Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm ạ! Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Đấu La Đại Lục

Chương 405: Xuyên qua,hải thần ánh sáng (2): Thiên Linh Nhất Dạ

Tác giả: Đường Gia Tam Thiếu
Chọn tập

Dịch: trungnhau

Biên: Tiền Như Mạng

Đường Tam lợi dụng lam ngân lĩnh vực cùng Bát chu mâu,liên hợp kỹ năng thôn phệ của kim sắc tuyến ti đưa hồn lực của hắn cấp vào trong cơ thể Áo Tư Tạp. Mặc dù lượng đưa vào không tính là lớn. Nhưng tại tình huống trước mắt này, đối với Áo Tư Tạp mà nói, tuyệt đối là đưa than sưởi ấm trong ngày tuyết rơi.

Hơn nữa, hồn lực Đường Tam so với hồn lực Áo Tư Lạp mạnh hơn rât nhiều, hồn lực hắn truyền cho Áo Tư Tạp tự nhiên cũng tương đối khả quan.

Rốt cục, Áo Tư Tạp tiếp tục bước lên. Toàn thân run rẩy theo từng bước từng bước. Bước thêm một bước thì sợi kim sắc tuyến bám trên người hắn lại lóe sáng thêm một chút, một cỗ hồn lực không ngừng truyền vào trong cơ thể hắn. Đó là thông qua lam ngân lĩnh vực cùng với Bát chu mâu…hồn lực mang theo sinh mệnh chi lực tinh khiết nhất, bất luận hồn sư nào cũng đều có thể dễ dàng thoải mái hấp thu.

Một trăm lẻ sáu, một trăm lẻ bảy, rốt cục tới bậc thềm cuối cùng. Áo Tư Tạp hít thở sâu, giờ khắc này, một loại cảm động khó tả cùng tín niệm không gì sánh được trong nháy mắt tràn ngập khắp mọi ngõ ngách trên thân thể hắn. Tựa hồ không có gì có thể ngăn cản một bước cuối cùng này, Áo Tư Tạp ánh mắt lóe sáng lên. Dùng hết khí lực toàn thân, bước lên bậc thềm cuối cùng của mình.

Một trăm lẻ tám, Áo Tư Tạp rốt cục leo lên bậc thềm thứ một trăm lẻ tám. Trong phút chốc. Áp lực giống như thủy triều thối lui. Cảm giác thoải mái làm thân thể hắn phảng phất muốn bay lên, lam quang, bạch quang, quang vụ màu vàng trong phút chốc tựa như băng tuyết tan ra thối lui, một cảm giác thoải mái trước giờ chưa bao giờ có truyền khắp toàn thân. Ở dưới chân núi đồng bọn vang lên tiếng hô liên tiếp, Áo Tư Tạp trong tai nghe được một tiếng vang nhỏ.

Trên trán,từ trong đồ hình ngôi sao màu đen sáu cánh, một đạo hắc khí phiêu nhiên đi ra.Trước mặt hắn ngưng kết thành một màn hắc quang hình vuông màu đen, sau một khắc. Lại “đinh” vang lên một tiếng nhỏ, quang mạc màu đen trong nháy mắt bị nghiền nát. Hóa thành nhiều điểm hắc quang một lần nữa rót vào mi tâm Áo Tư Tạp.

Một loại cảm giác mơ hồ chợt truyền đến. Áo Tư Tạp chỉ cảm thấy hồn lực bản thân tiêu hao nhanh đến giật mình.Rồi lại cảm giác được một cổ lực lượng từ bên trong thân thể phát sinh. Một thanh âm đặc thù vang lên sâu trong óc hắn:

“Đệ nhất khảo nghiệm Hắc cấp, xuyên qua Hải Thần ánh sáng, đạt. Hồn lực tăng lên một bậc.”

Sáu mươi tám tăng lên sáu mươi chín, hồn lực Áo Tư Lạp trực tiếp nhảy vọt một bậc, tăng lên trình độ sáu mươi chín cấp.

