Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm ạ! Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Dịu Dàng Dành Riêng Em

Chương 70: Weibo bùng nổ

Tác giả: Lục Manh Tinh
Chọn tập

“Hình như là được rồi đấy nhỉ?”, Hạ Dĩ Hàm mím môi nhìn anh.

Hoắc Thiệu Hàng vuốt tóc cô rồi khẽ cười, “Ừm, đẹp lắm.”, dứt lời, anh cúi đầu hôn lên môi cô.

Đón lấy nụ hôn say đắm của anh, Hạ Dĩ Hàm duỗi tay ôm anh, thuận tay đặt điện thoại lên kệ bếp. Cảm xúc đúng độ nồng nàn, Hoắc Thiệu Hàng bế thốc cô lên, đi vào nơi dễ bề hành động hơn… Mà trong khi đó, trên màn hình di động hiện lên một tiết mục công khai tình yêu vô cùng thu hút người xem.

Trong phòng khách sạn, Tống Phỉ Nhi vừa tập động tác thon chân vừa đọc tin mới cập nhật trên mạng. Đột nhiên, cô nàng thấy Nghê Hạ đăng Weibo, cô nàng mở to hai mắt nhìn, bàn tay run rẩy ấn nút mở hình ảnh bên dưới. Ảnh hiện ra từng chút từng chút một, chưa bao giờ Tống Phỉ Nhi muốn sỉ vả wifi của cái khách sạn này đến vậy…

Cuối cùng thì hình ảnh cũng hiện ra hoàn chỉnh, Tống Phỉ Nhi kinh hãi nhìn vào hai người trong ảnh, sau đó phóng thật to gương mặt của người đàn ông ra, to, lại to thêm nữa!

Ba giây sau, “Vãi đạn! Vãi đạn, vãi đạn, vãi đạn! Đúng thật này!”

Ngoài Tống Phỉ Nhi ra thì còn có cực nhiều cư dân mạng cũng đang kích động y như thế! Từ khi Hạ Dĩ Hàm đăng bài viết lên Weibo, số lượng bình luận và chia sẻ ngày càng tăng cao.

Có một khoảng thời gian, những người quen mở Weibo ra cập nhật liên tục lại đột nhiên phát hiện ra, thử đến cả nửa buổi mà vẫn không mở được Weibo, mà hình như hot search cũng toi luôn rồi. WTF? Xảy ra chuyện gì vậy?

Cái quái gì thế này? Nghê Hạ với Hoắc Thiệu Hàng! Ôi trời ơi!

Ngơ rồi, tao ngơ thật rồi! Hoắc Thiệu Hàng với Nghê Hạ đang tung đường à? Tao ăn lắm đến mức đái tháo đường luôn rồi!!!

Tôi là ai? Tôi đang ở đâu? *mặt mỉm cười*

Đống thức ăn cho chó này tui không ăn đâu! Anh em đá bát thức ăn cho chó này sang chỗ Quý Thư Bạch đi!

Lại một cặp đôi có chỉ số nhan sắc cao ngất ngưởng, em đang nghĩ chắc con của họ cũng sẽ thuộc hàng cực phẩm đấy! *vẫy tay bye bye*

A789 là tài khoản của Hoắc ảnh đế à?

Một ngày ngọt ngào của Hoắc Thiệu Hàng và Hạ Dĩ Hàm cũng là một ngày chấn động đối với giới giải trí.

Trước đây, họ đã từng dính tin đồn nhưng cũng chỉ trong thời gian cực ngắn, tỉ lệ ghép đôi Hoắc Thiệu Hàng và Nghê Hạ không cao. Hiện giờ, bức ảnh mà Nghê Hạ đăng lên đã khiến người hâm mộ, cư dân mạng, và cả các bạn bè trong giới shock đến tột độ. Một người luôn điềm tĩnh, ôn tồn, phong thái nhã nhặn như Hoắc ảnh đế lại có thể dịu dàng ôm một người con gái vào lòng, lại còn nhẹ nhàng hôn lên trán cô nữa, mọi người đều chung một trạng thái: TÔI ĐI CHẾT ĐÂY!

Rốt cuộc, a789 lại chính là Weibo của Hoắc ảnh đế. Nghe nói Hoắc Thiệu Hàng chưa bao giờ dùng Weibo, thế mà giờ lại có một tài khoản. À phải rồi, tài khoản này chỉ theo dõi đúng một mình Nghê Hạ, hơn nữa, nội dung trên trang cá nhân đều liên quan đến Nghê Hạ. Có thể thấy, ngoài đời, ngài ảnh đế nâng niu Nghê Hạ đến mức nào.

