Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản
Chọn tập

Tại nhà hàng

– Em học hành sao rồi? – anh hỏi nó.

– Cũng như thế! Đội sổ, bị phạt, ……

Nó nhếch môi cười với anh. Đúng là nó không hề thay đổi gì. Cô Nhất Phi bô lô ba la

– Gia Mẫn và đám bạn mới của nó liên tục chọc tức thầy cô trong trường khiến ai cũng sợ cả. – cô vừa nói vừa cắt miếng bít tết đưa vào miệng.

– Bạn mới sao? – anh ngạc nhiên nhìn nó, cũng đúng thôi vì trước giờ nó ít khi nào chịu làm bạn với ai.

– Vâng. Là đám bạn mới chuyển vào, thấy tụi nó cũng quậy phá nên sáp nhập lại chơi chung ấy mà. – nó nói.

Cả ba vừa trò chuyện vừa ăn uống rất vui vẻ. Hôm nay nó đã chịu khó cười nhiều hơn mọi ngày.

……………………………………..

*Thành phố New York, lãnh địa Hắc Long Bang

– Cái gì? Em nói sao? – ông Vinlee bàng hoàng nhìn bà Khánh Hà.

Mẹ của hắn ngồi yên tại chỗ, hai ánh mắt tĩnh lặng

– Lão John ra tay giết Lâm Xuyên rồi!

Ba hắn đứng gần đấy cũng lắc đầu

– Lại một cận vệ trung thành ra đi dưới bàn tay của tên cáo già đó.

Hiện tại Lão John đã là phó chủ tịch tập đoàn Hắc Long. Ông Vinlee đã đủ đau đầu lắm rồi! Bây giờ lão ta còn ra tay sát hại những thành viên thân cận của mẹ hắn khiến bà trong phút chốc chỉ đơn thân độc mã một mình. Tình thế đang rất nguy kịch.

– Xem chừng ông ta đang đắc ý lắm! Giờ thì anh đã biết vì sao con trai chúng ta năm lần bảy lược khuyên em nên đề phòng lão. – ba của hắn cương nghị đút tay vào túi quần, kì thực bộ dáng y chang như hắn không khác một nét. Đúng là hổ phụ sinh hổ tử.

Mẹ hắn vốn là một người phụ nữ mạnh mẽ, lại có đầu óc mưu trí nhưng vẫn bị lão John xỏ mũi. Ông Vinlee đan hai tay vào nhau, phòng họp chỉ ba người.

– Thế còn Nhất Phong đâu? – ba hắn hỏi.

– Cái gì? Nhất Phong là ai? – ông Vinlee ngạc nhiên.

– Cậu ta là con nuôi của Đại Tỷ – vua ma túy Tam Giác Vàng, là người luôn tìm mọi cách chống đối với lão John. Thời gian trước cậu ấy đã giúp em rất nhiều, quả thật là một người trí dũng song toàn. Hai hôm trước Nhất Phong gọi điện cho em bảo có việc gấp cần về Đài Loan giải quyết. – mẹ hắn giải thích.

– Thế nếu tìm được Nhất Phong thì chuyện này ắt hẳn có cách giải quyết đúng không? – ông Vinlee đứng bật dậy khỏi ghế.

Mẹ hắn thở dài

– Chuyện Nhất Phong đối đầu với lão John chỉ nằm trong bóng tối chứ không ra mặt. Nếu không hai bang sẽ gây nên một vụ thảm sát đẫm máu.

– Hay là bảo Nhất Phong liên lạc với Shin và Gia Mẫn, nếu chúng có thể qua đây giúp ta thì càng tốt. – ba hắn chống hai tay lên bàn, nêu lên ý kiến.

– Anh thấy nếu lôi tụi nhỏ vào chuyện này thì nguy hiểm quá! Trong khi chúng đang rất vô tư, ta nên suy xét chuyện này lại sau đi. – ông Vinlee nhíu mày nhìn hai đứa em.

– Anh à! Thực sự ta không còn một sự lựa chọn nào cả. Nếu lão John độc chiếm được công ty và bang hội anh nghĩ lão sẽ tha cho tụi nhỏ hay sao? Chi bằng ta liều một phen biết đâu có thể thắng. – ba hắn căng thẳng lên giọng phân tích.

– Em cũng nghĩ vậy! – mẹ hắn nhìn ông Vinlee rồi gật đầu.

Thấy vợ chồng em gái kiên quyết như thế ông cũng không đành lòng nhìn cơ nghiệp của dòng họ bị dồn vào đường cùng. Ba hắn nói đúng, ta nên liều một phen xem sao. Ông Vinlee gật đầu

– Thôi được. Ta bắt đầu triển khai kế hoạch!

Cả ba người bắt đầu lấy lại vẻ mặt thật nghiêm túc. Ông Vinlee bắt đầu ra dáng một người lãnh đạo phân tích từng chi tiết. Trong quá khứ ông từng là một chàng trai tài hoa có bộ óc thật hoàn hảo mà.

– Trước hết em nên bí mật liên lạc với Nhất Phong, người của lão John có thể đang lên kế hoạch ám sát cậu ấy ở Đài Loan đấy!

– Vâng. Em rõ rồi! – Mẹ của hắn bật máy tính xách tay rồi gõ gõ gì đấy.

– Anh à! Lão John đang tìm cách thu mua thêm cổ phần trong công ty, anh nghĩ ta nên làm sao đây? – ba hắn nhìn vào màn hình máy tính rồi hỏi.

– Chuyện đó anh sẽ nghĩ cách để ổn định số cổ phiếu tung ra trên thị trường. Em lo phần các cổ đông để tránh họ bị lão John gây áp lực.

– Dạ vâng.

Ông Vinlee dùng bút lông vẽ những đường nét gì đó lên tấm bảng trước mặt giống như một thầy giáo. Ông chỉ vào những cái đấy rồi phân tích

– Khánh Hà! Đầu tiên em bí mật triệu tập Shin và Gia Mẫn về đây. À nếu có cả Zibi, Zino và Bảo Hân thì càng tốt. Hãy để Shin thay ba nó tham dự các cuộc họp cũng như các buổi gặp mặt với các cổ đông trong công ty. Về phần Gia Mẫn. em hãy huấn luyện nó để nó trở thành một Nữ Bang Chủ trong tương lai. Dắt nó theo trong các cuộc gặp gỡ các bang hội khác cũng như các Bang Chủ có tiếng. Lão John sẽ một phen bất ngờ và sẽ lên lại kế hoạch của ông ta. Sự xuất hiện của tụi nhỏ nằm ngoài dự đoán nên ít nhiều ông ta cũng có phần cảnh giác.

– Em thấy kế hoạch này cũng được đấy! Lão John cần có người trừng trị và không ai thích hợp hơn tụi nhỏ. – bà Khánh Hà gật gù.

– Đúng vậy. Nếu sử dụng tụi nhỏ để công kích lão ta thì chúng ta cũng ít bị dòm ngó. Ông ta cũng chẳng có cớ gì để trở mặt, chúng ta chỉ cần giả vờ la rầy tụi nhỏ đừng bày trò là được rồi. – ba hắn cũng tán thành.

– Trước mắt thì kế hoạch cứ như thế đi! Anh sẽ lo những phần kế tiếp, đối với một kẻ quỷ quyệt như thế thì ta không nên nhân nhượng.

…………………………………………..

Chọn tập
Bình luận