Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm ạ! Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Đấu La Đại Lục

Chương 473: Chín vạn năm! Ba huynh đệ Thiên Quân Nghĩ hoàng: Tà Thần phụ thể

Tác giả: Đường Gia Tam Thiếu
Chọn tập

Người dịch: anhsaonhanma

Biên: dangneo (A Nèo)

Đường Tam nhẹ nhàng vuốt ve Bát Chu Mâu vẫn còn có chút nóng rực, thầm nghĩ:

– Xem ra. Tinh Đấu Đại Sâm Lâm quả nhiên là nơi may mắn đối với mình mới đúng. Việc Tiểu Vũ lần nọ chỉ là ngoài ý muốn. Chỉ là mới đến nơi đây còn không đến mười hai canh giờ. Chẳng những được hồn hoàn của một đầu hồn thú hơn nữa bên kia còn có hồn thú nằm trong vũng máu, những thứ đó đã làm hồn lực của mình liên tiếp nhảy hai cấp, phải biết rằng, trước mắt mình chính là cấp bậc Phong Hào Đấu La đấy. Đối với Phong Hào Đấu La bình thường mà nói, Hồn lực từ chín mươi ba cấp tăng lên tới chín mươi lăm cấp, thì dù mất mười năm cũng chưa chắc có thể làm được, nhưng chính mình chỉ với thời gian ngắn đã đạt được. Hết thảy cảm giác trên đều có chút bất khả tư nghị, nhưng lại thật sự xảy ra. Đường Tam đương nhiên hiểu được, lúc này mặc dù chính mình cố gắng, nhưng ẩn núp ở trong cơ thể của mình chính là Huyền Thiên Công đang không ngừng cùng Hải Thần thần lực dung hợp mà phát huy tác dụng, nếu không phải vậy. Thì cho dù mình có tu luyện chăm chỉ đến mấy chăng nữa, cũng không có khả năng trong thời gian ngắn như vậy lại xuất hiện tiến bộ cực lớn như thế này.

Không tự giác lộ ra một nụ cười, Bát Chu Mâu nhẹ nhàng đẩy ra, khiến thân thể Đường Tam rơi qua một bên. Hắn trực tiếp khoanh chân ngồi dưới đất. Nhìn thi thể Nhân Diện Chu Hoàng đã hoàn toàn nhăn nheo, trong lòng thầm nghĩ. Đây là quy luật cá lớn nuốt cá bé! Nếu đổi lại, người thất bại là mình, sợ rằng so với nó còn muốn thê thảm hơn. Trực tiếp bị nó ăn tươi nuốt sống.

Khép kín hai mắt. Ngưng thần, Huyền Thiên công điên cuồng vận chuyển, Hạo Thiên Chuy màu đen lại lần nữa xuất hiện trong lòng bàn tay Đường Tam, Hải Thần Tam Xoa Kích cắm ở trên mặt đất bên người, trong sự hấp dẫn của hắc quang kia, trong thi thể Nhân Diện Chu Hoàng đồng dạng bị hút lấy ra một đạo hắc quang. Ở không trung ngưng kết thành hình. Hướng về Hạo Thiên Chuy trên tay Đường Tam bay tới.

Nhìn hồn hoàn nọ hướng chính mình bay đến, Đường Tam vẫn khắc sâu nhớ kĩ chính mình lần đầu tiên vượt cấp hấp thu hồn hoàn Nhân Diện Ma Chu đã trải qua thống khổ như thế nào. Nhưng hiện tại đối với hắn mà nói, tu vi năm vạn năm hắn cũng chẳng thèm để vào trong mắt nữa.

Hắc quang vào cơ thể, năng lượng Nhân Diện Chu Hoàng có cảm giác lạnh như băng cơ hồ thoáng cái đã bị nội lực Huyền Thiên Công như trường giang đại hải thôn phệ, hồn lưc khổng lồ căn bản là không cho nó bất cứ cơ hội phá quấy nào. Trực tiếp áp chế. Hồn lực cường đại trong nháy mắt tăng lên đem nó áp chế hoàn toàn.

Mà con Nhân Diện Chu Hoàng này chính là thua ở trên thực lực tuyệt đối, mặc dù bất đắc dĩ, nhưng đối mặt với thực lực kinh khủng của Đường Tam nên nó cũng không giãy dụa chút nào, bắt đầu bị Đường Tam hấp thu.

Cùng so sánh với lúc trước hấp thu hồn hoàn của Ám Ma Tà Thần Hổ, hấp thu cái hồn hoàn này có vẻ ung dung hơn nhiều. Đường Tam chỉ dùng mười lăm phút đã hoàn thành đệ ngũ hồn hoàn Hạo Thiên Chuy của chính mình. Như vậy tổng số hồn hoàn của hắn hiện giờ đã là mười bốn cái. ở trong Tinh Đấu Đại Sâm Lâm, còn cần thêm ba cái hồn hoàn nữa là có thể hoàn thành mục tiêu chuyến đi này.

Lần nữa đứng lên. Đường Tam ngẩng đầu nhìn, bóng đêm đã dần dần rút đi. Rạng đông bắt đầu xuất hiện tại chân trời phía xa xa, một ngày mới sắp bắt đầu. Từ trong Nhị Thập Tứ Kiều Minh Nguyệt Dạ lấy ra một ít thức ăn nhẹ để vỗ về cái dạ dày, hắn lại một lần nữa lên đường. Đồng thời ngay khi hấp thu hồn hoàn, hồn lưc lúc trước tiêu hao cũng đã hoàn toàn khôi phục. Hơn nữa hiện tại hắn lại càng trở nên cường đại hơn. Dù đã đem Bát Chu Mâu thu hồi, nhưng sau lưng vẫn có cảm giác tồn tại một tấm chắn kiên cố, gây cho người ta có một loại cảm giác hết sức đáng tin cậy. Trong mơ hồ Đường Tam cảm giác được, nếu chính mình lại một lần nữa gặp phải Ám Ma Tà Thần Hổ. Mà bị đưa tới trong không gian đặc thù kia, thì Bát Chu Mâu cũng có thể không bị không gian đó trói buộc.

