Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Trò Chơi Tình Yêu

Chương 65

Tác giả: lolembangia

Ch. 29

Hôn lễ của Joe được tổ chức ở 1 nhà thờ khá lớn, vì Zack là ngừi có đạo cho nên anh muốn làm lễ ở nhà thờ. Trong lễ đường Zack đã đứng chờ sẵn ở đó, hôm nay anh mặc bồ đồ vest đen làm nổi bật gương mặt điển trai sẵn có. Từ bên ngoài Joe đang cặp tay ba của cô từ từ đi tới chỗ của Zack. Tất cả khách mời nhìn vào đều trầm trồ khen Joe và Zack là 1 cặp xứng đôi với nhau, đám cưới của 2 ngừi làm tăng thêm sự thân thiết của đôi bên gia đình. Ba của Joe có hơi bất ngờ khi nghe cô tuyên bố sẽ đám cưới với Zack nhưng mặt khác ông cũng mừng cho cô con gái đã kiếm được nơi nương tựa tốt.

“Ba trao đứa con gái yêu quý lại cho con, từ nay con phải đối xử tốt với nó.” Ông Trịnh cầm tay Joe đặt vào tay Zack.

Zack nở 1 nụ cười thật tươi nắm lấy tay Joe, rồi nhìn sang ông Trịnh “Ba yên tâm đi, con sẽ mang lại hạnh phúc cho Joe mà.”

Joe vẫn im lặng kô nói lời nào, bên ngoài nhìn vào thì đây là 1 đám cưới đẹp đẽ nhưng đối với cô nó chính là 1 cái đám tang đầy bi thương, kô biết cuộc đời của cô sẽ đi về đâu? Ông cha làm chủ hôn cho buổi lễ nhìn sang Joe rồi hỏi.

“Con có đồng ý lấy Zack làm chồng, cho dù mai này hạnh phúc hay khổ đau vẫn ở bên cạnh của Zack hay kô?”

Joe miên man suy nghĩ, nếu như nói ra rồi thì sẽ kô thể nào lấy lại được, nhưng cô còn có sự chọn lựa nào nữa đây? Joe hít 1 hơi thật sâu rồi từ tốn nói.

“Con…”

“Joe àh, em đừng lấy hắn.” 1 giọng nói mạnh mẽ và cương quyết vang lên, khiến mọi ngừi trong giáo đường quay đầu lại nhìn.

Ngừi vừa nói đó kô ai xa lạ mà chính là Matt, nhìn thấy Matt Ariel nói nhỏ với Kyo.

“Sắp xảy ra 1 màn tranh dành cô dâu rồi.”

Kyo gật đầu phấn khích, cô mơ mộng trả lời “Thật giống ở trong mấy phim Hàn Quốc, ngừi yêu đi cướp cô dâu cuối cùng cả 2 được hạnh phúc suốt đời.”

Matt chạy tới bên cạnh Joe, nắm lấy tay cô “Sao em dại dột vậy, đi lấy 1 ngừi em kô yêu như vậy sẽ kô có hạnh phúc đâu?”

Joe cố nén những giọt nước mắt sắp chảy ra từ trong tim mình, quay mặt đi chỗ khác rồi trả lời “Ai nói là em kô yêu Zack, nếu kô yêu sao em lại đám cưới với ảnh, miễn là chuyện này anh đừng xen vào, em có thể tự quyết định đuợc.”

Zack thấy 2 ngừi cứ giằng co qua lại thì nổi máu ghen trong lòng, đi tới nắm áo Matt giận dữ hét lớn

“Anh đừng có tới đây phá rối nếu kô thì đừng có trách tôi là kô nể tình.”

Joe nghe lời hăm dọa của Zack thì hoảng hốt chạy tới đứng chính giữa 2 ngừi để can ngăn.

“Zack àh, xin đừng làm hại tới Matt.” Rồi cô quay sang Matt vừa khóc vừa nói “Anh về đi, em chưa đủ đau khổ hay sao mà anh còn típ tục hành hạ trái tim của em nữa? Nếu như yêu em thì hãy rời khỏi đây ngay bây giờ coi như đó là chuyện cuối cùng anh có thể làm cho em, có đuợc kô?”

