Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm ạ! Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Đấu La Đại Lục

Chương 196: Thất Bảo Lưu Ly Tông (1): hãy thề không được rời khỏi ta

Tác giả: Đường Gia Tam Thiếu
Chọn tập

Dịch giả: Dangneo

Biên Dịch: Dangneo

Cũng không giống Huyền Quy vũ hồn sư mà Đường Tam từng gặp, Lấy quy giáp làm tấm chắn. Cho nên Đường Tam quyết định lựa chọn phương pháp dùng sức công kích trực tiếp lên trên bề mặt của hắn. Mặc dù Bát Chu Mâu không có cách nào để đâm vào quá sâu, nhưng nếu chỉ là đâm rách da thì vẫn có thể làm được.

Mọi người đang xem đều đồng thanh hô lên, các đệ tử xung quanh hay thậm chí Thái Long bên trong cũng nhìn thấy Chư Cát Thần Nỏ bắn ra lưu lại những vết thương mà máu từ đó chảy ra đã đen xì. Hơn nữa Bát Chu Mâu còn thêm một phát khiến da thịt của Cha hắn đang bị lan tràn bởi màu Tím Đen một cách nhanh chóng.

Cảm giác lạnh cóng chợt truyền đến khắp thân thể Thái Nặc khiến hai mắt hắn hoa cả lên. Hắn cố dùng sức lắc mạnh đầu nhưng cảm giác này lại càng trở nên mạnh mẽ hơn.

” ngươi… Ngươi chính là dùng độc……”

Đường Tam dùng Bát Chu Mâu chống đở thân thể trên mặt đất. Cả người từ trên cao nhìn xuống Thái Nặc bên dưới, nhàn nhạt nói “Độc vốn là một bộ phận năng lực của ta, chẳng lẽ ngươi còn có thể đánh bại ta nữa sao?

Thái Nặc là một vị lực lượng hình cường công hệ hồn sư, mà khống chế hệ hồn sư đối mặt với cường công hệ hồn sư vốn là có chiếm ưu thế, mặc dù hai người hồn lực hơn kém nhau thật lớn, nhưng Đường Tam bằng vào Đường môn tuyệt kỹ, tự thân lại có khả năng của khống chế hệ hồn sư, lại còn có công kích cực nhanh cực độc, ngoài ra hắn còn có phương thức chiến đấu rât nhuần nhuyễn nên đã khiến cho Thái Nặc chịu bị động hoàn toàn., Khi Chư cát thần nỏ bắn phá làm rách da tay Thái Nặc thì thắng bại của trận đấu cũng coi như được định đoạt.

Băng Hỏa Lưỡng Nghi Nhãn nửa năm trước không hề lãng phí, tất cả độc trên người hắn cũng như ám khí đều được hắn vận dụng đến mức cao nhất. Giống như lời Độc cô bác từng nói qua, Cho dù là Hồn sư cường đại nào mà gặp hắn cũng đều có sự sợ hãi giống nhau.. Độc là một loại thủ đoạn công kích đặc thù, hồn sư muốn đối phó với kịch độc thì đầu tiên phải cẩn thận phòng bị nhưng mà Thái Nặc đối với Đường Tam lại quá coi thường, đối với hắn muốn bắt một tiểu hài tử như vậy là quá đơn giản, nhưng hắn lại không thể nào nghĩ đến chính mình lại lật thuyền giữa dòng như bây giờ.

ngươi……” Vừa mở mồm ra nói một tiếng, Thái Nặc phát hiện ra đầu lưỡi của mình không còn nghe theo ý mình nữa rồi. Mặc dù hắn mạnh mẽ đề tụ hồn lực để chống lại độc tố trong cơ thể không lan tràn, nhưng trước sau hắn bị dính hai loại kịch độc, lúc trước hắn lại phẫn nộ quá mà thúc dục hồn lực ra nên tốc độ di chuyển của độc tố trong máu càng nhanh hơn. Cho nên lúc này hắn đã không thể ngăn cản được độc tố nữa rồi.

Kịch độc trong Bát Chu Mâu có chứa theo đặc tính của “bát giác huyền băng thảo“cùng”liệt hỏa hạnh kiều sơ“. Hai loại tiên phẩm dược thảo này mặc dù không tăng cường hồn lực của Đường Tam lên, nhưng chúng cũng mang theo hàn độc cùng hỏa độc dung nhập vào bên trong cơ thể Đường Tam cùng với các loại độc đã có thì càng tăng cao uy lực. Có thể nói, bây giờ cho dù là Độc cô bác mà đối mặt với Bát Chu Mâu của Đường Tam thì cũng chỉ có thể bằng vào khả năng tự kháng độc của bản thân mà ngăn cản, không thể nhờ vào người ngoài giải độc cho, Như vậy kịch độc xâm nhập vào trong cơ thể rồi thì Thái Nặc, một hồn sư mới chỉ có năm mươi tám cấp kết cục sẽ thế nào chứ.