Chẳng qua, phỏng chừng cuộc đời này mình cũng không có cơ hội lần nữa tiếp nhận tình huống tương tự nữa rồi, vừa nghĩ đến sự tỉnh táo và cường đại của Ám Ma Tà Thần Hổ, Đường Tam không khỏi có chút sợ hãi. Lúc trở lại Tinh Đấu Đại Sâm Lâm, Hắn cũng không có nghĩ nghĩ đến chính mình lại đối mặt với tình huống nguy hiểm đến vậy. Trước khi trở về, hắn thậm chí còn cho rằng. Nếu như còn xuất hiện cường giả như Đại Minh, Nhị Minh, thì hắn cũng có đủ sức đánh một trận, dù không địch lại. Ít nhất vẫn đủ để rời đi. Nhưng hiện tại hắn hiểu được, không thể xem thường bất cứ đối thủ nào, cũng không thể giành bất cứ cơ hội nào cho đối thủ, còn có rất nhiều kĩ năng cường đại mà chính mình còn không biết. Vạn nhất xuất hiện sai lầm gì khiến mình chết đi, khi đó cha mẹ làm sao bây giờ? Tiểu Vũ làm sao bây giờ?

Lam Ngân lĩnh vực lần nữa triển khai, Đường Tam phát hiện, khoảng cách đến trung tâm Tinh Đấu Đại Sâm Lâm đã rất gần. Ngay khi hắn hướng tinh thần lực tới vùng hồ nhỏ gần trung tâm Tinh Đấu Đại Sâm Lâm, đột nhiên Đường Tam thoáng cái phát hiện ba cỗ hơi thở cường đại.

Hả, thoáng cái xuất hiện những ba mục tiêu? Đường Tam nghi hoặc hướng về phương hướng trung tâm Tinh Đấu Đại Sâm Lâm nhìn lại. Đồng thời điều khiển Lam Ngân lĩnh vực chỉ hướng về hướng đó để dò xét.

Nương theo dò xét, trên mặt Đường Tam dần dần toát ra thần sắc phẫn nộ. Nắm tay cũng từ từ nắm chặt. Tự nhủ tức giận nói:

– Chiếm mất, Đại Minh, Nhị Minh vắng mặt không ngờ ngay cả địa phương của bọn họ cũng bị xâm chiếm.

Lần này Đường Tam vốn có ý là chuẩn bị muốn đi tế bái Đại Minh cùng Nhị Minh một chút, mặc dù thi thể hai đại thần thú không ở chỗ này. Nhưng nơi này dù sao cũng là nơi bọn họ sinh sống mười vạn năm, đi tới Tinh Đấu Đại Sâm Lâm, sao hắn không thể không tới một chuyến chứ? Ngay trước khi ra đi, Tiểu Vũ cũng từng đặc biệt dặn dò hắn, Nhất định phải đi nhìn một chút phiến hồ nhỏ trong xanh phẳng lặng đó. Nói đại khái là sẽ không có bất cứ hồn thú nào dám đến giải đất trung tâm đó đâu. Thế nhưng nếu như thật sự gặp thì hãy đuổi chúng đi. Tại trong lòng Tiểu Vũ, thủy chung không muốn tin là Đại Minh cùng Nhị Minh đã chết, nên nơi bọn họ từng sống càng cần phải giữ gìn cẩn thận.

Đường Tam hiểu được, Tiểu Vũ vẫn đang chờ mong có một ngày Đại Minh cùng Nhị Minh cũng có thể xuất hiện kỳ tích như nàng, trở về nhân gian.

Mặc dù điều này gần như là khó có khả năng. Do Tiểu Vũ ủy thác, hay bất luận là vì Đại Minh cùng Nhị Minh, Đường Tam đều không cho phép có bất cứ kẻ nào dám đến khinh nhờn lãnh địa hai đại hồn thú từng sống.

Phóng người lên, tốc độ phi hành trong nháy mắt gia tăng, Đường Tam trực tiếp đem tốc độ chính mình tăng lên tới cực hạn. Lam Ngân lĩnh vực toàn bộ triển khai. Thậm chí không thèm ẩn giấu hơi thở của chính mình. Bay thẳng đến vị trí trung tâm Tinh Đấu Đại Sâm Lâm

Sau nửa canh giờ, bóng dáng Đường Tam giống như sương khói rốt cuộc đi tới chỗ sâu nhất của Tinh Đấu Đại Sâm Lâm, thân thể giống như Lưu Tinh Cản Nguyệt hướng về trung tâm Tinh Đấu Đại Sâm Lâm bay tới. Ba con hồn thú hiển nhiên đã phát hiện ra sự tồn tại của hắn, nhưng là ba tên này lại giống như Ám Ma Tà Thần Hổ lúc trước mà Đường Tam gặp qua, không có ý tứ tránh lui, càng không có ý chạy trốn, mà là tụ tập cùng một chỗ. Chờ đợi hắn đến.

Vù một tiếng, Đường Tam từ trên trời giáng xuống. Phía trước là hồ nhỏ trong xanh phẳng lặng. Nơi này hoàn cảnh vẫn tươi đẹp như cũ, trên mặt hồ, nhấp nhô một tầng sương nhàn nhạt. Lúc này còn là sáng sớm, Không khí tươi mát, Độ ẩm nơi đây càng làm người khác cảm thấy hết sức thoải mái, nhưng Đường Tam lại không có tâm tư thưởng thức cảnh sắc. Ánh mắt của hắn trực tiếp tập trung ở mục tiêu chuyến này.

Đó là ba con ma thú giống nhau như đúc, chúng lạnh lùng phủ phục tại bên hồ nhìn mình. Mặc dù trước đó Lam Ngân lĩnh vực đã dò xét, nhưng chứng kiến bản thể ba con hồn thú này thì Đường Tam vẫn khỏi có chút kinh ngạc.