Xem bài đăng này mà xem, anh tự tay làm một bàn đồ ăn chờ cô về ăn, cơm nước xong còn tự tay rửa bát! Lại xem bài đăng kia đi, cô bị ốm, anh dỗ cô uống thuốc, cô ngủ rồi mà vẫn còn ở bên cạnh! Cả bài đăng kia nữa, từ nơi xứ người ngàn dặm xa xôi mua quà đặc biệt về cho cô!

Gì thế này! Gì thế này chứ! Ngọt chết người ta rồi!!

Fan nữ của Hoắc Thiệu Hàng khóc thành dòng sông, mà lúc này, đương nhiên là không thiếu các câu truyện hài hước của fan CP Thư Hàng. Bên dưới Weibo của Quý Thư Bạch, từng tốp, từng tốp người vào đồng loạt bình luận: Tiểu Bạch, đây là sự trả thù của Hàng Hàng dành cho anh đấy! Chỉ là trả thù thôi!

Ở bên kia Thái Bình Dương, Cảnh Tố cũng đọc được tin này. Chị ngơ ngác đọc hết bài đăng, “Bà cô của tôi ơi, sao công khai mà lại không bàn bạc với mình thế này, bà quản lý này chết rồi hay sao á…”

Quý Thư Bạch đang ở cạnh Giang Thần, đọc được những bình luận của người hâm mộ, anh cười run cả hai vai. Cũng phải nói, chuyện Hoắc Thiệu Hàng có tài khoản làm anh hết hồn thật. Tên nhãi này, thế mà lại chẳng nói với anh!

Một lát sau, Quý Thư Bạch tìm trong album ảnh một bức hình chụp từ hôm sinh nhật Phạm Khuê Ân, sau đó đăng thẳng lên Weibo: Chuyện Hàng Hàng nhà tôi bị cướp đi, thật ra tôi biết lâu lắm rồi, mọi người không cần kéo tới an ủi tôi đâu. Dù sao thì tôi cũng là người đã có vợ rồi, hahahaha. Hạnh phúc nhé! @Nghê Hạ, a789

Giang Thần dựa vào vai Quý Thư Bạch chia sẻ bài đăng: Hai người này ngấm ngầm lâu lắm rồi, cuối cùng cũng chịu công khai, tôi thở phào nhẹ nhõm thay họ! Nhất định phải hạnh phúc đấy!

Trâu Phương Diệc: Cả tôi, cả tôi nữa. Hồi quay Đế Hoàng Huyết, có người nào đó rất hay đến thăm đoàn phim, ừm, trong lòng hiểu rõ mà không được nói ra. @a789, Nghê Hạ

Tống Đình: Giờ tôi mới biết *Khóc*, chúc Kiều Nhi nhà ta hạnh phúc.

Rất nhiều người nổi tiếng cũng chia sẻ bài đăng để chúc phúc cho họ, cư dân mạng trở thành hội đi hóng vô cùng nhiệt tình, sang hết trang của người này đến người kia, ở đâu cũng để lại những dòng kể lể, khóc than lẫn hâm mộ.

Mà khu vực bị “tấn công” nặng nhất có lẽ là Weibo của Quý Thư Bạch, Lâm Ngộ Thành, Thẩm Tòng Ngưng, Trâu Phương Diệc, Tống Đình… Những người từng có tin đồn liên quan đến hai nhân vật chính đều không thể thoát nạn.

Lúc vừa vào Weibo đọc được tin, Hạ Dĩ San ngay lập tức gọi điện cho Hạ Dĩ Hàm, chỉ có điều, điện thoại đổ chuông mãi mà không có ai bắt máy. Con nhóc này chắc là đang chết chìm trong mật ngọt rồi có khi?! Vì thế, cô nàng hằm hằm soạn một đoạn trạng thái: Thân làm chị gái, tôi vô cùng hài lòng về cậu em rể này! Cực kỳ hài lòng! Ừm, nếu mọi người đã nhiệt tình như vậy thì xem ra là tôi cũng phải kể một chuyện nóng sốt rồi. E hèm, là thế này: N năm về trước, khi ngài Hoắc mới chỉ là một tiểu sinh mới vào nghề thì đã quen em gái nhà tôi rồi. Ngài Hoắc vô cùng cưng chiều em gái nhà tôi, nhưng vì một số chuyện nên đã mất liên lạc nhiều năm, năm ngoái mới có cơ hội gặp lại! Thế nào? Có lãng mạn không? Có phải là rất thích câu chuyện này của tôi không? Cũng không cần phải cảm ơn tôi đâu, thật đấy!

