Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Đấu La Đại Lục

Chương 203: Lực lượng chi thần, gia gia thật sự tới a! (3) ( Thần Lực Lượng, Gia Gia thật sự tới )

Tác giả: Đường Gia Tam Thiếu
Chọn tập

Dịch: Dangneo

Biên: atula23 & LostEvil

Trong mắt hổ của Thái Thản toát ra một tia kinh ngạc, vì trong trận đánh cuộc này, hắn vừa rồi phóng thích đến sáu phần áp lực, hắn xem ra đối phương bất quá cũng chỉ là một gã hồn tôn ba mươi bảy cấp mà thôi, chỉ cần như thế là đã có thừa khả năng khắc chế hắn rồi.

Thái Thản mặt ngoài nhìn có vẻ cực kỳ uy mãnh, nhưng trên thực tế, tâm tư của hắn cực kỳ sâu xa. Hắn đi tới nơi này rồi đưa ra việc đánh cuộc nhưng thủy chung hắn vẫn không cho mọi người biết cấp bậc hồn sư của mình là gì. Mà hắn lại biết rõ ràng Đường Tam có cấp bậc là ba mươi bẩy cấp.

Ngày hôm qua khi Thái Nặc cùng Thái Long trở về đã miêu tả quá trình cùng Đường Tam chiến đấu, Thái Thản lập tức ý thức được Đường Tam tuyệt đối là một thiên tài trong các thiên tài. Cho nên, hắn mới không để ý đến thân phận mà tự mình đến đây. Hắn muốn xem Đường Tam cuối cùng là thiếu niên như thế nào. Mặt khác, hắn cũng hy vọng có thể thu nạp Đường Tam vào gia tộc mình, một người mà chắc chắn sẽ trở thành một cường giả trong tương lai. Gia tộc của hắn đã bắt đầu suy yếu, việc này đối với Thái Thản mà nói cũng chỉ là bất đắc dĩ mà thôi.

Thái Nặc có ngoại hiệu là Đại Lực Vương, mà Thái Thản lại có ngoại hiệu là Đại Lực Thần. Vũ hồn của hắn cũng là thuần lực lượng hình. Đồng thời, cũng giống như Đường Tam phán đoán hồn lực của hắn đã vượt qua tám mươi cấp, là một vị Hồn Đấu La cường đại cấp bậc chính xác là tám mươi sáu cấp.

Hồn sư tu luyện đều là có khuynh hướng khác nhau, như vậy mới có cường công hệ, phòng ngự hệ, khống chế hệ, mẫn công hệ, thực vật hệ, phụ trợ hệ đủ loại phân chia.

Nhưng bất luận là có khuynh hướng phân chia ra sao, cũng rất khó để làm cho tất cả các hồn hoàn chỉ phụ trợ cho riêng một thuộc tính. Lấy Đường Tam là làm ví dụ, vũ hồn của hắn là Lam ngân thảo chịu ảnh hưởng của hồn hoàn theo lộ tuyến của khống chế hệ, mặc dù đều được tăng cường độ bền, nhưng là, sau khi hấp thu hồn hoàn đặc tính phụ trợ xuất hiện là khác nhau. Đây là tính đa dạng của hồn hoàn. Lam ngân thảo ngoại trừ cứng cỏi, còn có gai đâm, độc tố, lưới nhện cùng đủ loại kỹ năng liên quan đến độ bền khác. Mặc dù có tác dụng hỗ trợ lẫn nhau nhưng cũng không thể phủ nhân hồn hoàn của hắn tuyệt đối không phải chỉ có duy nhất một thuộc tính.

Bình thường mà nói, lựa chọn phụ gia hồn hoàn tốt nhất cho hồn sư là có thể làm cho kỹ năng xác định phát triển toàn diện. Sự lựa chọn hồn hoàn của Đường Tam có thể nói đều được trải qua sự tính toán cẩn thận của Đại Sư

Muốn đem tất cả hồn hoàn phụ gia cho cùng loại thuộc tính, chỉ có một khả năng là mỗi lần thu hồn hoàn đều của cùng một loại hồn thú. Tìm được một con mười năm lực lượng hình hồn thú không khó. Cũng không khó để tìm được một con hồn thú cùng loại với trăm năm tuổi, thậm chí ngàn năm cấp bậc cùng loại hình hồn thú cũng có thể tìm thấy được. Nhưng chính là, phụ gia theo cách này, đều phải thu được từ một loài hồn thú thì khó khăn sẽ tăng lên mấy lần.