Lần này hắn cũng không gặp phải hồn thú đặc thù như Ám Ma Tà Thần Hổ. Mà là gặp ba con, ở trong bất cứ hồn thú sâm lâm nào đều dễ dàng tìm thấy chúng- Thiên Quân Nghĩ ( Một dạng kiến khổng lồ).

Thân thể ba con Thiên Quân Nghĩ lớn nhỏ giống nhau, Thân dài đều tầm ba thước, chỉ nhìn một cách đơn thuần thể tích thì cả ba con chúng nó cộng lại thì uy thế cũng kém hơn hẳn so với Ám Ma Tà Thần Hổ. Thậm chí khí thế còn không bằng tám căn chu mâu của Nhân Diện Chu Hoàng năm vạn năm.

Ba con Thiên Quân Nghĩ thân thể dài ước chừng ba thước, riêng mỗi con bao trùm một tầng giáp xác màu vàng nhạt, đều có sáu cái cẳng chân tráng kiện hữu lực. Lúc này đối mặt với Đường Tam, chúng nó đều đã đứng lên, trên đỉnh đầu mỗi con cũng đều có sáu con mắt: hai to bốn nhỏ. Phóng thích ra hào quang màu xanh sẫm, Cái này đều là đặc tính của Thiên Quân Nghĩ. Đường Tam trước kia gặp qua không ít hồn thú loại này, cũng đã nghe đại sư giới thiệu qua, loại này tồn tại rất phổ biến, nhưng là hắn chưa bao giờ gặp qua Thiên Quân Nghĩ lớn như vậy.

Ở trong giảng thuật của đại sư, Thiên Quân Nghĩ là một loại hồn thú có sức sống hết sức ương ngạnh, năng lực phòng ngự thân thể xuất chúng. Chống lại năng lực đánh rất mạnh, hơn nữa lực lượng vô cùng lớn. Lực lượng có thể vượt xa tỉ lệ thân thể.

Đây là toàn bộ đặc tính của Thiên Quân Nghĩ, là một loại hồn thú thế nhưng chúng nó lại không có bất cứ hồn kĩ gì. Trong bất cứ hồn thú sâm lâm nào, chúng thường xuyên trở thành thức ăn cho các loại hồn thú khác. Mặc dù phòng ngự của chúng không tồi, nhưng cuối cùng vẫn là có hạn, hơn nữa lại không có thủ đoạn công kích. Mặc dù lực lượng không tồi, nhưng là rất khó phát huy ra.

Đương nhiên, cũng có không ít hồn thú chẳng them ngó tới đám Thiên Quân Nghĩ này, dù sao phá phòng ngự rồi ăn chúng nó thật sự là hơi mệt chút, nguyên nhân chính là vì tính mạng lực của chúng rất ương ngạnh, vì thế loại hồn thú này mới có thể tồn tại với số lượng đông đảo trong hồn thú sâm lâm.

Lúc đầu đại sư giới thiệu Thiên Quân Nghĩ. Đường Tam vẫn mỉm cười nói loại hồn thú này có đặc tính cùng võ hồn lam ngân thảo của mình có chút giống nhau, số lượng đông đảo, thực lực không đủ chính là một loại phế vật hồn thú.

Nhưng là, ba con Thiên Quân Nghĩ trước mắt này lại không có mang cho Đường Tam bất cứ cảm giác phế vật nào.

Lúc trước Đường Tam chứng kiến, chúng nó so cới Thiên Quân Nghĩ bình thường giống nhau. Nhưng chúng khác với Thiên Quân Nghĩ bình thường mới là làm Đường Tam chú ý.

Nói đại khái, Thiên Quân Nghĩ có tu vi mười năm thì thân thể sẽ lớn chừng ba tấc, chỉ có phần miệng có một đôi răng kiếm có thể cắn đứt vật cứng rắn. Thiên Quân Nghĩ tu vi trăm năm thân thể dài cũng sẽ không vượt quá sáu tấc, tới ngàn năm mới có khả năng dài được một thước. Tuy nhiêm nghìn năm đã là cực hiếm thấy, bởi vì chúng không có thủ đoạn cường đại nào để bảo vệ tính mạng, hơn nữa ngay trong tộc đàn cũng thường xảy ra tình huống tự tàn sát lẫn nhau. Dù sao Đường Tam cũng tiến vào không ít hồn thú sâm lâm, nhất là đã tới Tinh Đấu Đại Sâm Lâm này nhiều lần. Mỗi lần cũng có thể nhìn thấy không ít Thiên Quân Nghĩ, nhưng lại chưa bao giờ khiến cho hắn chú ý. Cũng chưa bao giờ gặp qua Thiên Quân Nghĩ có thể dài một thước.

Căn cứ vào phán đoán của đại sư. Nếu như tu vi của Thiên Quân Nghĩ có thể đạt tới vạn năm, sợ rằng thân thể dài cũng chỉ khoảng một thước. Tu vi ba vạn năm mới có khả năng vượt qua một thước. Trong nghiên cứu hồn thú, đại sư cũng đã cẩn thận nghiên cứu qua loại này, lực lượng lớn nhưng lại khuyết thiếu những năng lực hồn thú khác, vì hắn biết trong Thiên Quân Nghĩ, lớn nhất cũng chỉ là thân dài tầm một thước. Tu vi hơn ba vạn năm. Đây cũng là do hắn phán đoán, mà con Thiên Quân Nghĩ hơn ba vạn năm cũng bởi vì lực lượng có chút đặc tính. Trở thành lực đệ bát hồn hoàn của tộc trưởng Thái Thản – Lực Chi Nhất Tộc, hắn là một lần trong lúc vô tình nói chuyện phiếm với đại sư mà biết được, Thái Thản hình dung khi mình liệp sát một con Thiên Quân Nghĩ vương, thì chính cái hồn hoàn này sẽ làm lực lượng hắn đại tăng.