Hắn nghĩ đang muốn hướng Đường Tam nói lời cảm tạ. Nhưng lại phát hiện Đường Tam đã thu liếm lĩnh vực quay xuống chân núi, hắn cũng không có thấy được. Trên trán Đường Tam xuất hiện một tầng mồ hôi hột, ở trên những bậc thềm từ bậc thứ một trăm, phải dùng kỹ năng thôn phệ của kim sắc tuyến ti tăng phúc cho Áo Tư Lạp.Làm hồn lực Đường Tam tiêu hao tuyệt đối không nhỏ.

Dựa theo kế hoạch định ra từ trước. Áo Tư Lạp lập tức ngồi xuống bắt đầu nghỉ ngơi. Hắn biết, đồng bọn hắn còn cần hắn trợ giúp, hắn nhất định phải mau chóng hồi phục hồn lực chính mình.

Trở lại dưới chân núi. Đường Tam thoáng điều chỉnh một chút. Lập tức hướng Đái Mộc Bạch gật gật đầu.

Tiếng hổ rống to vang lên dưới chân Hải Thần sơn. Tà mâu bạch hổ chính thức tăng phúc, Đái Mộc Bạch bắt đầu leo lên, đồng dạng có được Đường Tam hai đại lĩnh vực và Trữ Vinh Vinh bốn loại tăng phúc. Nhưng hình dáng Đái Mộc Bạch leo lên so Áo Tư Lạp hoàn toàn bất đồng. Bởi vì. Vừa mới bắt đầu, hắn đã dùng hồn kĩ thứ bảy của mình –Bạch hổ chân thân.

Da lông màu trắng bổ sung thêm nhiều đường vân màu đen, lúc này Đái Mộc Bạch đã biến thành một hình bạch hổ to lớn thân dài quá năm thước. Cùng bản thể hắn giống nhau, khi biến thân thành Bạch hổ chân thân cũng có một đôi tà mâu. Bảy cái hồn hoàn lập lòe xoay quanh trên người hắn, mặc dù Đái Mộc Bạch không có thể giống Đường Tam,ở thời điểm hồn hoàn thần ban có được mười vạn năm hồn hoàn, nhưng Đái Mộc Bạch ở thời điểm đó cũng dùng hết toàn lực, đạt được hồn hoàn thứ bảy đồng dạng phẩm chất tuyệt hảo.

Võ hồn chân thân phóng thích đồng thời liên tiếp ba đạo quang mang từ trên người Đái Mộc Bạch phát sáng. Bạch hổ hộ thân chướng, Bạch hổ kim cương biến, Bạch hổ ma thần biến ba đại kỹ năng tăng phúc đồng thời xuất hiện. Hơn nữa võ hồn chân thân tăng phúc đã làm cho thân thể hắn lúc này tăng tới cường độ cực kỳ khủng bố. Bảy mươi cấp cường công hệ Chiến Hồn sư. Lúc này Đái Mộc Bạch tuyệt đối được coi là nhân tài kiệt xuất. Hổ là vua của bách thú. Mặc dù hồn kĩ công kích của hắn không nhiều.Ngược lại là kỹ năng tăng phúc chiếm đại đa số. Nhưng Đái Mộc Bạch bản thể công kích thực lực mới cực kỳ đáng sợ. Cho dù là Đường Tam. Cũng tuyệt sẽ không nguyện ý cùng hắn đánh giáp lá cà.

Màu lông trắng dưới ba đại kỹ năng tăng phúc đã biến thành màu vàng rực rỡ, chân thân bạch hổ to lớn, tràn ngập hồn lực dưới sự tăng phúc của Đường Tam cùng Trữ Vinh Vinh. Đái Mộc Bạch bắt đầu tiến vào trong Hải Thần ánh sáng, bắt đầu nhanh chóng leo lên.

Tốc độ leo lên của hắn so với Áo Tư Tạp còn nhanh hơn rất nhiều. Chân thân bạch hổ cự đại trong quá trình leo lên chẳng những không có chút nào dừng lại.Mà cứ như vậy duy trì tốc độ, cơ hồ chỉ là vài lần hít thở công phu. Đái Mộc Bạch đã vượt qua năm mươi bậc.