Huống chi, con đường hấp thu hồn hoàn phụ gia theo một hướng như vậy sẽ một điểm yếu tệ hại, đó là năng lực đơn lẻ. Dưới tình huống đối diện với những đối thủ khác nhau, khả năng thích ứng so với hồn sư bình thường là kém hơn nhiều, chỉ có ở phương diện cường đại là hơn.

Nhưng loại phương pháp hấp thu duy nhất một loại hồn hoàn như thế này lại có một ưu điểm lớn, đó là đem thuộc tính duy nhất này phát triển đến mức độ cao nhất.

Giống tổ tôn ba người nhà Thái Thản. Con đường của bọn họ chọn là lực lượng hình tinh thuần nhất, cái tên Lực chi gia tộc đã nói lên ý nghĩa đó. Hồn lực của Thái Thản là tám mươi sáu cấp, nhưng cho dù là trong số các phong hào đấu la cũng ít có người có thể so sánh về lực lượng với hắn.. Giống Thái Nặc năm mươi tám cấp nhưng tính về lực lượng mà nói có thể gần ngang với Triệu Vô Cực đã bảy mươi sáu cấp, đó là ưu thế của thuần nhất về phụ gia thuộc tính mà gia tộc nhà Thái Thản có được.

Thái Thản là thuần lực lượng hình hồn sư, áp lực phóng thích ra tự nhiên cũng là tùy thuộc vào lực lượng mà phát ra, mặc dù nhìn qua hắn không cần vũ hồn, không cần kỹ năng, tựa hồ cho Đường Tam một chút lợi thế, đồng thời hạn định thời gian cho chính mình, nhưng trên thực tế, chỉ đối mặt với áp lực của một người gần như chuyên về áp bức hồn sư như hắn thì lại là một truyện cực kỳ kinh khủng.

Không khí mỗi một lần vặn vẹo, Đường Tam cảm giác được thân thể chính mình phảng phất bị cỗ áp lực khổng lồ này nghiền nát, loại cảm giác này, kể cả khi hắn đối mặt với Độc Cô Bác cũng không xuất hiện qua. Độc Cô Bác cho hắn cảm giác áp lực to lớn nhưng phần lớn là trên mặt tinh thần. Mà lúc này đối mặt với Đại Lực Thần Thái Thản lại là áp bức thuần về mặt lực lượng.

Lam ngân thảo từ trong cơ thể Đường Tam phún ra. Giống như lần trước, xuất hiện tạo thành một cái kén bao bọc toàn thân hắn, chuyển động một cách nhịp nhàng theo quy luật. Bằng vào Khống Hạc Cầm Long kỹ xảo hắn có thể làm giảm thương tổn do áp lực gây ra đối với cơ thể.

Nhưng rất nhanh Đường Tam lại phát hiện, theo áp lực tăng mạnh, tác dụng của lam ngân thảo càng ngày càng nhỏ. Lam ngân thảo ở đằng trước thậm chí ngay cả ba động cũng trở nên cực kỳ khó khăn.

Hương vẫn chậm chạp cháy, Thái Thản cùng Đường Tam mặt đối mặt mà đứng, chiến đấu không có một tiếng động nhưng lại cực kỳ nguy hiểm. Hương vừa mới chỉ cháy được một phần ba nhưng trên người Đường Tam đã ướt đẫm mồ hôi, hàm răng nghiến chặt, khổ sở chống đỡ.

Theo thời gian trôi qua, trong lòng Thái Thản lại càng kinh ngạc hơn, hắn thi triển uy áp đã tăng từ sáu thành đến bẩy thành rồi, đừng nói là ba mươi bảy cấp, cho dù là hồn sư bốn mươi bảy cấp cũng vị tất có thể chống đỡ được.Thiếu niên trước mắt này dĩ nhiên so với trong tưởng tượng của mình còn xuất sắc hơn nhiều. Xem ra, chuyến đi này thật sự đúng đắn.

Lúc này, Triệu Vô Cực cùng các thầy giáo khác của học viện đã được Tiểu Vũ dẫn đến, rất nhanh hắn từ những đệ tử chung quanh biết tình huống trước mắt.