Tu vi Ba vạn năm mới có thể đạt tới một thước, mà lúc này trước mắt Đường Tam xuất hiện ba con Thiên Quân Nghĩ dài đều vượt qua ba thước, Đường Tam có thể khẳng định, ba con Thiên Quân Nghĩ này đều có cấp bậc Thiên Quân Nghĩ vương. Không, phải nói là Thiên Quân Nghĩ hoàng mới đúng, tu vi chúng nó, sợ rằng phải đạt tới chín vạn năm, khoảng cách đột phá giới hạn cuối cùng, tiến vào cấp bậc mười vạn năm đã không xa rồi.

Nếu như nói Ám Ma Tà Thần Hổ rất khó phát triển là bởi vì nó có tính chất nguy hiểm quá lớn. Dễ dàng bị các hồn thú khác quần công. Thế nhưng Thiên Quân Nghĩ phát triển khó khăn chính là bởi vì thực lực bản thân chúng quá yếu ớt, Đường Tam hiểu được, Thiên Quân Nghĩ muốn tu luyện đến trình độ cỡ này. Nỗ lực, cố gắng tuyệt đối so với Ám Ma Tà Thần Hổ tu luyện đến chín vạn năm còn nhiều hơn, dù sao. Ám Ma Tà Thần Hổ tu luyện đến trình độ nhất định sẽ có năng lực bảo vệ chính mình, mà Thiên Quân Nghĩ cũng không nhất định! Không ngờ chính mình ở đây lại gặp được những ba con hồn thú ký quái như thế? Lúc trước dùng Lam Ngân lĩnh vực dò xét đều không có khả năng nắm giữ tu vi chuẩn xác chúng. Chỉ là phát hiện tu vi chúng hẳn là vượt qua năm vạn năm mà thôi.

Đồng thời đối mặt ba con hồn thú chín vạn năm. Đường Tam cũng không lo lắng. Nhưng hắn giật mình là đối mặt chủng loại địa hồn thú. Hơn nữa, ba con Thiên Quân Nghĩ hoàng này thân thể đều có biến dị. Tại trên lưng chúng nó, mỗi con đều có một đôi cánh cực đại trong suốt, hiển nhiên là có thể phi hành. Hơn nữa hai cây kiếm xỉ ( Nanh)đặc biệt nổi bật, đồng thời. Vẫn đều có hai cái đùi trước tráng kiện. đùi trước bộ dáng có điểm cùng loại với bò cạp, nhưng lại không hoàn toàn giống nhau, càng có bộ dáng như là ba cái gai nhọn ngưng tụ ở cùng một chỗ. Hai bên trái phải huy động, phía trên ngoài màn hào quang màu vàng lợt ra còn có một tầng màu xanh biếc đặc thù.

– Ai cho phép các ngươi xâm chiếm lãnh địa của Thiên Thanh ngưu mãng cùng Thái Thản cự viên?

Tay Đường Tam nâng Hải Thần Tam Xoa Kích. Lạnh lùng nói.

Hắn biết Thiên Quân Nghĩ tu luyện đến Nghĩ Hoàng, trí tuệ cũng sẽ tăng lên tới trình độ nhất định.

Đường Tam phỏng đoán không sai, ba con Thiên Quân Nghĩ hoàng này có thể tu luyện cho tới mức này là cực không dễ dàng, chúng nó chính là ba huynh đệ. Ở trong tộc đàn Thiên Quân Nghĩ, đều là vô cùng cường đại, tại một lần cùng một tộc đàn Thiên Quân Nghĩ khác chiến đấu, ba huynh đệ biểu hiện xuất sắc đã được kiến chúa coi trọng, trở thành thủ lĩnhcủa kiến lính, sau đó nam chinh bắc chiến, tung hoành trong Tinh Đấu Đại Sâm Lâm. Không biết bao nhiêu lần hiểm tử mà vẫn sống sót, mới từ từ phát triển.

Theo thực lực chúng cường đại, dần dần đã bị kiến chúa kiêng kị, quyết định đem chúng nó trừ bỏ, đây cũng là nguyên nhân trọng yếu vì sao Thiên Quân Nghĩ rất khó trở nên cường đại. Trong tộc đàn thì Kiến chúa chính là nơi phát lệnh, Hơn nữa nó cũng chính là nhân tốt phụ trách nối dõi tông đường, nhưng chính bản thân kiến chúa cũng không có bất cứ năng lực công kích gì. Chỉ có thể sinh ra đời kế tiếp, một khi xuất hiện kiến lính không bị nàng khống chế, như thế rất dễ sẽ có khả năng xuất hiện vấn đề, bởi vậy kiến chúa sẽ không thể cho kiến lính cường đại tự phát triển. Một khi tu vi kiến lính đạt tới ngàn năm, lập tức kiến chúa phái các kiến lính khác công kích, tất cả đều sẽ bị tiêu diệt.

Nhưng ba huynh đệ kiến lính này lại may mắn, bởi vì chúng chiến đấu kiêu dũng, tự thân lực lượng cường đại nên đã được các kiến lính ủng hộ, khi kiến chúa ra lệnh các kiến lính khác hướng bọn họ phát động công kích. Được các kiến lính khác thông tri trước thế nên ba huynh đệ mới có thể bỏ chạy mất dạng.

Bọn họ vốn trung thành tận tâm với kiến chúa, không ngờ lại bị đối xử như thế. Tu vi đạt tới ngàn năm, đã có trí tuệ nhất định, cho nên bọn họ tự nhiên là rất phẫn nộ. Bởi vậy bọn họ vẫn chưa rời xa, lợi dụng sự quen thuộc đối với tộc đàn. Khi tộc đàn đang chiến đấu cùng một tộc đàn khác, chúng đã lén lút lần mò vào sào huyệt kiến chúa. Đem kiến chúa giết chết. Hơn nữa ba huynh đệ ăn luôn thi thể kiến chúa. Bỏ chạy mất dạng.

