Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản
Chọn tập

Lời thách thức gửi đến Gia Mẫn (phần đầu)

Sáng chủ nhật tại biệt thự Hắc Long

Đã hơn 9h sáng mà hắn vẫn cứ cuộn mình trong chăn. Đang say giấc nồng thì một giọng nói tru tréo bên tai

– Dậy! Dậy mau lên!

Hắn lăn qua, lăn lại, kéo chăn, miệng lè nhè

– Vợ iu à…….. Cho anh ngủ……. 5 phút nữa thôi!

– Vợ thằng cha mầy! Dậy mau đi cái thằng mất dậy!!!! Tao thế này mà bảo là vợ mầy à? – Zibi hét um lên rồi cầm cái gối phang mấy cái liên tiếp vào đầu hắn.

Do cơn chấn động nên hắn bật dậy theo phản xạ tự nhiên. Cái bản mặt say ke nó xấuuuuuu….. mà nó nguuuuu….. chưa từng thấy. Zibi dí dí nắm đấm vào mặt hắn

– Gia Mẫn thức từ lâu rồi! Cái thứ gì ăn ngủ riết cho mập thây!

Hắn đưa hai tay dụi mắt, hai tay ôm lấy cái gối mắt nhắm mắt mở nhìn Zibi

– Mà mầy qua nhà tao có việc gì sớm thế???

– Hôm nay là ngày cắm trại đó thưa bố! Có biết là bảy đứa tụi con đợi bố từ sáng đến giờ không?

– Ờ….. – hắn gật gật đầu bộ dáng cứ như mộng du, hai đôi mắt díu lại, cơ thể ngã ra giường định ngủ tiếp.

Thú tính Zibi bốc lên ngùn ngụt, anh chỉ muốn kiếm đại cái gì thật cứng mà tiễn hắn về thế giới bên kia thôi.

“Bặt”

Một chân hắn bị Zibi nắm lấy, sau đó là một lực cực mạnh kéo một phát làm hắn nằm nguyên con trên sàn nhà. Hai mắt hắn mở trừng ra và đứng hình với tư thế í ẹ của mình. Zibi phủi phủi tay

– Xuống sàn nhà mà nằm ngủ nhé con!

– Mầy đi chết đi thằng mặt lừa! – hắn cầm cái gối hậm hực ném về phía Zibi, xem chừng cách của anh đã khiến hắn tỉnh ngủ.

Zibi khoanh tay cười khoát trá, kiểu như vừa trút được cơn giận. Hắn vò cái đầu cho bù xù lên như tổ quạ rồi tiến vào nhà vệ sinh, trước khi đi còn quăng lại một câu

– Sắp xếp giường ngủ lại cho tao! Gia Mẫn mà la tao thì tao vặn họng mầy đấy!

– Tự nhiên cái thành ở đợ! – Zibi lắc đầu tự nói một mình. Bộ dáng tiu nghỉu tiến đến bên cái giường xếp mớ chăn gối lại.

…………………..20 phút sau………………….

Hắn và Zibi cùng nhau đi xuống lầu. Mới vừa lúc nãy còn là bộ dạng của cái bang, bây giờ đã thay đổi hoàn toàn. Tóc vuốt keo, áo thun body, áo khoát da, quần jean bó, vai mang balô. Nói chung là thành hốt boy rồi đấy!

Vừa chạm chân xuống nền nhà đã thấy sáu cái bộ mặt xám nghoét y như nhau. Cũng đúng thôi, ngồi đợi hắn từ sáng đến giờ mà. Ai lại không nổi điên trong hoàn cảnh đó cơ chứ. Mỹ Nghi cong môi cất tiếng đầu tiên

– Hôm nay hiếm lắm mới thấy Gia Mẫn thức sớm! Có thể nói đây là một kì tích! – cô lơ đãng nhìn xung quanh, ngoài miệng là nói vậy nhưng thực ra đang chửi xéo hắn.

