Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm ạ! Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Trò Chơi Tình Yêu

Chương 30

Tác giả: lolembangia

“Sao hả tối qua đi chơi có vui kô?” Kyo vỗ vào vai Joe 1 cái nghe rõ to.

Joe ôm vai la lớn “Làm gì mạnh tay vậy? Tôi là ngừi đó kô phải bằng sắt đâu, đương nhiên phải biết đau rồi.”

Kyo cười hì hì “Mau nói đi, tối qua thế nào hả?”

Joe liếc xéo “Thì là.. cái đó đó.”

“Kô nhanh vậy chứ 2 ngừi chỉ mới quen nhau thôi mà.” Kyo mở to mắt ngạc nhiên “Hai ngừi đã.. đã…”

Joe ký vào đầu của Kyo “Làm ơn đừng có nghĩ bậy, ý tôi muốn nói là chúng tôi chỉ đi ăn tối thôi sau đó thì trò chuyện 1 lát, chị nghĩ tới đâu vậy?”

Kyo thở phào nhẹ nhõm “Lần sau nói chuyện đừng có úp mở như vậy. Làm tôi hết hồn còn tưởng là 2 ngừi đã…. ”

Ariel bước vào lớp nghe thấy 2 cô bạn đang trò chuyện hăng say thì cũng chen vào góp vui “Đang nói cái gì mà vui vẻ vậy?”

Joe nhìn lên Ariel xong rồi lại liếc sang Kyo “Kô gì, chỉ là có ngừi nhiều chuyện muốn làm bà mai mà thôi.”

Thấy giọng điệu của Joe, Ariel hiểu ra mọi chuyện “Kyo làm mai chị cho ai vậy?”

“Còn ai nữa, thì là cái ngừi bạn thanh mai trúc mã của cổ đó.” Joe hất đầu về phía Kyo.

Nghe tới đó Ariel bỗng đập tay xuống bàn làm 2 cô gái kia giật mình “Tuyệt đối kô được.”

“Kô cần phản ứng dữ dội vậy chứ? Đừng nói với tôi là chị cũng để ý tới Bi đó nha.” Kyo nhìn Ariel bằng ánh mắt dò xét.

“Tôi đang định giới thiệu em gái của Joseph cho anh Bi của chị đó.” Ariel nhìn lên trần nhà mơ mộng.

“Hãy bỏ cái ý định đó đi.” Joe cắt đứt niềm hi vọng của Ariel “Bởi vì tôi biết là Bi đã có ngừi trong mộng rồi.” Cô quay sang nhìn Kyo “Còn chị nữa, nếu có làm mai thì hãy hỏi ý của ngừi ta truớc, đừng có tùy tiện như vậy. Coi chừng đó, làm mai thế nào mà bên con trai lại đi thích bà mai thì chị biết chết.”

Ariel cười lớn “Cái này tôi đồng ý, lúc trước tôi làm mai cho 1 thằng bạn của tôi cùng với 1 con nhỏ học chung lớp, cứ tưởng là 2 ngừi sẽ yêu nhau lắm ai ngờ cuối cùng tôi nhận được thư tỏ tình của tên kia. Vậy là từ đó tôi quyết định kô bao giờ làm mai cho ai nữa.”

Kyo liếc nhìn 2 cô bạn thân ngờ vực “Kô nghiêm trọng vậy chứ, tôi với Bi là bạn từ nhỏ thấy anh ấy vẫn chưa có ngừi yêu cho nên có lòng tốt mà thôi. Đừng hòng chia rẽ chúng tôi nhá.”

Chỉ có Joe là hiểu rõ nhất tình cảm của Bi đang hướng về ai mà thôi trong khi cô bạn thân Kyo thì vẫn cứ vô tư với ngừi ta, mà nghĩ cũng thật lạ, lúc trước Joe cứ cho rằng Kyo là ngừi nhạy cảm có thể nhìn ra mọi chuyện mà ngừi khác chưa phát hiện được. Sở dĩ cô nghĩ như thế là bởi vì Kyo kô phải đã nhìn ra được là cô yêu Matt ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên hay sao? Nhưng bây giờ ngay cả việc Bi có tình cảm với ai Kyo cũng kô biết nữa. Joe lắc đầu lẩm bẩm 1 mình “Cho nên mới nói ngừi trong cuộc thì tối ngừi ngoài cuộc thì sáng. Nhất là chuyện tình cảm thì càng khó biết hơn nữa.”

Bình luận