Chờ bọn hắn trốn ra khỏi phạm vi lãnh địa của tộc đoàn. Đột nhiên ngạc nhiên vui mừng phát hiện, thân thể mình đột nhiên lớn lên rất nhiều. Lực lượng cũng trở nên càng cường đại hơn. Ăn tươi nuốt sống thân thể kiến chúa làm tu vi chúng nó đại tăng. Phát hiện này nhất thời làm ba huynh đệ kiến lính có ý nghĩ đen tối, từ lúc đó bắt đầu bọn họ tìm tới sào huyệt các Thiên Quân Nghĩ khác, Tìm kiếm cơ hội bí mật lẻn vào, đánh chết kiến chúa rồi thôn phệ, lợi dụng dinh dưỡng kiến chúa đem nuôi dưỡng thân thể chính mình, vì vậy chúng phát triển rất nhanh.

Lúc vừa mới bắt đầu chúng từng nhiều lần gặp nạn. Có mấy lần đều suýt nữa chết ở trong đàn kiến lính phản kích. Nhưng theo thực lực không ngừng gia tăng. Đột phá cấp bậc vạn năm, sau đó lần đầu tiên sinh ra biến dị, bọn họ càng trở nên thêm không kiêng nể gì. Có nhiều lúc thậm chí trực tiếp đánh vào tổ kiến, đi liệp sát kiến chúa, dần dần, ba huynh đệ này ở trong cả Tinh Đấu Đại Sâm Lâm trở thành địch thủ chung của cả Thiên Quân Nghĩ. thế nhưng thực lực chúng nó càng ngày càng cường đại. Cũng càng ngày càng giảo hoạt, Thiên Quân Nghĩ bình thường có thể có biện pháp nào chứ? Chỉ có thể đem kiến chúa của tộc đàn mình giấu càng thêm kỹ hơn mà thôi.

Theo thực lực tăng trưởng, dã tâm của ba huynh đệ Thiên Quân Nghĩ hoàng cũng càng lúc càng lớn. Trước mắt vùng hồ nhỏ này không chỉ là vị trí trung tâm Tinh Đấu Đại Sâm Lâm, đồng thời cũng là linh khí nhiều nhất. Là địa phương thích hợp nhất cho hồn thú tu luyện, chúng tự nhận thực lực không tầm thường, Thèm muốn ở nơi này. Đáng tiếc chúng vẫn thật sự quá tự phụ. Trong một lần đánh lén, chúng nó đồng thời bị đối mặt với sự phản kích của Thái Thản cự viên cùng Thiên Thanh Ngưu Mãng, Đánh cho ba huynh đệ chạy trối chết. dựa vào lực phòng ngự cùng năng lực phi hành cường hãn mới có thể chạy ra cửa sống, nhưng chúng cũng vẫn bị Đại Minh cùng Nhị Minh đuổi ra khỏi Tinh Đấu Đại Sâm Lâm. Cũng không dám tiếp tục bước vào đây nữa.

Giống như Ám Ma Tà Thần Hổ, khi Đại Minh cùng Nhị Minh hiến tế cho Đường Tam xong, vẫn không dám tiến vào Tinh Đấu Đại Sâm Lâm, nhưng cũng không nỡ bỏ phiến phong thủy bảo địa này. Cảm thụ không thấy hơi thở hai đại vương giả của sâm lâm thì mới dám lặng lẽ lần mò trở về. Chỉ là chúng nó có lá gan so với Ám Ma Tà Thần Hổ còn muốn lớn hơn vài phần. Trực tiếp đi tới địa phương Đại Minh cùng Nhị Minh tu luyện, phát hiện quả nhiên không có tung tích hai đại thần thú, khi đó ba huynh đệ Thiên Quân Nghĩ hoàng này mới lập tức không chút khách khí chiếm lấy nơi này, lấy tu vi chin vạn năm của cả ba, lại thêm là huynh đệ đồng tâm. Tự nhận ở trong Tinh Đấu Đại Sâm Lâm không còn địch thủ, thậm chí còn tự xưng là vương giả của sâm lâm. Đây cũng là nguyên nhân tại sao khi chúng nó cảm nhận được hơi thở sắc bén của Đường Tam thì vẫn không nguyện ý rời đi, chúng thực sự quá tự tin với bản than, ngoài ra chúng còn muốn bảo vệ tước phong Vương giả của sâm lâm mới tự đặt ra của chính mình.

Ngay trước khi Đường Tam tới đây. Ba con Thiên Quân Nghĩ hoàng này vẫn dựa vào sự đặc thù cả Thiên Quân Nghĩ hướng tới tất cả các tộc đàn Thiên Quân Nghĩ trong Tinh Đấu Đại Sâm Lâm truyền lệnh. Ra lệnh bọn họ mỗi ngày phải đưa lên ba mươi con kiến chúa để làm thức ăn cho chúng, nếu không sẽ tiêu diệt các tộc đàn đó. Các tộc đàn Thiên Quân Nghĩ mặc dù phẫn nộ, Nhưng cũng không thể tránh được, chỉ có thể nghe theo lệnh của chúng.

Đáng tiếc. Bọn họ hôm nay lại gặp Đường Tam, Đường Tam sao có thể tiếp tục cho phép chúng nó tiếp tục chiếm lấy địa phương Đại Minh cùng Nhị Minh nghỉ chân chứ? Chậm rãi nhấc ngang Hải Thần Tam Xoa Kích trong tay, Ánh mắt Đường Tam từ từ trở thành lạnh như băng.

Đối mặt với sự chất vấn của Đường Tam, Ba con Thiên Quân Nghĩ hoàng chỉ là lắc lắc đầu của mình, hai con ở hai bên thong thả tách ra hai phía, Hình thành thế nửa vây quanh Đường Tam, dần dần áp bức đi lên, Màu vàng lợt trên người chúng nó cũng trở nên rõ ràng hơn.

