Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm ạ! Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản
Chọn tập

“Bốp”

– NGƯƠI NÓI CÁI GÌ HẢ???

Lão John như một con thú dữa gầm lên khiến đám thuộc hạ mặt mày tái méc. Ông ta nghiến răng, những nếp nhăn xô lại với nhau trông khuôn mặt trở nên dữ dằn hơn gấp trăm ngàn lần.

– Thưa Ngài….. Mike…..Mike….

Tên thuộc hạ run lập cập đến nổi nói không nên lời.

Lão John tiến đến xách cổ áo người thuộc hạ đó rồi gằn giọng:

– NÓI MAU!!!!

– Mike đã chết rồi….. Biệt thự của cậu ta cũng bị cho nổ tung thậm chí không còn cái xác nguyên vẹn.

Ông John buông lỏng hai tay xuống, vẻ mặt thất thần. Cái bẫy hoàn hảo như thế mà…. Tại sao vậy? Đáng lí ra phải bắt được cái lũ sát thủ đó chứ. Sao kết quả lại tồi tệ hơn gấp trăm lần thế?

Đúng vậy! Nhưng người tính không bằng trời tính. Giờ thì ông ta chỉ biết kế hoạch bị đổ vỡ thảm hại và người chịu hậu quả nặng nề chính là ông và Bang Kirin.

Ông không phục! Tồn tại trên cõi đời này hơn 60 năm chẳng lẽ lại chịu thua như vậy. Không thể nào đứng nhìn mình bị một đám sát thủ không rõ nguồn gốc xỏ mũi mãi như thế được. Nghĩ là làm, ông nghiến chặt răng quát lên:

– Lập tức liên lạc với Jiro, Mie và Sie cho ta! Bảo họ lập tức bay sang đây!

– Dạ vâng!

Tên cận vệ khẽ lui ra, nhường lại cái không gian nặng nề ấy cho ông.

– Tao không tin tao không tóm được lũ chúng mầy! Dám hại người bang Kirin ư? Để tao bắt được thì nhất định sẽ phanh thây lũ chúng bây ra.

…………………………………………………..

*Hockaido, Nhật Bản 00:00 am:

Một gã đàn ông tầm 40 tuổi khoát trên người bộ quần áo ngủ cùng với ly rượu vang đỏ trên tay. Ông ta nhẹ nhàng tựa đầu lên thành giường, đôi mắt nhắm hờ nhưng khóe môi lại cong lên.

Bên trong căn phòng là một màu u tối, điện đóm đều không được thấp lên. Ánh trăng mờ ảo lọt vào căn phòng khiến gương mặt ông ta thoắt ẩn thoắt hiện trong đêm. Không gian vừa âm u vừa lạnh lẽo, giống như là nơi ở của những linh hồn chốn âm ti địa ngục.

Căn phòng treo đầy những bức tranh dị hình dị dạng, nào là quỷ dữ cùng với ác ma, nanh vuốt máu e nhuốm đầy một mảng. Chưa kể những bức hình người thật như phim kinh dị, nào là trán vỡ, mồm toét, tròng mắt bị móc ra ngoài, toàn máu là máu. Bên trong chiếc tủ kính thủy tinh là những hình nhân, búp bê không nguyên vẹn, chúng bị cắt tay, cắt chân rồi bị tô sơn đỏ loe loét như huyết đổ. Kinh tởm!

Thoạt nhìn đã khiến người khác phải lăn đùng ra xỉu vì khiếp đảm. Thế mà ông ta cứ đưa đôi mắt say sưa ngắm nhìn mớ tác phẩm nghệ thuật tuyệt hảo kia. Chủ nhân căn phòng này ắt hẳn không phải là kẻ có thần kinh bình thường. Sống ngày qua ngày cùng với mớ hình vẽ kinh dị đó, lẽ nào ông ta cũng chính là một loài quỷ dữ khát máu.

Người đàn ông ấy ngồi ngắm tranh quỷ vào lúc 12h đêm. Đôi mắt sáng lên tỏ ra vẻ thích thú nữa ấy chứ. Bỗng tiếng bước chân từ xa vọng lại, ông ta lập tức quay ngoắt ra phía cửa:

– Ai?

– Là thuộc hạ đây! Phía Bang Chủ vừa đưa sang chỉ thị mới!

Một tên áo đen mang kính cúi đầu, ông ta khoát tay hô lớn:

– Ra ngoài cho ta! – thái độ cực kì không hài lòng vì bị người khác quấy rầy trong khi đang ngắm những tác phẩm nghệ thuật thân yêu.

– Dạ vâng. – anh cận vệ lui nhanh đẻ tránh chọc ông ta nổi giận.

Sắc mặt trở nên tệ hại như bị người khác phá đám khi đang thưởng thức một bữa tiệc ngon. Ông ta tiến đến bàn làm việc khởi động máy tính, hai mắt một lần nữa sáng lên thích thú:

– Bang Hội vừa thiệt hại về 3 mạng người à? Haha…. Những cái chết đẹp như trong phim hành động….. Những cái chết đau đớn quằn quại….. Thật đáng thương thay cho Nick và Mike của ta. Haha…..

Sao la đáng thương mà cười như thằng điên vậy trời? Ông ta không dừng lại ở đó, tiếp tục xem mấy cái bản tin rồi cảm thán:

– Ai? Là ai đã ra tay khôn ngoan đến như vậy? Haha…. Ta thật là cảm thấy hưng phấn!….. Lộ diện đi nào những sát thủ nhanh nhẹn…… – ông ta vừa xem mấy dòng tin vừa lẩm bẩm cười cười như một kẻ bệnh hoạn. Thật sự không thể hiểu nổi ông ta đang tiếc thương hay là đang lấy làm hào hứng cho những cái chết người của phe mình.

Dòng tin dài ngoằn cuối cùng cũng có điểm dừng. Sau đó là đoạn mail thay cho lời chỉ thị từ vị Bang Chủ Bang Kirin:

“Jiro! Mau sang đây họp gấp. Bang Hội đang bị một đám sát thủ tinh nhuệ làm thiệt hại về số người. Mong nhà ngươi mau chóng nghĩ ra kế sách để tóm lấy bọn chúng.

John”

– Haha…… Những sát thủ đáng yêu! Hãy đợi ta nhé! Ta sẽ chơi với các ngươi một trò chơi sinh tử! Haha….

Theo sau đó là một tràng cười vô cùng bệnh hoạn.

*Jiro Hikata: 40 tuổi người Nhật, là một tên có bộ óc vô cùng linh hoạt. Tuy nhiên, thần kinh cũng không được bình thường, thích gần gũi những thứ ghê tởm, máu me. Là một tên biến thái chính hiệu. Võ công rất giỏi, đứng đầu một chi nhánh của bang Kirin ở bên Nhật.

…………………………………………………

Chọn tập
Bình luận