Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Trò Chơi Tình Yêu

Chương 78

Tác giả: lolembangia

Sau khi rời khỏi tiệm nữ trang, 2 ngừi lại đi dạo vòng quanh đảo Guam thêm 1 lúc rồi mới về tới khách sạn.

“Hay là chúng ta chụp hình đi.” Ariel đề nghị khi nhìn thấy ngừi thợ chụp hình mà lần trước đã chụp cho cô và Joseph.

“Tại sao đột nhiên lại muốn chụp hình?” Joseph hỏi lại.

Trong khi đó Ariel quan sát Joseph rồi nhìn lại cô thì mỉm cười tinh nghịch “Anh kô phát hiện là chúng ta đang mặc bộ đồ mà lần trước mình đã mặc rồi hay sao? Thật là 1 sự trùng hợp, chuyện này cứ giống như là 1 năm về trước vậy.”

Nếu Ariel kô nhắc thì Joseph cũng kô để ý quả thật là 2 ngừi đang mặc lại bộ đồ mà lần trước tới đảo Guam đã mặc.

“Thôi đuợc rồi, đừng suy nghĩ nữa, chúng ta chụp hình đi rồi về phòng em muốn đi ngủ lắm rồi.”

Vừa nói Ariel vừa kéo tay Joseph tới 1 chỗ có để 1 chiếc máy bay giả trong khách sạn rồi nhờ ngừi thợ chụp hình chụp cho 2 ngừi 1 tấm. Hai ngừi dựa sát vào nhau mỉm cười thật hạnh phúc.

Khi cầm tấm hình trên tay, Ariel trầm trồ khen “Đẹp quá, khi về nhà nhất định phải phóng lớn ra treo ở trong phòng. Thôi về phòng đi, cả ngày hôm nay em vẫn chưa đuợc ngả lưng.”

Sau khi về phòng thay đồ xong thì Ariel ra ngoài ban công ngắm cảnh. Đang đứng hồi tưởng lại chuyện xảy ra 1 năm trước cô thầm mỉm cười 1 mình.

“Đang nghĩ gì mà cười hoài vậy?” Joseph vòng tay qua ôm eo vợ, anh cúi xuống đặt 1 nụ hôn lên mái tóc còn ướt của Ariel.

Cô xoay ngừi lại đứng dựa vào ban công rồi choàng tay qua ôm cổ Joseph nói bằng 1 giọng âu yếm.

“Đang nhớ lại chuyện của lúc trước, chúng ta có thật nhiều hồi ức tốt đẹp ở đây. Àh phải, anh nói là mẹ có chuyện quan trọng kêu chúng ta làm mà là chuyện gì vậy? Kô lẽ mẹ cũng có họ hàng ở bên này muốn chúng ta đi thăm?”

Joseph nghiêm mặt nhìn Ariel “Chuyện quan trọng đó là…. mẹ muốn sau khi chúng ta trở về thì trong gia đình sẽ có thêm 1 thành viên mới.”

Ariel ngẫm nghĩ kô hiểu ý của Joseph cho lắm “Thành viên mới? Là ai vậy?”

“Kô biết là em khờ thật hay là giả bộ nữa. Lại gần đây anh nói nhỏ cho nghe.” Ariel tưởng thật nên kề sát mặt vào Joseph chăm chú lắng nghe. “Thành viên mới thì là mẹ muốn em sanh thêm vài đứa cháu nữa cho mẹ đó.”

Ariel bẽn lẽn đầy Joseph ra “Thấy ghét, em kô thèm.” Nhưng Joseph nhanh tay hơn đã kéo sát cô vào lòng thủ thỉ bên tai.

“Jack chỉ có 1 mình mai này kô có ngừi làm bạn sẽ buồn lăms, có thêm em trai hay em gái trong nhà sẽ vui hơn.” Thấy Ariel kô có phản ứng gì Joseph hạnh phúc siết chặt cô trong vòng tay rắn chắc của anh.

Rồi từ từ nghiêng ngừi cúi xuống đặt lên môi cô 1 nụ hôn nồng nàn cháy bỏng, Ariel ngả ngừi ra phía sau đặt 1 tay lên vai Joseph trong khi đó thì anh quàng tay qua ôm eo cô.

Một tay khác thì từ từ cởi nút thắt của chiếc áo ngủ trên ngừi Ariel. Cả 2 ngừi như tan chảy trong thế giới hạnh phúc ngọt ngào của tình yêu. Joseph từ từ bế Ariel vào trong phòng, nhẹ nhàng đặt cô lên giường.

“Đã lâu rồi chúng ta kô có thời gian ở riêng với nhau, hôm nay nhất định phải biết quý.”

Dứt lời anh đưa tay tắt cái đèn ngủ đặt ở trên đầu giường và cùng với Ariel có 1 đêm trăng mật thật trọn vẹn.

Bình luận