Matt níu lấy cánh tay của Joe, anh xoay ngừi của cô lại đối diện với anh “Em hãy nhìn thẳng vào mắt anh, trả lời thành thật cho anh biết có phải là em đã hết yêu anh rồi kô?”

Joe nguớc đôi mắt sũng nước nhìn sâu vào mắt Matt, nhưng cô kô thể nói đuợc lời nào mà chỉ lặng lẽ gật đầu mà thôi.

“Em nói dối, chính ánh mắt của em đã phản bội lại em. Nếu như kô còn yêu anh tại sao em lại khóc, em nói đi. Joe àh, em biết là anh yêu em mà Joe, anh kô thể nào mất em đâu, em có biết kô?”

Tới giờ phút này thì Joe kô thể nào kiềm nén đuợc bản thân của mình nữa, tình yêu của cô dành cho Matt như đại dương vỡ bờ. Cô ôm chầm lấy Matt gục đầu khóc nức nở trên vai anh.

“Em cũng kô thể xa anh đâu, nhưng biết sao được định mệnh đã bắt chúng ta phải xa nhau.”

Matt lắc đầu “Kô ai có thể ngăn cản được tình yêu của chúng ta.”

Nhìn thấy Matt và Joe ôm nhau khiến mọi ngừi trong giáo đuờng đều kô khỏi cảm động. Ariel rơm rớm nước mắt vì cuối cùng tình yêu của 2 ngừi họ có thể đến được với nhau, Joseph thấy vậy thì kéo Ariel từa đầu vào vai anh

“Khờ quá ngừi ta hạnh phúc mà cũng khóc nữa, sao mà dễ xúc động quá vậy?”

Lẽ đương nhiên Zack chính là ngừi đau khổ nhất khi thấy trái tim của Joe đã hoàn toàn thuộc về của Matt mà kô có 1 chỗ trống nào để dành cho anh. Nghĩ thế nên anh tức giận tiến tới gần Matt

“Sao anh có thể cướp vợ của ngừi khác trong ngày hôn lễ vậy? Tôi kô bỏ qua cho anh đâu.”

Joe hoảng sợ can ngăn “Zack àh, làm vậy để làm gì chứ, anh đã biết là tôi kô yêu anh mà, cho dù có lấy được con ngừi của tôi cũng vô ích mà thôi.”

Nghe lời Joe ngăn cản càng khiến cho Zack ghen tức ở trong lòng, anh tiến tới định đấm vào mặt Matt nhưng Matt đã kịp thời tránh khỏi. Hai ngừi giằng co qua lại với nhau càng làm cho Joe lo sợ, cô lại đứng chính giữa khuyên lơn cả 2 nhưng kô ngờ Zack lỡ tay xô Joe té, đầu của cô bị đập vào cạnh ghế gần đó, thấy vậy Matt hoảng hốt chạy lại đỡ Joe thì nhìn thấy máu từ đầu Joe chảy xuống rất nhiều làm thấm đỏ cả 1 phần áo cô dâu.

“Joe! Joe àh!”

Nghe tiếng gọi thống thiết của Matt, Joe yếu đuối hé mắt ra nhìn anh, cô kô muốn nhắm mắt lại chút nào nhưng kô hiểu sao cô kô còn chút sức lực gì cả kô thể khống chế đuợc bản thân của mình, nên từ từ gục đầu ngả vào ngừi Matt, đôi mắt to đen đã nhắm lại tự lúc nào. Matt ôm lấy Joe vào lòng, lúc đó Ariel cùng với Joseph và Kyo cũng đã chạy tới bên cạnh Matt. Joseph hối thúc.

“Mau đưa cô ấy vào bệnh viện đi.”

Lời nói của Joseph như thức tỉnh đuợc Matt, anh vội bế xốc Joe lên chạy nhanh ra ngoài, mọi ngừi trong giáo đuờng cũng lo sợ kô biết Joe có xảy ra chuyện gì kô?

Bình luận