Cho đến vị trí bậc thứ chín mươi, hắn đều không có một chút dừng lại. Tiếp tục hướng về phía trước leo lên,ưu thế của võ hồn chân thân giờ phút này thể hiện ra, Bạch hổ chân thân của Áo Tư Tạp vừa rồi là do kỹ năng tăng phúc, làm sao có thể so sánh cùng nguyên bản của Đái Mộc Bạch cơ chứ?

Một trăm bậc. Đái Mộc Bạch mới lần đầu tiên xuất hiện chút trì trệ và dừng lại, cũng là lần duy nhất trong suốt quá trình leo lên của hắn. Tiếng hổ gầm đinh tai nhức óc vang lên, hổ chưởng kiên định trầm ổn nâng lên hạ xuống.Tám bậc thềm cuối cùng bước liên tục liền một mạch. Không hề giống tình huống trì trệ lúc trước của Áo Tư Tạp.

Màu đen quang mạc từ trên trán Đái Mộc Bạch phiêu nhiên bay ra, hắc quang mãnh liệt chiếu rộng, cũng giống như Áo Tư Tạp.Đạo hắc sắc quang mạc từ ngôi sao sáu cánh màu đen trên trán bay ra, trong nháy mắt nghiền nát, lại hóa thành nhiều điểm hắc quang một lần nữa dung nhập vào trong mi tâm Đái Mộc Bạch

Kim quang mãnh liệt trên toàn thân Đái Mộc Bạch bộc phát, Bạch hổ chân thân vươn thẳng lên,trong kim quang vây quanh,một lần nữa hóa thành hình người. Đồng dạng một bậc hồn lực được thăng lên, đưa hồn lực của hắn đẩy lên tới bảy mươi hai cấp.

Kế tiếp địa khảo nghiệm cực kỳ thuận lợi, bất luận là Chu Trúc Thanh hay Mã Hồng Tuấn.Hai người bản thân thân thể,tố chất đều mạnh hơn Áo Tư Tạp.Dưới sự tăng phúc của Phục chế kính tượng tràng và Khôi phục đại hương tràng,trong suốt hành trình,còn được Đường Tam theo sát và Trữ Vinh Vinh đồng thời tăng phúc hỗ trợ, hai người đều thuận lợi thông qua khảo nghiệm, Chu Trúc Thanh trực tiếp đột phá bình cảnh, hồn lực tiến lên đến bảy mươi cấp.

Bất quá. Không biết vì cái gì. Lúc này đây Hải Thần đấu la Ba Tái Tây không có vì sự đột phá của Chu Trúc Thanh mà xuất hiện.

Bảy người đã qua được bốn. Cuối cùng chỉ còn lại Trữ Vinh Vinh, Đường Tam cùng Tiểu Vũ, mà đệ nhất khảo nghiệm đối với Sử Lai Khắc thất quái, khó nhất thông qua cũng đang là ba người còn lại.

Thân thể của Trữ Vinh Vinh còn không bằng Áo Tư Tạp. Nàng cũng không có Phục chế đầu cốt.Phục chế kính tượng tràng của Áo Tư Tạp tăng phúc trên người nàng cũng chỉ có thể làm phát huy hiệu quả hồn kỹ đạt bảy mươi phần trăm.Không giống Áo Tư Tạp có thể phát huy đến tám mươi phần trăm. Hơn trọng yếu hơn là. Trữ Vinh Vinh nhất định phải leo lên một trăm ba mươi sáu bậc mới tính thông quan. Không phải là một trăm lẻ tám bậc.

Đường Tam đã thử qua cường độ của một trăm ba mươi sáu bậc, tới bậc thứ một trăm ba mươi ba. áp lực sẽ lại tăng vọt. Lấy thực lực trước mắt của Trữ Vinh Vinh, căn bản không thể nào thông qua.

Tình huống của Trữ Vinh Vinh khá xấu, không chỉ ở chỗ hiệu quả của Phục chế kính tượng tràng suy yếu và tình trạng thân thể tương đối chênh lệch. Quan trọng hơn là,võ hồn Thất Bảo Lưu Ly tháp của nàng lại không thể tăng phúc đối với bản thân, nói cách khác. Bản thân nàng không thể tăng phúc cho chính mình, mặc dù mọi người cũng nghĩ được ra phương pháp,để Áo Tư Tạp lấy máu tươi của Trữ Vinh Vinh chế tạo ra Phục chế kính tượng tràng cấp cho nàng, nhưng hiệu quả cũng chỉ có bảy mươi phần trăm mà thôi,với số bậc nhiều như vậy phải vượt qua, đừng nói là một trăm ba mươi sáu bậc. Cho dù là một trăm lẻ tám bậc,căn bản cũng là không thể hoàn thành.

