Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Trò Chơi Tình Yêu

Chương 52

Tác giả: lolembangia

Ch. 23

“Anh kêu em ra đây là có chuyện gì muốn nói vậy?” Ariel hỏi Matt khi.

“Ariel! Thật ra có chuyện này an đã giữ trong lòng lâu lắm rồi, nhưng vẫn chưa có cơ hội nói với em. Sau 3 ngày em rời DL thì anh đã suy nghĩ kỹ và đưa ra 1 quyết định.”

Ariel ngơ ngác nhìn Matt dò xét, bỗng Matt bước gần tới bên cạnh ôm lấy cô “Anh yêu em, từ lúc học cấp 2 tới bây giờ lúc nào anh cũng giữ tình cảm của mình ở trong lòng, kô dám nói với em.”

Ariel vô cùng bàng hoàng khi nghe những lời nói của Matt, cô vội vàng đẩy anh ra “Nhưng mà em.. em đã có chồng rồi.”

“Em đừng gạt anh, chuyện của em và Joseph anh đã biết hết, 2 ngừi kô có tình cảm với nhau vậy thì tại sao lại miễn cưỡng sống chung chứ.” Matt nắm lấy tay Ariel “Chúng ta có thể bắt đầu lại mà.”

Cô giật tay mình ra khỏi bàn tay rắn chắc của Matt “Xin lỗi, em kô thể. Bấy lâu nay em chỉ coi anh là bạn mà thôi chưa bao giờ có ý nghĩ gì xa hơn, huống chi trái tim của em đã thuộc về 1 người rồi, ngoài ngừi đó ra em kô thể yêu ngừi khác được. Cho dù ngừi ta có yêu em hay kô thì em cũng sẽ kô thay đổi.” Cô buồn bã nghĩ tới Joseph.

Matt lắc đầu kô dám tin vào những lời Ariel nói là sự thật “Nếu như ngừi đó kô yêu em vậy thì tại sao em lại cố chấp giữ tình cảm 1 chiều của mình để làm gì?”

“Anh kô hiểu đâu, chuyện tình cảm rất khó nói, kô phải mình muốn là được.”

2 ngừi mải mê tranh cãi với nhau mà kô hay biết rằng cuộc đối thoại của họ đã bị Joe đứng sau lùm cây ngoài công viên nghe được hết. Những lời nói của Matt như 1 nhát dao xé lòng cô thành ngàn mảnh, thật kô ngờ ngừi mà Matt yêu lại chính là Ariel.

Ariel thở dài nhìn Matt “Anh có biết là Joe yêu anh hay kô?”

Matt gật đầu xác nhận, thấy vậy Ariel típ lời “Vậy tại sao anh kô nắm giữ tình yêu của chỉ? Mà lại ôm lấy tình cảm đơn phương đối với em làm gì? Anh kô phải là kô biết tính của em, nếu ngừi đó em kô yêu thì sẽ mãi mãi kô bao giờ yêu, còn ngừi nào mà em thật sự thương yêu thì sẽ hết lòng yêu ngừi đó bỏ mặc là ngừi ta đối với em thế nào. Trừ phi là em bị ngừi mình yêu phản bội.”

Matt đợi cho Ariel nói xong thì anh tiến tới gần bên cô “Cho dù là anh biết Joe yêu anh đi nữa, nhưng anh đối với cô ấy kô có tình cảm, chúng tôi chỉ có thể làm bạn mà thôi.”

Lời nói khẳng định của Matt thật khiến Joe đau lòng, sau lần bị Matt từ chối Joe cũng chưa đau lòng bằng bây giờ chứng kiến cuộc trò chuyện của Matt và Ariel bởi vì lúc đó cô tin rằng mình vẫn còn cơ hội khiến cho Matt đổi ý. Nhưng bây giờ mọi hi vọng của cô giống như là bong bóng nước đã tan vỡ hết rồi, còn gì nữa để mà típ tục chờ đợi. Có típ tục nghe chỉ là tăng thêm sự đau khổ mà thôi nên Joe quyết định quay về nhà mang theo bầu không khí tĩnh lặng u tối.

“Nếu anh thật sự kô ngó ngàng gì tới Joe vậy tại sao lúc nãy anh lại liều mình ra để cứu cổ chứ.”

Matt nghe Ariel hỏi vậy thì im lặng kô trả lời vì ngay cả bản thân anh cũng kô biết lý do nữa, khi thấy Joe gặp nguy hiểm, điều đầu tiên anh nghĩ tới là phải bảo vệ cho cô.

“Tình cảm của con ngừi kô phải lúc nào cũng giống nhau đâu, lúc ban đầu có thể là kô yêu ngừi đó nhưng sau 1 thời gian sống chung với nhau thì tình cảm của mình đã thay đổi mà bản thân mình kô biết được.”

Ariel nói xong thì quay lưng đi, để lại Matt ngồi lại trên ban ghế đá típ tục tìm hiểu cái tình cảm kỳ lạ đang ngự trị trong lòng anh.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

“Sao chị lại đứng ngoài này vậy? Kô vào trong với Bi àh?” Ariel hỏi khi nhìn thấy Kyo đứng trước cửa phòng bệnh với nét mặt lo lắng, thấp thỏm.

“Tôi cũng muốn vậy nhưng kô hiểu sao Bi kô cho tôi vào, chỉ kêu 1 mình Joseph mà thôi.”

Thấy guơng mặt khẩn trương của Kyo, khiến Ariel cảm thấy tức cười.

“Vậy mà lúc nào cũng mạnh miệng nói là “Tôi với ảnh chỉ là bạn.” Theo tôi thì 2 ngừi kô có đơn giản như vậy đâu.” Dứt lời Ariel tủm tỉm cười 1 mình.

Kyo đỏ mặt lảng sang chuyện khác “Đừng có nói tôi, chị cũng vậy đó. Sau khi đi chơi về rồi suốt ngày cứ thơ thẩn, nhất định là ở bên đảo Guam đã xảy ra chuyện gì rồi.” Kyo ma mãnh nhìn Ariel.

“Làm.. làm gì có! Tôi cũng giống như lúc trước mà thôi, tại chị nhạy cảm quá đó.”

Giọng nói ấp úng của Ariel càng khiến cho Kyo điều tra thêm nữa “Khai thiệt đi có phải bên đó đã tìm được bạn trai hay kô? Chị gan quá đã có chồng rồi còn dám đi quen ngừi khác nữa, bắt cá 2 ta hả?”

Ariel xua tay “Chị đừng có nói bậy. Suy diễn lung tung là giỏi thôi.”

Đột nhiên 2 cô gái nghe 1 tiếng la thật lớn “Á……………….” Tiếng la đó phát từ căn phòng bệnh của Bi.

Bình luận