“Triệu sư phụ, ngài nhanh đi ngăn cản bọn họ lại đi! “ Tiểu Vũ có chút vội vàng nói.

Ánh mắt Triệu Vô Cực rơi vào trên người Thái Thản, sắc mặt có vẻ cực kỳ ngưng trọng, lắc đầu nói: “Đánh cuộc đã thành, chuyện gì cũng phải chờ tới khi bọn họ chấm dứt thì mới được xen vào. Hồn sư trong lúc đánh cuộc là thời khắc thần thánh. Lúc này mà ngăn cản, Tiểu Tam sau này sẽ không thể lăn lộn trên hồn sư giới được nữa đâu. Chỉ là, đối thủ của hắn như thế nào lại là lão gia hoả này. Lần này sợ rằng phiền toái cho hắn rồi. “

“Ngài nhận ra hắn? Người kia không phải chỉ là gia gia của Thái Long sao? “

Triệu Vô Cực nghiêm túc nói: ” Lão gia hỏa này ta đương nhiên biết được. Lúc đầu, bởi vì ta vô ý đánh cho một tên đệ tử của gia tộc hắn bị thương nên bị hắn đuổi giết, nên lúc này ta mới cùng Phất Lai Đức cùng sáng lập Sử Lai Khắc học viện.”

“Cái gì? Hắn so với ngài còn lợi hại hơn? “ Tiểu Vũ nghe Triệu Vô Cực nói như vậy, nhất thời có phần luống cuống.

Sắc mặt Triệu Vô Cực rất khó coi rồi gật đầu, “Lão gia hỏa này cực kỳ kinh khủng, thực lực đã ngoài tám mươi cấp, là một vị Hồn Đấu La. Nếu là hắn chỉ là một Hồn Đấu La bình thường, ta còn tự tin mà liều mạng với hắn. Nhưng khi đối mặt với hắn ta một điểm thắng cũng không có. Hắn là một gã thuần lực lượng hình hồn sư. Lực lượng cực kỳ kinh khủng, thậm chí còn mạnh hơn đại đa số Phong Hào đấu la. Ta cũng là lực lượng hình hồn sư mà khi gặp hắn ngay cả lực hoàn trả cũng không có. Hắn phát ra lực lượng áp bức ngang với phong hào đấu la. Không có sáu mươi cấp hồn lực, cơ hồ không có khả năng trụ vững. Cho nên ta mới nói Tiểu Tam lần này gặp phiền toái lớn rồi. “

“Như vậy phải làm sao bây giờ? “ Khuôn mặt nhỏ nhắn của Tiểu Vũ đỏ bừng, lúc này, nàng không thể lấn át việc nghĩ đến Đại Minh cùng Nhị Minh, nếu bọn họ hai người chỉ cần có một ở chỗ này. Thì còn sợ lão gia hỏa kia nữa sao? Nhưng chính là nước xa không cứu được lửa gần, Triệu Vô Cực cũng đã nói rồi, thì không được làm loạn lên, vậy phải làm sao bây giờ? Không được, bất luận như thế nào, cũng không thể làm cho Tiểu Tam bị thương tổn.

Nghĩ tới đây, Tiểu Vũ nhịn không được hô lớn: “Ca, nếu kiên trì không được thì hãy cứ nhận thua đi “

Đường Tam tự nhiên không có cách nào để trả lời nàng, nhưng khi nghe thấy thanh âm của Tiểu Vũ, khiến sự chú ý của hắn bị lơi lỏng, nên áp lực khổng lồ đã thừa dịp mà xông vào. Đường Tam oa lên một tiếng, phun ra một ngụm máu tươi. Dùng tốc độ nhanh nhất đem đại hương tràng nhét vào trong miệng, rồi nuốt nhanh xuống. Bằng vào khả năng khôi phục của hương tràng khiến hắn miễn cưỡng chống đỡ lại mà không ngã xuống.