Nhưng năng lượng tự thân lại hoàn toàn nội uẩn. Không có chút nào tản mát ra bên ngoài cơ thể.

Ba con thì thế nào? Hào quang màu vàng lam lóe ra. Vũ hồn chân thân Lam Ngân Hoàng, Đường Tam vừa mới lĩnh ngộ một chút ảo diệu. Cho dù đối mặt ba đối thủ có tu vi chín vạn năm cũng không có nửa phần ý tứ lùi bước, hắn chính là muốn nhìn một chút, thực lực mình hiện giờ đã đạt tới trình độ nào rôi.

Ong ong ong ong,

Thiên Quân Nghĩ hoàng vỗ cánh sau lưng, chậm rãi bay lên. Ba huynh đệ này không hổ là ở cùng một chỗ sinh sống nhiều năm, động tác đều nhịp nhàng, giống như là hình ảnh trong gương, bất luận là tốc độ vỗ cánh hay là từ trên mặt đất lên độ cao đều là giống nhau như đúc.

Hào quang màu lam trong nháy mắt khuếch tán, bởi vì đối mặt là ba đối thủ, cho nên Đường Tam đương nhiên sẽ không cho bọn hắn có cơ hội giáp công. Lam Ngân lĩnh vực trực tiếp phóng xuất ra, hơn nữa tăng lên tới cảnh giới sâm la vạn tượng, trong phạm vi lĩnh vực, tất cả hết thảy đều biến thành màu vàng lam, bóng cây dày đặc, Lam Ngân Hoàng lĩnh vực tăng phúc nhất thời trở nên càng thêm lớn hơn. Ba con Thiên Quân Nghĩ hoàng lại đồng thời cảm giác được áp lực thật lớn từ bốn phương tám hướng đè ép tới, kịch liệt áp bức thân thể chúng nó, hạn chế thực lực tự thân chúng.

Bất quá. Ba con Thiên Quân Nghĩ hoàng này lại không có kinh hoảng chút nào. Như trước trôi nổi ở nơi đó, tựa hồ lẳng lặng chờ đợi cái gì.

Đường Tam cũng sẽ không chờ đợi. Lam Ngân Hoàng điên cuồng từ trong cơ thể phóng ra, giống như hàng nghìn hàng vạn linh xà. Hướng về ba con nghĩ hoàng quấn quanh, công kích bắt đầu thử dò xét.

Thiên Quân Nghĩ hoàng không nhìn thấy được Đường Tam, nhưng Đường Tam lại có thể thấy chúng. Ngay trong nháy mắt Lam Ngân Hoàng quấn quanh ba con nghĩ hoàng, Đường Tam đột nhiên chứng kiến, trong sáu con mắt của cả ba tên đều hiện lên một đạo hào quang quỷ dị. Trên cảm giác như là hưng phấn, lại như thấy được điều gì đó chúng đã chờ đợi từ lâu.

Trong lòng vừa động, Đường Tam thầm nghĩ: Chẳng lẽ chúng nó chờ ta công kích?

Lúc này. Lam Ngân Hoàng đã hoàn thành quá trình quấn quanh, đem thân thể ba con Thiên Quân Nghĩ hoàng hoàn toàn quấn quanh, cường lực co rút lại, cũng phóng xuất ra độc tố có tình ăn mòn.

Nhưng đúng vào lúc này, dị biến đột nhiên sinh ra, Thân thể ba con Thiên Quân Nghĩ hoàng bị quấn quanh đồng thời hướng thẳng sang các hướng khác nhau, Sức kéo thật lớn nhất thời từ ba hướng truyền đến, Lam ngân Hoàng quấn quanh trên người chúng nó nhất thời bị kéo thẳng tắp.Thân thể Đường Tam ở không trung dĩ nhiên bị kéo về phía trước di động ra xa hơn mười thước.

Bất luận là Đường Tam, hay là ba con Thiên Quân Nghĩ hoàng. Lúc này ý nghĩ đều chỉ có bốn chữ “như thế nào có thể”?

Đường Tam giật mình là có đạo lý. Chính hắn cân nặng quả thật không lớn, cũng là hơn trăm cân, thế nhưng cũng đừng quên, trong tay của hắn vẫn cầm một thanh Hải Thần Tam Xoa Kích! Đối với hắn mà nói. Hải Thần Tam Xoa Kích chỉ có hơn trăm cân, nhưng là đối với bất cứ sinh vật gì ngoại giới mà nói, Hải Thần Tam Xoa Kích lại là có sức nặng mười vạn tám nghìn cân, lúc nãy chợt lôi kéo, ba con Thiên Quân Nghĩ hoàng dĩ nhiên có thể kéo dời thân thể của hắn, nói cách khác, hợp lực của chúng đã vượt qua mười vạn tám nghìn cân. Càng huống chi, còn chưa nói đến tự thân hồn lực do Đường Tam sinh ra lực lượng nữa.

Mà ba con Thiên Quân Nghĩ hoàng cũng rất là giật mình. Ba huynh đệ này thập phần đúng đắn, lực lượng cường đại của chúng có thể làm được rất nhiều thứ, dù đang ở trong Lam Ngân lĩnh vực, Năng lực sẽ phải chịu một ít hạn chế, thế nhưng năng lượng phát ra từ lực lượng bản nguyên, lại thêm là hợp lực của cả ba huynh đệ, thế mà lại không thể đưa đến hiệu quả như mong muốn, thế nên chúng bất ngờ là chuyện đương nhiên.