– Nhưng Shin nhà ta lại thức trể! Đúng là một điều kì cục! – Ailee không cần nhắc cũng tự hiểu, lên tiếng nói tiếp câu nói của Mỹ Nghi.

Hắn gãi gãi đầu, tỏ vẻ biết lỗi

– Hì hì…. Xin lỗi mòa! Tại người ta không quen thức dậy sớm vào buổi sáng chứ bộ!

– Anh có biết mọi người đã lên xe và xuất phát cách đây một tiếng rồi không? – Minh Hạo một mặt nhìn chăm chăm vào cuốn sách, mặt khác lại lên giọng hỏi tội hắn.

– Lấy Buggati Veyron đuổi theo chắc chắn sẽ kịp thôi mà! – hắn chớp hai mắt vô tội nói.

– Anh thì suốt ngày chỉ biết đến mấy chiếc siêu xe đó thôi!- nó nhẹ nhàng nói nhưng vẫn có ý trách móc.

Hắn đối mặt với nó thì giọng nói lại có phần vui vẻ hơn bình thường

– Thôi mà! Anh lấy xe chở vợ iu đi cắm trại liền nha!

– Vậy thì mau đi thôi! Nhưng chuyện xe cộ thì tính sao đây? – Đậu Xanh hỏi.

Zibi xem xét qua số người và số hành lý rồi nói

– Kiểu này chắc phải đi bốn chiếc xe rồi! Anh và chị Nghi, Đậu Xanh và Đậu Đỏ, Ailee và Minh Hạo, cuối cùng là Shin và Gia Mẫn. Tự mọi người chở mấy túi đồ nhé!

– OK. – tất cả đồng thanh rồi bắt đầu chuẩn bị.

Họ chất đồ lên xe, riêng nó thì nán lại khóa cổng nhà. Bỗng điện thoại nó rung lên vì nhận được tin nhắn, loay hoay một lát sau khi đã khóa cổng xong, nó mới lấy điện thoại ra xem.

Gương mặt nó bỗng chốc trở nên căng thẳng, hàng lông mày khẽ nhíu lại. Đôi môi nó bất giác mím nhẹ với nhau, rõ ràng đây là thái độ lo lắng. Nó siết chặt cái điện thoại trong tay, đầu óc bận rộn tưởng tượng lung tung.

– Gia Mẫn!

Hắn tiến đến gần lấy tay huơ huơ trước mặt nó, nó sực tỉnh và nở nụ cười trừ

– Hả? Gì thế?

– Mau đi thôi! Mọi người đang đợi kìa! – tuy là thúc giục nhưng hắn vẫn nhận ra điểm bất thường trong biểu cảm của nó.

– Ờ! – nó chỉ đáp gọn rồi thẳng tiến đến chiếc xe.

Hắn nhìn theo nó, gương mặt đó là gì đây???

Bốn chiếc siêu xe bắt đầu lướt đi. Đích đến là công viên quốc gia Taroko.

……………………………………………..

Dẫn đầu là chiếc Buggati Veyron mui trần màu trắng do hắn cầm lái. Nó ngồi bên cạnh không ngừng suy nghĩ miên man. Những cơn gió mát rượi làm cho mái tóc nó bay bồng bềnh ra phía sau. Hắn chốc chốc lại quay sang nhìn nó. Ái cha! Công nhận nó kute quá đi thôi! Gương mặt đăm chiêu suy nghĩ đó lại khiến nó càng thêm đẹp.

– Vợ iu! Em đang nghĩ đấy?

Nó hơi giật mình, cuối cùng cũng thoát ra khỏi mớ suy nghĩ hỗn tạp trong đầu.

– À không! Gió mát quá nên em lại cảm thấy buồn ngủ!

