Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Trò Chơi Tình Yêu

Chương 64

Tác giả: lolembangia

“Joe àh, hôm nay chị làm cô dâu đẹp lắm!” Kyo tấm tắc khen ngợi khi Joe từ trong phòng thay đồ bước ra. Bộ áo cô dâu màu xanh da trời thật xứng với Joe, nó tôn lên nước da trắng nổi bật mà cô vốn có và chiếc áo lại ôm sát cái eo thon nhỏ làm lộ ra những đường nét tuyệt đẹp của 1 ngừi con gái.

Mặc dù được khen nhưng Joe kô hề tỏ ý vui mừng cô ngồi xuống bàn trang điểm nhìn vào chiếc gương đang phản ảnh nét mặt ủ rủ buồn bã của cô. Đột nhiên cánh cửa hé mở, Ariel ló đầu vào

“Kyo chị đã có mặt rồi àh, coi bộ tôi là ngừi tới trễ nhất, cũng tại Joseph hết, tối hôm qua…”

Kyo cắt ngang, cười ma mãnh nhìn Ariel “Hôm qua 2 ngừi làm gì mà sáng nay chị lại tới trễ vậy?”

Ariel đỏ mặt liếc xéo Kyo “Chỉ giỏi đoán bậy mà thôi, tối hôm qua chúng tôi ngồi nói chuyện suốt cả đêm nên sáng nay tôi thức dậy trễ trang điểm xong là tới đây liền đó.”

Kyo vẫn kô chịu buông tha “Chỉ ngồi nói chuyện thôi àh? Có đơn giản vậy kô?”

“Chứ chị muốn phức tạp kiểu nào? Thiệt tình.”

Zack mở cửa buớc vào phòng nhìn sang Ariel và Kyo “Tôi có chuyện muốn nói với Joe, làm phiền 2 ngừi có thể để chúng tôi ở lại đây trò chuyện kô?”

Ariel và Kyo hiểu ý liền vội vàng đi ra, nhưng lại kô đóng sát cửa mà chỉ khép hờ thôi. Zack nhìn Joe rực rỡ trong chiếc áo cưới thì kô kềm lòng được bước tới ôm lấy cô “Em đã sắp là của anh rồi Joe àh!”

Joe gỡ tay Zack ra, lạnh lùng đáp “Chưa bước vào nhà thờ thì tôi với anh vẫn chưa phải vợ chồng.”

Ariel định gõ cửa phòng để nói với Joe là Matt gọi điện thoại kiếm cô, nhưng chưa kịp gõ cửa thì đã nghe tiếng tranh cãi của Joe và Zack. Cầm chiếc điện thoại trên tay Ariel tò mò lắng nghe.

“Joe àh, kô lẽ em đã quên lời hứa của chúng ta, nếu em kô muốn tên Matt đó có chuyện gì thì tốt nhất là hãy ngoan ngoãn làm vợ của anh nếu như kô anh kô biết hắn sẽ xảy ra chuyện gì nữa?” Zack ôm lấy Joe mặc cho cô phản kháng thế nào.

“Cho dù anh có lấy được con ngừi của tôi nhưng mãi mãi cũng sẽ kô lấy đuợc trái tim của tôi đâu. Tôi chỉ yêu có Matt mà thôi, lúc trước yêu bây giờ yêu và mai này cũng sẽ yêu 1 mình Matt. Kô gì có thể thay đổi đuợc, cho dù trái tim tôi có ngừng đập nhưng nó sẽ kô bao giờ ngừng yêu Matt đâu.”

Những lời nói của Joe đã bị Matt và Ariel nghe thấy tất cả, Matt bàng hoàng đánh rơi chiếc điện thoại vội vàng chạy tới lễ đường truớc khi quá muộn. Đã 1 lần anh bỏ lỡ tình yêu như vậy đã quá đủ anh kô thể nào lỡ mất tình yêu thêm 1 lần nữa.

Bình luận