Ba con Thiên Quân Nghĩ hoàng này tuyệt không chỉ có trí tuệ thấp kém của những con Thiên Quân Nghĩ bình thường, Chúng nó tâm ý tương thông, vừa nhìn trên người Đường Tam phóng xuất ra Lam Ngân Hoàng. Đã nghĩ tới phương pháp chiến đấu rồi, Lam Ngân Hoàng là cùng bản thể của Đường Tam tương liên. Chúng chính là đang chờ đợi Đường Tam công kích, Lam Ngân Hoàng quấn lên thân, ý nghĩ ba con Thiên Quân Nghĩ hoàng chính là cả ba cùng phát lực, dựa vào bộc phát lực trong nháy mắt, Thân thể Đường Tam lại liên thông với Lam Ngân Hoàng, như vậy thân thể Đường Tam sẽ trực tiếp bị xé nát, ngay cả cơ hội cắt đứt Lam Ngân Hoàng cũng chẳng có. Nhưng thật sự khi chúng phát lực, thì cảm giác đầu tiên chính là mình đang kéo một ngọn núi lớn kinh khủng vậy. Mặc dù bị kéo dời nhưng lại cực kì ít, lại càng không cần phải nói là làm cho nhân loại kia bị xé nát.

Biến hóa này. Nhất thời làm trong lòng ba con Thiên Quân Nghĩ hoàng sinh ra sự quật cường khi không tin tưởng. Hào quang màu vàng lợt cơ hồ đồng thời từ trên người chúng bộc phát mãnh liệt, lực lượng nội uẩn ở một khắc này trong nháy mắt tăng vọt, chỉ là trong nháy mắt, thế mà đã đem lực lượng tăng lên gấp đôi, sức kéo vô cùng cường hãn. Một lần này thật sự kéo dời tay cầm Hải Thần Tam Xoa Kích của Đường Tam, đồng thời, Sức kéo thật lớn cũng làm Đường Tam cảm giác được sự thống khổ.

Lực lượng thật mạnh, Đường Tam thất kinh, hắn đã không thể đứng ổn định thân thể của chính mình nữa. Cả người bị ba hướng Thiên Quân Nghĩ hoàng lôi kéo. Trong nguy hiểm, hắn chỉ có thể rất nhanh dùng Hải Thần Tam Xoa Kích quấn lên Lam Ngân Hoàng. Để tránh sức kéo cường đại trực tiếp tác dụng ở trên chính thân mình.

Lực lượng Thiên Quân Nghĩ hoàng thật sự làm hắn rất giật mình, cũng chính bởi vì như thế, nên hắn thật sự muốn biết ba con Thiên Quân Nghĩ hoàng có thể phát ra lực lượng khủng bố thế nào. Bởi vậy, hắn cũng không cắt đứt liên hệ của mình với Lam Ngân Hoàng.

Vào lúc này, trong đầu Đường Tam không khỏi hiện ra lời từng nói của đại sư: Một con kiến khí lực có lớn hơn nữa thì cũng chẳng thể nâng được một quả táo nặng nửa cân. Mà loài người chỉ cần tiện tay là cầm được quả táo, lấy cân nặng trung bình của một người là hai trăm cân làm tỉ lệ, như vậy tính ra tỷ lệ nâng của chúng ta là một phần bốn trăm, Đem tỉ lệ này đổi lại tính trên con kiến thì thật là kinh khủng. ( Chắc là cân nặng này = 1/2 cách đo cân nặng hiện giờ)

Một con kiến có sức nặng rất nhỏ nhưng phải để ý, chúng có thể nâng được đến hơn trăm lần trọng lượng cơ thể đấy. Nếu như đơn thuần dựa theo tỉ lệ tuyệt đối mà nói, cái này tương đương với một người cân nặng hai trăm cân phải nâng lên một vạn cân.

Mà Thiên Quân Nghĩ là hồn thú, trong các loài kiến nó chính là có lực lượng lớn nhất, lực lượng của nó cùng cân nặng tỉ lệ càng là đạt tới một trăm lần, ba con Thiên Quân Nghĩ hoàng trước mắt này thân dài vượt qua ba thước cũng không tính quá lớn. riêng mỗi con cân nặng ước chừng một nghìn cân. Trong số các hồn thú cũng không đáng kể chút nào. Nếu cùng hồn thú cường đại so sánh thì lại càng tầm thường. Nhưng nếu như lực lượng chúng nó có thể đạt tới gấp cân nặng bản thân trăm lần. Như vậy, lực lượng cực hạn chúng nó là có thể đạt tới chính là mười vạn cân. Ba con Thiên Quân Nghĩ hoàng cộng lại thì lực lượng cực hạn chính là ba mươi vạn cân đấy!

Nghĩ tới đây. Đường Tam lập tức hiểu được nguyên nhân vì sao chính mình bị kéo đi, Thiên Quân Nghĩ không phải hồn thú cường đại, nhưng lực lượng của nó có thể đạt tới kinh khủng như vậy, chính là bởi dụng tâm duy nhất, lực lượng có thể nói là tuyệt đối thuộc tính, trước mắt ba con Thiên Quân Nghĩ hoàng này phóng xuất ra lực lượng ít nhất tương đương với hai mươi vạn cân. Cho nên mới có thể làm mình sinh ra cảm giác thống khổ, hơn nữa còn kéo mình đi nữa. Chính mình đã đưa hồn lực chuyển đổi thành lực lượng bản than, Hơn nữa lực lượng thân thể cùng với sức nặng của Hải Thần Tam Xoa Kích hẳn cũng là nặng chừng mười lăm vạn cân. Khó trách, khó trách. Chúng nó hiện tại vẫn như trước không có dùng ra toàn lực!

Hiểu rõ ràng điều đó. Trong lòng Đường Tam cũng có chuẩn bị, vào lúc này, trên mặt hắn vẫn như trước lộ ra vẻ tươi cười.

Dựa vào lực lượng hai mươi vạn cân mà muốn kéo dời ta sao? Ý nghĩ của các ngươi vẫn là quá đơn thuần rồi, Được, khiến cho các ngươi nhìn một chút, ta có khả năng đạt tới lực lượng tuyệt đối đến tột cùng có bao nhiêu.