Ba, Hai, Một. Ngã ” Đường Tam thong dong nói ra bốn chữ, thân thể khổng lồ của Thái Nặc ầm ầm ngã xuống mặt đất. Miệng vết thương máu đen di động mãnh liệt.

Đường Tam. Ta liều mạng với ngươi. ” Một bóng đen từ không trung lao xuống, đó chính là Thái Long.

Lúc này thân thể Thái Long mặc dù di động vẫn khó khăn như trước nhưng hai mắt càng đỏ thêm như cái thù này chính là mối thù Bất Cộng Đái Thiên, mắt thấy cha có bộ dạng thảm hại như vậy, hắn cũng không thể nghĩ tới chuyện thực lực của mình và Đường Tam quá chênh lệch.

Có Bát Chu Mâu, Sự nhanh nhẹn của Đường Tam thậm chí ngang với Chu Trúc Thanh, một mẫn công hệ hồn sư, vừa thấy Thái Long lao tới hắn trầm giọng quát: “Thái Long, ngươi dừng lại ngay, nếu tiếp tục công kích nữa ta sẽ không thể cứu cha ngươi, đến lúc đó hắn chết chắc..

Thái Long tuy lỗ mãng nhưng tuyệt đối không phải kẻ ngu. Vừa nghe cha còn có thể cứu được, Trong đầu nhất thời thanh tỉnh lại vài phần Dừng công kích của mình lại rồi hướng đối diện Đường Tam mà đứng.

Bát Chu Mâu chĩa xuống đất, Đường Tam đi tới bên người Thái Nặc, giơ một cây Bát Chu Mâu đâm vào sau lưng Thái Nặc. Hồn lực vận chuyển, hắc khí trên người của Cường Lực Vương Thái Nặc rõ ràng đang hướng phía Bát Chu Mâu mà di chuyển đến.

Lúc này, các đệ tử khác đang đứng nhìn Đường Tam với ánh mắt cực kỳ kinh hãi cùng kính sợ. Nếu không phải tận mắt nhìn thấy thì ai có thể tin tưởng một gã hơn ba mươi cấp hồn tôn có thể chiến thắng một gã đến gần sáu mươi cấp Hồn vương cơ chứ?

Hơn nữa theo bọn họ thấy, đây thậm chí là chiến thắng tuyệt đối. Vì Thái Nặc trước mắt Đường Tam cơ hồ không có chút hoàn lực nào cả.

Kịch độc tới nhanh, đi cũng rất nhanh, chỉ sau một hồi công phu ngắn ngủi, Miệng vết thương đã chảy xuống vết máu màu đỏ tươi. Dưới thời gian luyện tập dài, Đường Tam đã có thể điều chỉnh Bát Chu Mâu một cách thành thực. Trên người Thái Nặc máu tươi đã chảy ra ở các vết thương rồi sau đó máu ngừng chảy lại.

Thái Long có chút ngẩn người ra nhìn Đường Tam làm hết thẩy mọi chuyện vừa rồi.

Nếu lúc sáng hắn vẫn còn không phục khi bị thua Đường Tam chỉ vì hồn lực của hắn khắc bị chế thì bây giờ dưới khí thế cùng cách xử lý của Đường Tam đã khiến trong mắt hắn, Đường Tam chính là cao cao tối thượng.

Hắn như thế nào cũng không thể giải thích được vì sao cũng là Ba mươi bẩy cấp hồn lực nhưng sao Đường Tam lại mạnh hơn hắn nhiều như vậy chứ, khó trách Tiểu Vũ lại lựa chọn hắn.

Thái Long đâu có biết rằng trong lúc Đường Tam cùng Thái Nặc chiến đấu, dù hồn lực hai người hơn kém nhau tới hai mươi mốt cấp nhưng Đường Tam lại hơn hắn một cái Phụ Hồn Cốt, lại thêm vào tuyệt học Đường Môn của hắn nữa khiến chênh lệch được giảm bớt đáng kể.

Mà Thái Nặc thì ngay cả Hồn Kỹ thứ năm cũng chưa được sử dụng qua. Tổng thể mà nói tràng chiến đấu này khả năng khống chế của Đường Tam đã hoàn thành một cách xuất sắc.

Năng lực khống chế của hắn thì không còn phải nghi ngờ nữa, hắn có thể tính toán một cách chính xác và nhuần nhuyễn dưới các tình huống chiến đấu khác nhau.

Bát Chu Mâu thu hồi rồi chậm rãi xâm nhập vào sau lưng hắn rồi Đường Tam hướng Thái Long gật đầu. “Tốt lắm, độc tố trong cơ thể Cha ngươi đã được ta thu hồi, bất quá vài ngày tiếp theo hắn sẽ có cảm giác suy yếu, sau này trở về hãy nghỉ ngơi ba ngày và không nên tức giận, hoặc cử động mạnh mẽ, cũng Không nên sử dụng hồn lực thì tự nhiên hắn sẽ khôi phục lại thôi. Còn cái hố to này, ngươi hãy nghĩ cách mà xử lý đi nhé..