Điều tức suốt một canh giờ. Đường Tam cùng Trữ Vinh Vinh đồng thời mở hai mắt. Trữ Vinh Vinh có chút lo lắng nhìn về phía Đường Tam, “Tam ca, làm như vậy sẽ tiêu hao quá lớn đối với ngươi, ngươi……”

Đường Tam phất tay, không có cho nàng tiếp tục,nói “Chúng ta đã sớm thương nghị tốt lắm rồi, không phải sao? Chỉ có các ngươi toàn bộ thông qua khảo nghiệm, ta mới có thể tập trung thể xác và tinh thần để xung kích, huống chi.Lúc ta thông quan, cũng cần trợ giúp của ngưoi.”

Đã khôi phục một phần thực lực, Áo Tư Tạp liền nói: “Vinh Vinh. Tiểu tam nói rất đúng, cứ theo lời hắn đi. Bằng không, ngươi sẽ không còn cơ hội, ngươi xem, ta cũng không đố kị a.”

Đường Tam tức giận trừng mắt liếc hắn,nói: “Đố kị cái mặt ngươi. Ta luôn coi Vinh Vinh giống như thân muội muội.”

Trữ Vinh Vinh cũng đồng dạng trừng mắt nhìn Áo Tư Tạp.“Sau này ngươi nếu dám khi dễ ta.Tam ca sẽ đánh chết ngươi.”

Áo Tư Tạp nhìn hai người không dám nói gì. Bất quá đương nhiên hắn thực sự không phải đố kị, bọn họ đều hiểu rõ Đường Tam,trong lòng Đường Tam.Có khả năng dung nạp một người,chỉ có thể là Tiểu Vũ mà thôi.

“Bắt đầu đi.” Đường Tam hướng Áo Tư Tạp gật gật đầu, Áo Tư Tạp nhất thời thu hồi vẻ cười cười trên mặt, lấy ra một cây Phục chế kính tượng tràng. Trữ Vinh Vinh cũng đồng thời lấy ra một cây. Đồng loạt ăn vào.

Trữ Vinh Vinh ăn,đương nhiên là huyết dẫn của Đái Mộc Bạch, mà Áo Tư Tạp ăn,chính là huyết dẫn lấy từ Trữ Vinh Vinh.

Thất Bảo Lưu Ly tháp xuất hiện trong lòng bàn tay Áo Tư Tạp, Phục chế kính tượng tràng của hắn không thể phục chế ra Cửu Bảo Lưu Ly Tháp, Trữ Vinh Vinh trực tiếp phóng xuất ra tam đại hộ thể hồn kĩ của Đái Mộc Bạch, đi đến sau lưng Đường Tam.

Thân thể nửa ngồi xổm xuống,Đường Tam lưng cõng Trữ Vinh Vinh,quang mang trong hai con ngươi phun ra nuốt vào, hai lĩnh vực mở ra. Tiến bước vào phạm vi Hải Thần ánh sáng.

Bọn họ sớm đã thương nghị. Muốn Trữ Vinh Vinh hoàn thành đệ nhất khảo nghiệm này. Nhất định phải có ngoại lực trợ giúp. Mà Đường Tam không thể nghi ngờ người phù hợp nhất. Có trợ giúp của hắn. Một trăm ba mươi sáu cấp bậc đối với Trữ Vinh Vinh mà nói, sẽ không quá mức khó khăn có thể vượt qua.

Trữ Vinh Vinh bởi vì sử dụng Phục chế kính tượng tràng của Áo Tư Tạp. Do đó mất đi năng lực sử dụng Cửu Bảo Lưu Ly Tháp tăng phúc cho Đường Tam. Chỉ có thể nằm ở trên lưng Đường Tam,đồng thời sử dụng công năng hồn kĩ của Đái Mộc Bạch bảo vệ thân thể.Cường độ thân thể của nàng trong mọi người vốn kém cõi nhất. Vì tận dụng tiết kiệm hồn lực cho Đường Tam, nàng phóng thích toàn bộ lực lượng ngay từ lúc bắt đầu.

