lão phu tán thành!”

Xoạt!

Tu vi của ông lão này, ở trước mắt tất cả những người ở đây thì tuyệt đối là tồn tại đứng đầu nhất, hắn công khai biểu thị ủng hộ ý kiến của Thẩm Thanh Sơn, mọi người ở đây rõ ràng cũng không nghĩ tới.

Ngay sau đó lại có cường giả của mấy phương thế lực cũng thi nhau biểu thị ủng hộ Thẩm Thanh Sơn.

Trong lúc nhất thời lập tức không còn có người nào dám nói lời phản đối.

“Rất tốt! Mọi người đã không có ý kiến gì vậy thì bản nhân tuyên bố, Đại hội Võ Đạo lần thứ bảy bây giờ chính thức bắt đầu!”

Chẳng mấy chốc, ở dưới sự chủ trì của Thẩm Thanh Sơn, rất nhiều cường giả võ đạo, gia tộc tu luyện danh tiếng, thi nhau đứng dậy, ở trước mặt ống kính, nói ra một chút tâm đắc tu luyện của riêng mình, thậm chí có ít người còn ở trước mặt mọi người biểu diễn vỗ công đấu pháp.

Mà sau khi tin tức Đại hội Võ Đạo của Hoa Hạ được mở ra phát trực tiếp, ở trên internet điên cuồng truyền bá ra, mỗi nơi tiếp sóng phát trực tiếp đều có số lượng người theo dõi tăng vọt, tổng số người theo dõi vậy mà đột phá một tỷ, mà uy vọng của Thẩm Thanh Sơn ở trên toàn Hoa Hạ cũng lập tức nhanh chóng tăng lên, mỗi loại tiêu đề tin tức chính gần như đều đang bàn tán nghị luận về chuyện này.

“Thẩm Thanh Sơn này! Đến cùng là hắn muốn làm cái gì? Chẳng lẽ muốn tranh cử tổng thống hay sao?”

Ngư Dao Dao vừa cúi đầu lật xem điện thoại, để ý tới động tĩnh dự luyện trên internet, oán hận nói.

Tào Văn thì hít sâu một hơi, chậm rãi nói:

“Mỗi một bước đi của Thẩm Thanh Sơn chắc chắn đều có thâm ý, tuyệt đối không phỉa chỉ đơn giản là mua chuộc lòng người như thế!”

Chớp mắt một cái, gần hai giờ trôi qua, khâu thứ nhất trao đổi lý thuyết tạm thời cũng kết thúc.

Dựa theo quy trình như trước kia, tiếp theo sẽ tiến vào khâu trao đổi thực chiến.

Lúc này, Thẩm Thanh Sơn đứng dậy một lần nữa:

“Các vị, ở trước khi bắt đầu trao đổi thực chiến, Thẩm mỗ còn có một việc phỉa tuyên bố với mọi người!”

“Chắc hẳn tất cả mọi người còn nhớ rõ, ở hơn một năm trước, trong cảnh nội tỉnh Thiên Nam ta gặp phải thảm kịch khủng khiếp diệt môn! Bảy đại gia tộc tỉnh Thiên Nam ta ở trong vòng một đêm, toàn bộ gặp thảm kịch diệt môn!”

“Từ sau khi việc này xảy ra, Thẩm mỗ đêm không thể say giấc, liên hợp với Thanh Long phái và mấy đại tông môn, một mực truy tra án này, thẳng đến ba ngày trước cuối cùng không phụ sự mong đợi của mọi người, đã tróc nã quy án tên hung thủ này!”

Oanh!

Thẩm Thanh Sơn vừa nói ra khỏi miệng lời này thì vô luận là những người vào lúc này ở trên sân thượng hay là một tỷ người đang xem trực tiếp lập tức toàn bộ đều bùng nổ.