Hắn cũng ậm ờ cho qua chuyện. Trán nó nhăn lại, không sao thôi nghĩ đến cái tin nhắn đó. Chết tiệt! Cô ta nghĩ cô ta là ai chứ. Nội dung tin nhắn nó nhận được

“Chào Nữ Quái! Được biết hôm nay cô cùng đám bạn đi cắm trại, hay là để tôi khuấy động bằng vài trò góp vui nhé!”

Rốt cuộc là nó vẫn nghĩ không ra cô gái đó là ai. Cô ta sẽ giở trò gì đây? Tốt nhất là đừng để nó bắt được, không thì cô ta khó toàn mạng trở về.

Phía sau là chiếc Audi R8 màu xám của Zibi. Thực ra anh chàng cũng có trong tay vài chiếc xế khủng rất tầm cỡ. Cô nàng Mỹ Nghi ngồi bên cạnh hết soi gương rồi lại trang điểm, lâu lâu lại tự lẩm nhẩm khen mình đẹp. Zibi lên tiếng cốt muốn trêu cô

– Có biết soi gương nhiều nhan sắc sẽ bị hao mòn không?

– Thế em cho anh soi gương nè! – cô dí dí cái gương mini vào mặt anh.

– Anh đẹp bẩm sinh rồi, không cách nào làm anh xấu được đâu! – Zibi đưa tay sờ cằm tỏ vẻ đắc ý.

– Đẹp nhưng não bị bẹp. Haha….. – Mỹ Nghi nói xong thì cười lớn làm mặt của Zibi trở nên xám xịt. Thế là tiếng cãi vã, đùa giỡn lại vang lên trên xe.

Chiếc xe thứ ba là Lamborghini màu vàng của Song Đậu. Đậu Xanh mang kính mát lái xe trông cực ngầu nhé! Tuy chưa đủ tuổi nhưng đố thằng cha cảnh sát nào dám bắt đấy. Đậu Đỏ ngồi bên cạnh ngấu nghiến mấy bịch snack, lâu lâu lại đút cho Đậu Xanh ăn rất tình cảm. Nói chung thì couple này không hay cãi nhau.

Nhưng còn chiếc cuối cùng thì sao nhỉ? Ôi mẹ ơi! Chiếc Ferrari 458 Spider màu đỏ đang lạng qua nghiêng lại như bị đứt phanh. Theo sau đó còn có một trận la hét

– Minh Hạo chó chết! Đã bảo lúc nãy nhớ mang cái vali màu xanh theo rồi mà! Anh có biết là tất cả mỹ phẩm tôi đều để trong đó không hả? Đồ ngu! Đồ ngớ ngẩn! – Ailee tức giận đến nỗi đưa tay bóp cổ Minh Hạo khiến cậu nhóc lộn tròng mắt.

– Ặc….ặc…. Cô…buông…ra coi… – cậu khó khăn thốt lên.

Ailee “hừ” lạnh một cáo rồi rút hai bàn tay “Bạch Cốt Tinh” của mình lại. Minh Hạo điều chỉnh lại tư thế ngồi cũng như cách lái xe, tay đưa lên cổ mình xuýt xoa

– Con nhỏ chằn tinh! Là ai ở đợ cho ai vậy hả? Đi có 2 ngày 1 đêm mà mang hành lý còn hơn là dân tị nạn nữa. Cô nên biết là cái vali đó to gấp ba lần cô đấy! Chứa cô là đã chật lắm rồi cái vali đó biết nhét ở đâu hả?

– Tôi tát vỡ mồm anh bây giờ! Đang bực nhá! – Ailee khoanh tay nhìn chăm chăm ra quang cảnh bên ngoài. Minh Hạo cũng lắc đầu bó tay.

Bốn chiếc siêu xe lần lượt phóng qua trên mặt đường khiến những người đi đường cũng như người hâm mộ siêu ôtô đều phải ngoái nhìn. Họ trầm trồ và cứ dõi mắt theo khi bốn chiếc xe đi khuất.

………………………………………….

Chọn tập
Bình luận