Triệu Vô Cực nghe được tiếng hô của Tiểu Vũ chỉ biết không ổn, vội vàng lấy tay che miệng nàng lại, “Đừng làm hắn phân tâm. Bây giờ là lúc ngoại giới không được ảnh hưởng đến sự chú ý của hắn. Tiểu Tam rất thông minh hắn nhất định biết lựa chọn như thế nào. Hắn bây giờ còn chưa đến cực hạn. Nếu hắn thực sự gặp nguy hiểm, dù không muốn ta cũng phải ra tay. “

Áo bị xé tan, bát chu mâu mang theo hàn quang sâu kín nhanh chóng từ sau lưng Đường Tam trồi ra, bốn căn chu mâu phía dưới trực tiếp cắm vào mặt đất, chống đỡ cho thân thể, bốn căn phía trên chớp lên, ánh sáng đỏ, trắng trở nên chói mắt.

Huyền thiên công hoàn toàn được vận dụng trong cơ thể Đường Tam, dưới tình huống này, Đường Tam phát hiện. Bát Giác huyền băng thảo cùng Liệt hỏa hạnh kiều trong cơ thể chính mình dần dần tan ra rồi khiến thân thể hắn càng thêm cứng chắc hơn. Huyền thiên công điên cuồng vận chuyển, hóa giải từng đợt rồi từng đợt sóng áp lực bên ngoài.

Nén hương được gắn trên cổng lớn của học viện lúc này đã cháy được hơn một nửa. Mồ hôi không ngừng từ cơ thể Đường Tam chảy xuống. Trên cơ thể hắn quần áo đã hoàn toàn dán chặt vào da thịt, cả người như vừa được vớt ra từ trong nước vậy.

Thái Thản có vẻ đã không nhẫn nhịn được, sau lưng Đường Tam vừa xuất hiện Bát Chu Mâu, hắn lập tức đã nhìn ra vài phần gì đó, khi Bát Chu Mâu được xuất ra để chống đỡ áp lực thì rõ ràng khả năng chống đỡ đã tăng mạnh. Chẳng lẻ đó là hồn cốt? Nhưng lại không phải hồn cốt bình thường trong số sáu loại hồn cốt, mà là ngoại phụ hồn cốt.

Dưới tâm tình kích động…, Thái Thản đã hạ quyết tâm, bất luận như thế nào cũng phải đem gã thiếu niên trước mắt này chiêu nạp, nếu kia thật sự là ngoại phụ hồn cốt, như vậy khó trách con trai hắn đã năm mươi tám cấp hồn lực lại bị thảm bại như vậy. Thiếu niên này có tương lai không thể hạn lượng.

Đường Tam chính mình dã không ý thức được, khi hắn thể hiện ra sức mạnh của bản thân, bằng vào thiên phú cùng với ám khí, hắn đã bị chú ý bởi các thế lực lớn.

Tốc chiến tốc thắng, Thái Thản đã quyết định không hề thu liễm nữa, mặc dù Đường Tam có ngoại phụ hồn cốt, nhưng hắn biết, thiếu niên này không thể nào chống lại được áp lực kinh khủng của chính mình. Hồn lực chênh lệch thật sự quá lớn, càng huống chi hắn lại là một kẻ thuần lực ngang với cấp bậc của Phong Hào Đấu La. Cho dù có muốn làm cho hắn bị thương, cũng phải đánh bại hắn trước đã rồi mới nói.

Nghĩ tới đây, Thái Thản trực tiếp đem áp lực của mình đặt trên người Đường Tam tăng từ bẩy thành đến chín thành. Vốn không khí đã bị vặn vẹo, trong nháy mắt không khí bị dồn dập hẳn lên, sóng áp bức hướng Đường Tam phóng đến.

Phốc—-, một ngụm máu tươi phun ra. Trong tình huống tăng gần đến ba phần áp bức đã khiến Đường Tam không có cách nào chống đỡ được. Mặc dù hắn đối với thực lực của đối phương đã có phỏng đoán rất cao rồi, nhưng vẫn còn không có đủ.

Phải thua sao? Thật sự phải thua? Không.

Đường Tam nhìn về phía Thái Thản ở phía đối diện, lão nhân vẫn có vẻ mặt bình tĩnh như trước, Vạt áo trên người không gió mà bay tràn ngập một vẻ uy nghiêm. Ngay giờ khắc này, Thái Thản đột nhiên chứng kiến trong ánh mắt Đường Tam không hề báo trước, hai đạo ánh sáng màu tím từ trong đôi mắt Đường Tam bắn ra.

Chọn tập
Bình luận