Hoá ra,

Ở hơn một năm trước, trong tỉnh Thiên Nam từng xảy ra thảm án diệt môn chấn kinh toàn bộ Hoa Hạ, trong số mười đại gia tộc xếp hạng mười vị trí đầu của tỉnh Thiên Nam thì có bảy đại gia tộc ở trong một đêm, toàn bộ gặp phải thảm kịch diệt môn, liên lụy tới gần ngàn người!

Sau khi án này xảy ra thì lập tức toàn bộ Hoa Hạ vì thế mà chấn động, thậm chí gây nên sự chú ý của toàn cầu.

Đáng tiếc, người có thể làm ra thảm án có quy mô lớn như thế chắc chắn là cường giả đương thời, muốn truy tra được hung thủ lại nói nghe thì dễ?

Bởi vậy hơn một năm nay đi qua cũng vẫn không có lấy được tiến triển gì.

Bây giờ, Thẩm Thanh Sơn đột nhiên nói bắt được hung thủ, chuyện này làm sao không làm cho mọi người cảm thấy ngoài ý muốn.

Không nghĩ tới, Tào Văn nghe được điều này thì lập tức hừ lạnh một tiếng, thấp giọng nói:

“Thật sự là vừa ăn cướp vừa la làng! Người khác có lẽ không biết, thế nhưng ta có thể khẳng định, bảy đại gia tộc bị diệt môn thì, người đứng phía sau chắc chắn không thoát khỏi liên quan tới Thẩm Thanh Sơn, nếu không phải như thế, hắn lại làm sao có khả năng nhanh như thế đã chưởng khống được toàn bộ tỉnh Thiên Nam?”

Ngự Dao Dao cũng theo đó mà gật đầu nói:

“Không sai! Lúc ấy sau khi án này xảy ra, rất nhiều người đều nghi ngờ là Bồng Lai tiên giới phái cường giả ra gây nên, mà Thẩm Thanh Sơn này vừa nghi dường như có quan hệ không tầm thường với Bồng Lai tiên giới, huống chi sau khi việc này xảy ra, hắn cũng là người được hưởng lợi lớn nhất!”

Trong khi hai người đang nói chuyện thì Thẩm Thanh Sơn ở trên đài cao bỗng nhiên móc ra một cái điều khiển từ xa rồi mới đưa tay nhấn vào cái nút trên điều khiển:

Ầm ầm!

Đại cao lập tức rung lắc một trận, sau đó thì ở vị trí chính giữa xuất hiện một cái hố lớn, rồi sau đó một cái khung được chế tạo bằng hợp kim tưới dưới mặt đài cao chậm rãi nổi lên!

Mà ở trên cái khung kia thì bỗng nhiên trói một người thanh niên áo trắng hơn hai mươi tuổi, chẳng những trên người loang lổ vết máu, khắp nơi đều có vết thương, hơn nữa tất cả trên dưới còn dán các loại phù kỳ lạ.

“Ừm?”

Diệp Trần nhìn thấy người này niên bị trói vào trên khung này thì lập tức cảm thấy nhìn có chút quen mắt, cẩn thận nhìn vào xem xét thì lập tức hắn nhận ra được:

“Tiểu Bạch?”

Hóa ra, người lúc này bị trói trên khung kia rõ ràng là Chúc Tiểu Bạch đệ đệ của Chúc Minh Phi!

Chỉ có điều, trên người hắn bị lực lượng của mấy tầng cấm chế hoàn toàn che kín khí tức lại, cho nên trước đó Diệp Trần mới không có phát giác được.

Không những như thế, Diệp Trần còn phát hiện, thần hồn của Chúc Tiểu Bạch dường như cũng bị người động tay chân, đến mức khí tức bây giờ của hắn làm cho người ta có một loại cảm giác rất là tà ác.

Hơn nữa hắn đã từ thiếu niên của ngày xưa trở thành một thanh niên anh tuấn, bộ dáng cũng có biến hóa không nhỏ.