Ánh mắt Thái Long có chút phức tạp mà nhìn Đường Tam, dưới góc độ Đường Tam cứu cha hắn mà xem thì hắn nên phải nói lời cám ơn. Nhưng vết thương trên người cha cũng lại do chính hắn tạo thành nên Thái Long có chút khó xử.

Đường Tam cũng không để ý đến phản ứng của Thái Long, dẫm chân mạnh xuống đất rồi lắc người rời khỏi chiến trường.

Cửa học viện đã xảy ra động tĩnh lớn như vậy thì làm sao mà các sư phụ không có phản ứng, Nhưng khi các vị sư phụ đến nơi thì chiến đấu đã vừa lúc chứng kiến Chư Cát Thần Nỏ của Đường Tam được phát uy. Ngay sau đó Bát Chu Mâu đã kiểm soát được cục diện trận chiến.

Thậm chí bọn họ còn quên cả việc ngăn cản trận chiến này.

Lúc này. Đường Tam đã ra khỏi hố to, Lập tức có vài vị sư phụ xông tới muốn nói cái gì, nhưng Đường Tam lại trực tiếp sử dụng Quỷ ảnh mê tung xuyên qua mấy ngừơi, chỉ mấy cái lóe lên hắn đã biến mất dạng. “Ca, chờ ta. ” Tiểu Vũ sắc mặt có chút khó coi. Chạy nhanh như bay mà đuổi theo Đường Tam.

Còn các sư phụ cũng không thể vì việc này mà rời đi, họ còn phải giải quyêt hậu quả cuộc chiến như: cái hố to tướng kia hay đông đảo đệ tử đang đứng xem, Tất cả đều phải nhờ vào giải quyết của bọn họ.

Đường Tam trở lại túc xá của mình, Cũng giống như tại Sử Lai Khăc Học viện, tại đây hắn cũng cùng ở một gian túc xá với Áo Tư Tạp. Lúc này Áo tư tạp cũng không ở tại đây, không biết hắn đã đi đâu nữa.

Đường Tam vừa vào phòng, Cước bộ thậm chí vẫn không dừng lại. Oa lên một tiếng miệng Phun ra một ngụm máu lớn. Vốn sắc mặt bình tĩnh của hắn đã trở nên tái nhợt.

Đúng là hắn đã chiến thắng Thái Nặc, nhưng thắng được cũng rất nguy hiểm. Dù sao thực lực của hắn cao hơn Đường Tam đến hai mươi mốt cấp, hơn nữa thực lực Thái Nặc lại cực kỳ cường hãn. Nhưng Mấu chốt nhất chính là Đường Tam vẫn không biết trước đối thủ có hồn kỹ là gì.

Khi Thái Nặc thi triển ra hồn kỹ thứ tư chính là “lực chi chấn“, tuy Đường Tam phản ứng cực nhanh, nhưng cuối cùng cũng không thể tránh né hoàn toàn. Khí lưu từ mặt đất vọt lên có chứa đất đá khiến hắn bị thương tổn không nhẹ, chỉ bất quá hắn đã mạnh mẽ đề tụ chân khí để chống lại sự đau đớn mới khiến thương thế hắn không bị lộ ra trước mắt mọi người.

Đường Tam biết, nếu không phải thân thể mình dưới sự trợ giúp của “băng hỏa luỡng nghi nhãn” trợ giúp trong nửa năm thời gian vừa qua, hơn nữa lại có”bát giác huyền băng thảo“cùng”liệt hỏa hạnh kiều sơ” cải tạo thân thể, thì chỉ cần lúc trước bị đánh vào thì mình đã không thể chịu được mà ngã xuống rồi.

Cho dù là bằng vào thân thể cường tráng, dẻo dai của hắn mới miễn cưỡng ngăn lại công kích của đối phương thì Đường Tam cũng không tốt hơn. Hắn lúc trước còn dùng Bát Chu Mâu mà mạnh mẽ chống lại đòn công kích của Thái Nặc đã khiến kinh mạch hắn bị ảnh hưởng nặng nề.

Lại thêm việc miễn cưỡng hấp thu lại độc tố trong cơ thể của Cường Lực Vương khiến cho hắn phải cố gắng chịu đựng mà không giải thích cho các sư phụ mà chạy thẳng về phòng mình.

Cho tới tận bây giờ hắn mới trầm tĩnh lại được, Đứng tại chỗ mà thở dốc, Trong lòng Đường Tam không khỏi thầm than một tiếng. Mặc dù chính mình đã dùng tiên phẩm dược thảo, lại có Bát Chu Mâu cùng Đường môn tuyệt học làm hậu thuẫn. Nhưng hồn lực chênh lệch quá lớn khiến cho hắn cũng không rễ ràng gì.

Vạn nhất gặp phải một người có Vũ hồn vừa đúng khắc chế mình thì hắn sẽ không dễ dàng thắng lợi được như hôm nay.

Chọn tập
Bình luận