Các fan bình luận:

Trong đầu em đang hiện ra bộ phim truyền hình lúc 8 giờ, xa cách nhiều năm rồi gặp lại, trời đất tác thành.

Thật không ạ, thanh mai trúc mã sao?

Wow, lãng mạn quá, làm thế nào bây giờ, em muốn khóc quá!

Em rể… Em rể? Em rể ư? Mình đang hơi lơ mơ đây…

San à, kể thêm đi, bọn em đội ơn chị nhiều!

Rốt cuộc, Hạ Dĩ Hàm cũng biết phải đi tìm di động. Tìm xung quanh giường một lúc mới nhớ ra hình như mình để điện thoại trên kệ bếp, cô khoác áo vào, đi thẳng vào phòng bếp lấy di động kiểm tra. Không xem không biết, vừa mở ra xem thì thật sự hết hồn, số tin nhắn và cuộc gọi nhỡ của cô không tới một trăm thì cũng phải đến vài chục.

Hạ Dĩ Hàm không trả lời ngay mà mở Weibo ra xem động tĩnh trước. Đúng như cô dự đoán, hiện giờ khắp các trang mạng đều đưa tin về cô và Hoắc Thiệu Hàng, mà tình hình này còn ầm ĩ hơn cả khi Quý Thư Bạch và Giang Thần kết hôn. Chẳng trách, Hoắc Thiệu Hàng nói không muốn công khai vào sau hôm hai người đó làm đám cưới…

Hạ Dĩ Hàm đọc bình luận, phía sau đột nhiên có cảm giác ấm áp vây quanh. Cô quay đầu lại nhìn, Hoắc Thiệu Hàng ôm cô từ sau lưng, lại thuận thế hôn một cái lên môi cô, “Mai còn phải đến trường, đi nghỉ sớm đi.”

“Anh không xem à?”, cô giơ điện thoại ra trước mặt anh.

Dường như Hoắc Thiệu Hàng không mấy hứng thú, “Báo cho mọi người biết là được rồi.”, ý ngay mặt chữ, anh không quan tâm đến những chuyện khác.

Hạ Dĩ Hàm gật đầu, nhìn theo bóng anh đi rót nước cho mình.

“Cũng may mình không ở trong nước, bằng không chắc chắn sẽ bị phóng viên tổng tấn công mất.”

“Thế nên công khai ở đây là lựa chọn thông minh nhất.”, Hoắc Thiệu Hàng cong khóe môi, đặt cốc nước xuống rồi duỗi tay kéo cô lại, sau đó ánh mắt dừng trên chiếc áo cô đang mặc.

Theo ánh mắt anh, Hạ Dĩ Hàm nhìn xuống người mình. Vừa nãy ra vội, chỉ tiện tay lấy áo của anh mặc tạm, vì dáng người anh cao lớn nên giờ cổ áo trễ đến dưới bả vai cô, quan trọng hơn là, bên trong không có gì cả…

Hạ Dĩ Hàm đỏ mặt, duỗi tay che mắt anh, “Đi ngủ, đi ngủ, không được nhìn!”, sau đó giơ một tay khác ra kéo anh vào trong phòng.

Hoắc Thiệu Hàng đi theo sau cô, anh nhướng mày, “Không được nhìn á? Yêu cầu này hơi quá đáng rồi.”

Hạ Dĩ Hàm, “…”

Ngày hôm sau, Hạ Dĩ Hàm đến trường từ sớm. Giáo sư thấy cô trở lại thì xúc động đến mức rơm rớm nước mắt.

Thời gian trước, tuy Hạ Dĩ Hàm chuyên tâm làm diễn viên, nhưng tình hình bên này vẫn được người anh cùng lớp gửi hết vào hòm thư, tranh thủ lúc rảnh thì cũng có thể nghiên cứu được.

Về phần dự án mới nhất, cô muốn theo kịp cũng phải nghiên cứu mất một đến hai tuần.