Nếu không phải Diệp Trần tìm hiểu pháp tắc chi lực thì chỉ sợ thật đúng là không thể liếc mắt là có thể nhận ra hắn.

Tào Văn nghe được tiếng hô nhỏ của Diệp Trần thì chẳng mấy chốc cũng phản ứng lại:

“Đây là…Chúc tiểu công tử? Hắn làm sao lại trở thành bộ dáng này! Thẩm Thanh Sơn này thực sự đáng ghét!! Chờ một chút, lúc này hắn đẩy Chúc tiểu công tử ra là có ý gì? Chẳng lẽ hắn là muốn…”

Tào Văn còn chưa dứt lời thì Diệp Trần đã hiểu ra được ý tứ của hắn, hắn vốn định ngay lập tức xuất thủ cứu Chúc Tiểu Bạch, nhưng ngay lập tức lại kiềm chế lại.

Thẩm Thanh Sơn rõ ràng lả muốn đẩy chuyện bảy đại gia tộc bị diệt lên trên người Chúc Tiểu Bạch, nếu như lúc này hắn cưới người, ngược lại sẽ để Chúc Tiểu Bạch không đánh mà tự nhận tội danh này!

Quả nhiên:

Thẩm Thanh Sơn lúc này cũng đã đi tới trước mặt Chúc Tiểu Bạch, hướng về phía ống kính máy quay trực tiếp, nói:

“Các vị mời xem! Người này ở một năm trước chính là hung thủ thật sự làm cho bảy đại gia tộc bị diệt môn, tên là Chúc Tiểu Bạch, là đệ tử thiên tài của Cuồng Tiên môn, chắc hẳn các vị ngồi ở đây trước kia cũng nghe nói về người này rồi chứ?”

Oanh!

Thẩm Thanh Sơn vừa nói ra lời này thì toàn trường lập tức xì xào bàn tán lần nữa.

Từ hơn một năm trước, Cuồng Tiên môn biến mất một cách không bình thường, không còn xuất hiện ở trên giang hồ, thậm chí có rất nhiều lời đồn, Cuồng Tiên môn đã bị cường giả của Bồng Lai tiên giới tiêu diệt.

Không nghĩ tới hôm nay thế mà có thể nhìn thấy môn nhân của Cuồng Tiên môn một lần nữa, hơn nữa lại còn là thủ phạm làm bảy đại gia tộc diệt môn!

Còn về phần Chúc Tiểu Bạch, vốn là nhân vật thiên tài xuất thân từ Bồng Lai tiên đảo, sau này gia nhập vào Cuồng Tiên môn lại từng đạt được Diệp Trần tự mình chỉ điểm, tu vi càng thêm đột nhiên tăng mạnh, mấy năm về trước ở bên trong toàn bộ thế hệ tuổi trẻ của Hoa Hạ, cũng đều là nhân vật số một, là thần tượng trong lòng của vô số thanh niên võ giả.

Cho nên phóng tầm mắt toàn bộ võ lâm Hoa Hạ, người không nghe nói tới đại danh của Chúc Tiểu Bạch thì quả thực là không nhiều!

“Thẩm gia chủ! Người này thật là Chúc Tiểu Bạch không thể nghi ngờ, tuy nhiên ngươi làm sao có thể chắc chắn hắn là hung thủ gây ra thảm án diệt môn của bảy đại gia tộc? Hơn nữa việc này cũng chưa chắc có quan hệ gì với Cuồng Tiên môn a?”

Trên một cái ghế ngồi ở phía sau trên đài cao, một ông lão trên người mặc đạo bào bỗng nhiên cao giọng mở miệng hỏi.

Diệp Trần quay đầu nhìn lại, người nói chuyện này rõ ràng là Yến chân nhân mà hắn đã từng gặp mặt mấy lần.

P/S: Ta thích nào….chương 5….

Chọn tập
Bình luận