Vừa nói. Đường Tam nhanh chóng đem tay trái cũng nắm lên Hải Thần Tam Xoa Kích. Trên cán kích, hào quang màu vàng đất trong khoảnh khắc lan tràn tại trên Hải Thần Tam Xoa Kích. Cũng ở nơi này hào quang màu vàng đất trong nháy mắt lan tràn. Cả người hắn kèm thêm Hải Thần Tam Xoa Kích. Nhất thời ở không trung đứng ổn định lại thân thể. Lam Ngân Hoàng quấn quanh trên người ba huynh đệ Thiên Quân Nghĩ hoàng đã trong nháy mắt buộc chặt thêm. Sức kéo thật lớn làm Đường Tam rõ ràng cảm giác được kết cấu bên trong Lam Ngân Hoàng đang bị phá hư rất nhanh.

Hơn nữa lực lượng Đường Tam và Hải Thần Tam Xoa Kích đều không đủ để cùng ba con Thiên Quân Nghĩ hoàng chống đỡ, hắn đứng ổn định thân thể là phương pháp cũng rất đơn giản, kĩ năng trọng lực khống chế từ Hồn cốt của Thái Thản Cự Viên ở cánh tay trái trực tiếp tác dụng trên Hải Thần Tam Xoa Kích. Đối với Đường Tam mà nói. vậy chẳng qua là hơn trăm cân biến thành hơn ngàn cân. Sức nặng ngàn cân đối với hắn không đáng kể chút nào. Nhưng là đối với ba con Thiên Quân Nghĩ hoàng mà nói. Lại là mười vạn tám nghìn cân trong nháy mắt biến thành một trăm lẻ tám vạn cân, dù chúng nó phát huy ra lực lượng đỉnh cao, thì cũng không thể lại kéo dời được Đường Tam!

Ba căn Lam Ngân Hoàng dài ba thước trong nháy mắt buộc chặt, lôi kéo đồng thời dừng lại. Bắn ngược mà quay về. Trong khi chúng bắn ngược lại, Lam Ngân Hoàng đồng thời bị nghiền nát. Tiếng nổ đùng phát ra chói cả tai. Lam Ngân Hoàng có thể cứng cỏi đến trình độ như thế đã là không dễ dàng rồi.

Cảm thụ được ba con Thiên Quân Nghĩ hoàng đang khiếp sợ khi bị ném bay lại. Trong lòng Đường Tam lại là linh quang đại phóng, đúng vậy! Trước kia sao ta chưa nghĩ tới điểm này, nếu trong chiến đấu trước kia mà đem trọng lực này khống chế tác dụng lên Hải Thần Tam Xoa Kích. Đem sức nặng mười vạn tám nghìn cân biến thành một trăm lẻ tám vạn cân. vậy nó chính là tuyệt đối lực lượng. Chỉ sợ cũng xem như thần vượt qua sức nặng trăm vạn cân cũng sẽ có cảm giác không thể tránh được. Phát hiện này thậm chí so với Đường Tam trực tiếp giết ba con Thiên Quân Nghĩ hoàng này, Đạt được hồn hoàn chúng nó còn khiến Đường Tam hưng phấn hơn nhiều, sức nặng trăm vạn cân kinh khủng cỡ nào. Nếu như hơn nữa chiêu thức hoàng kim thập tam kích, phá hủy tường thành Gia Lăng quan cũng không chỉ là lời nói.

Dưới sự mừng rỡ, Đường Tam thậm chí không có lập tức truy kích ba con Thiên Quân Nghĩ hoàng kia. Trong cơ thể hồn lực vận chuyển. Nhẹ nhàng huy động Hải Thần Tam Xoa Kích trong tay một chút.

Sức nặng ngàn cân không đủ để ảnh hưởng đến sự huy động của Đường Tam. Bất quá, như vậy vấn đề cũng xuất hiện. Đường Tam nhất định cần phải đem Hải Thần Tam Xoa Kích cầm ở trong tay trái. Mới có thể làm cho nó bị ảnh hưởng bởi trọng lực khống chế, biến thành một trăm lẻ tám vạn cân, nếu như là tay phải nắm giữ, lại dùng tay trái phụ gia kĩ năng. Sẽ ảnh hưởng đến bản thể Đường Tam, thân thể nếu như bị thêm vào trọng lực gấp mười lần, đã có thể cùng vũ khí gia tăng đến một ngàn cân không phải chỉ là một khái niệm, đây cũng là thứ mà Đường Tam không muốn thấy. ( Lún đất thì toi à)

Bất quá, hiện tại hiển nhiên không phải lúc nghiên cứu trọng lực khống chế tăng uy lực cho Hải Thần Tam Xoa Kích. Ba con Thiên Quân Nghĩ hoàng bị vứt vào không trung kia lại động lên. Bất quá, lần này chúng nó không có tiếp tục phi hành, mà là bay nhanh thu liễm cánh lại, thẳng đến mặt đất rơi xuống.

Đường Tam lạnh nhạt cười, ở Lam Ngân lĩnh vực chi sâm la vạn tượng này, chúng nó muốn tìm được chính mình thì rất khó khăn. Thât sự muốn xem chúng có biện pháp gì đây, hồn thú chín vạn năm luôn luôn có chút năng lực đặc thù.

Cùng với lúc tiêu diệt nhân diện ma chu thì khác nhau, Bởi vì Thiên Quân Nghĩ hoàng khiến Đường Tam tự thân tìm ra năng lực mới, làm cho hắn đối với ba huynh đệ này hứng thú đại tăng. Càng muốn nhìn một chút xem chúng nó còn có thể làm gì để cảm nhận mình. Dùng tay trái nắm Hải Thần Tam Xoa Kích. Kĩ năng khống chế trọng lực không đình chỉ, hắn đã nhìn ra năng lực chủ yếu của ba huynh đệ Thiên Quân Nghĩ hoàng vẫn là ở trên lực lượng, trong tay mình có một món vũ khí trăm vạn cân nặng, thì chắc chắn chúng đã thất bại rồi– chỉ là thời gian chơi đùa mà thôi.

Chọn tập
Bình luận