Đường Tam leo lên tốc độ phi thường nhanh, đôi chân thoăn thoắt không hề dừng lại. Cơ hồ chỉ sau một lát đã tới vị trí bậc thứ một trăm,tới vị trí này, cước bộ hắn chợt dừng lại. Cũng không nguyên nhân là vì hắn,mà là bởi vì Trữ Vinh Vinh.

Mặc dù Trữ Vinh Vinh không giống Tiểu Vũ là mất đi linh hồn. Nhưng là, mang theo Trữ Vinh Vinh thông qua Hải Thần ánh sáng so với mang theo Tiểu Vũ khó khăn hơn rất nhiều. Bởi thân thể cùng tố chất của Trữ Vinh Vinh hiện tại so với bản thể của Tiểu Vũ mà nói,thật sự là có chênh lệch lớn, Đường Tam đã rõ ràng cảm giác được. Trữ Vinh Vinh ở trên lưng mình lúc này đang thở hổn hển từng ngụm từng ngụm, mồ hôi của nàng đã ướt sũng mảng áo sau lưng hắn. Nhưng chỉ có như thế mà thôi. Trữ Vinh Vinh cũng không có bất luận biểu hiện gì.

Trữ Vinh Vinh mặc dù không nói, nhưng Đường Tam lại không thể không chú ý. Hắn biết, mặc dù tại trong hai lĩnh vực của mình cùng với được mô phỏng Thất Bảo Lưu Ly tháp của Áo Tư Tạp tăng phúc,thân thể Trữ Vinh Vinh vẫn không chịu nổi áp lực.Đó cũng là trong một năm qua,tu luyện trong Hải Thần ánh sáng,năng lực kháng áp của nàng đã được tăng lên rất nhiều, nếu không,tại thời điểm Đường Tam bước bậc thứ một trăm,thân thể của Trữ Vinh Vinh đã hoàn toàn vỡ tan.

Thở sâu.Lam quang trên người Đường Tam bùng lên mãnh liệt. Kim sắc tuyến ti phụ trợ giống lúc trước phụ trợ Áo Tư Tạp lại xuất hiện.Bao phủ toàn thân hắn cùng Trữ Vinh Vinh.

Nhưng là. Cùng là phụ trợ nhưng so với Áo Tư Tạp, Đường Tam lúc này nỗ lực hơn rất nhiều, bởi Trữ Vinh Vinh nằm ở sau lưng, hắn là không thể phóng thích Bát chu mâu. Bởi vậy. Thôn phệ kim tuyến ti của hắn phải trực tiếp thông qua lam ngân hoàng cùng lam ngân lĩnh vực phóng xuất ra. Đối với bản thân hắn,hồn lực tiêu hao gấp bội số lần.

Nếu Trữ Vinh Vinh là ôm ở phía trước người, đương nhiên không có loại tình huống này xuất hiện, nhưng..điều này thật sự không có khả năng, không phải sợ Áo Tư Lạp đố kị. Mà là bởi vì,áp lực của Hải Thần ánh sáng tập trung chủ yếu nhất chính là mặt trước. Bởi vậy, Đường Tam chỉ có thể lựa chọn bản thân hy sinh một ít hồn lực bảo vệ nàng.

Thôn phệ kim tuyến ti vừa xuất hiện.Tiếng thở dốc của Trữ Vinh Vinh nhất thời nhẹ nhàng rất nhiều. Mà Đường Tam chẳng những muốn dùng hồn lực giúp nàng ngăn cản áp lực phía trước, còn muốn bản thân hồn lực gánh lấy áp lực toàn bộ mọi phía. Phải biết rằng, hiện tại hắn không có Thất Bảo Lưu Ly tháp tăng phúc. Cũng không có cường thể hồn kĩ như của Đái Mộc Bạch, mà tất cả gánh nặng đều rơi hết trên một mình thân thể hắn.

Chọn tập
Bình luận