Trong viện nghiên cứu đều là người nước ngoài, hơn nữa ngày thường Hạ Dĩ Hàm không gây chú ý nhiều, bạn bè thân thiết hẳn cũng không có, thế nên sự việc chấn động ở trong nước không gây ảnh hưởng gì đến việc học ở đây.

Dành cả buổi sáng ở trường, đến trưa, cô nhận được điện thoại của Hoắc Thiệu Hàng.

“Em có về ăn cơm không?”

“Chắc là không được rồi, việc ở đây vẫn chưa xử lý xong.”, Hạ Dĩ Hàm áy náy đáp.

“Em ăn gì rồi?”

“Ừm, lát nữa nhờ ai đấy mua hộ cái sandwich là được rồi.”, Hạ Dĩ Hàm tùy ý nói.

“Đợi anh.”

“Dạ?”

Hạ Dĩ Hàm còn chưa hỏi thêm được gì thì Hoắc Thiệu Hàng đã cúp máy. Cô không hiểu gì, nhưng cũng không nghĩ nhiều, lại tập trung lắc lắc mấy cái lọ thí nghiệm.

Nửa tiếng sau, di động lại đổ chuông.

“Đang ở trước viện nghiên cứu của em này, ra đi.”

Hạ Dĩ Hàm ngẩn người, vội vàng đặt đồ trong tay xuống.

“Anh đến đây sao không nói với em một tiếng?”

“Mua cơm cho em.”

Hạ Dĩ Hàm cảm thấy trong lòng cực kỳ ấm áp, “Đợi em, em ra ngay đây.”

Cúp điện thoại, cô tháo găng tay rồi vội vàng chạy ra cửa. Vừa ra khỏi cửa, quả nhiên cô nhìn thấy bóng dáng cao lớn của Hoắc Thiệu Hàng. Anh đeo kính râm, chỉ đứng đó thôi cũng thu hút ánh mắt của đám con gái đi lướt qua.

Hạ Dĩ Hàm chạy đến trước mặt anh, “Mua gì cho em đấy?”

Hoắc Thiệu Hàng không trả lời ngay mà đưa mắt nhìn cô chăm chú. Vì làm trong phòng thí nghiệm nên Hạ Dĩ Hàm mặc chiếc áo blouse trắng, tóc buộc gọn gàng, trên một vành tai còn treo chiếc khẩu trang trắng sạch sẽ. Cách ăn vận đơn giản có phần xuề xòa này hoàn toàn khác so với hình ảnh thường ngày của cô.

Hạ Dĩ Hàm bắt gặp ánh mắt anh thì cười nói, “Có phải là giống bác sĩ lắm không?”

Ánh mắt Hoắc Thiệu Hàng thoáng tối lại, “Nhìn như thế này lại thấy hợp với em lắm đấy.”

“Nhìn đến choáng rồi à? Chẳng lẽ cái này gọi là sự quyến rũ của bộ đồng phục?”, Hạ Dĩ Hàm đùa.

Hoắc Thiệu Hàng vỗ nhẹ một cái vào đầu cô, “Ý tưởng không tồi.”

Hạ Dĩ Hàm khoác lên cánh tay anh, “Được rồi, mình vào trong đi. Ở đây là nước ngoài thật đấy, nhưng cũng có du học sinh, em sợ anh sẽ bị nhận ra mất.”

Hoắc Thiệu Hàng không thể từ chối, anh đi theo cô vào văn phòng của viện nghiên cứu. Hai người ngồi xuống cùng ăn cơm với nhau.

Lúc này, trong nước đã là nửa đêm. Những con cú chuyên cày đêm phát hiện ra tài khoản a789 của Hoắc ảnh đế đăng bài mới, không có chữ, chỉ có một bức hình.

Trong ảnh, Nghê Hạ mặc áo blouse trắng dài, trên mặt đeo khẩu trang cùng màu, nhìn nghiêng trông rất tập trung, có điều, khóe mắt cong cong để lộ ra thì lại khiến người xem cảm nhận được niềm vui và sự hạnh phúc của cô.

Ôi, cư dân mạng trong nước vừa mới vá tim xong lại bị giày vò cho vỡ vụn rồi, Hoắc ảnh đế à, hôm qua vừa chà đạp cả đám chó độc thân xong, sao hôm nay anh lại tiếp tục thế…

Chọn tập
Bình luận