Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Trò Chơi Tình Yêu

Chương 59

Tác giả: lolembangia

Sáng nay Joe tới công ty của Zack để trả cho anh những món quà mà anh đã tặng cho cô lúc truớc, cô đã quyết định trước khi chưa quên đuợc Matt thì sẽ kô chấp nhận cuộc tình nào nữa. Tự lừa dối bản thân của mình đi cho ngừi khác hi vọng tới cuối cùng cả cô và ngừi kia đều đau khổ, cô kô muốn lợi dụng tình cảm của ngừi khác để lường gạt bản thân của mình.

“Về phía công ty Lam Sơn thì lần này họ sẽ phải chịu thua, bên đó tuy là có 1 thiết kế sư tài ba là Matt nhưng chúng ta cũng kô dễ dàng chịu thua đâu. Chỉ cần chúng ta cho đưa ra mớ thiết kế mùa Thu của họ thì họ nhất định sẽ bị lỗ nặng khi nhìn thấy thiết kế của mình được đăng trên bìa báo. Chúng ta sẽ nói là do chúng ta thiết kế tới lúc đó để coi mọi ngừi sẽ tin ai.”

Joe bàng hoàng nghe lời tuyên bố của Zack, cô đẩy cửa phòng họp của anh bước vào.

“Thật là hạ tiện.”

Nghe giọng nói của Joe, Zack quay đầu lại ra hiệu cho những ngừi khác ra ngoài.

“Sao em lại tới đây? Còn nữa lại nghe lén chúng tôi nói chuyện.”

Joe giận dữ nhìn Zack “Tại sao anh lại dùng cách này để hại công ty của Matt chứ?”

Zack ngạc nhiên khi thấy Joe bênh vực tỏ ý lo lắng cho Matt “Em và tên Matt đó có quan hệ thế nào mà lại lo cho hắn như vậy?”

Joe quay mặt đi “Kô có quan hệ gì hết.”

“Nếu kô có gì tại sao lại quan tâm cho công ty của hắn có bị anh làm cho đóng cửa hay kô? Có phải hắn chính là cái ngừi mà em đã dành trọn trái tim mình hay kô?” Thấy Joe im lặng kô trả lời, Zack cười mai mỉa “Thì ra là vậy, hèn gì mà em đã từ chối tình cảm của anh. Joe àh, em hãy coi anh đối phó với tình địch của mình như thế nào.”

Joe lo sợ vì lời hăm dọa của Zack “Anh dám! Tôi sẽ nói với mọi ngừi mọi chuyện là do anh gây ra kô, chính anh đã dùng những cách hạ tiện để cạnh tranh với công ty khác.”

Zack cười đểu giả “Em cứ thử đi, để coi ngừi khác sẽ tin ai. Đừng quên gia đình của anh có thế lực, muốn đấu với anh hả, chưa đủ tư cách đâu. Anh sẽ làm cho Matt thân bại danh liệt mất hết tiếng tăm trong ngành này để coi hắn làm sao mà dành ngừi yêu với anh.”

Joe tin là Zack kô phải đơn giản chỉ hăm dọa như vậy đâu mà anh sẽ biến những lời nói đó thành sự thật. “Vậy anh muốn sao mới buông tha cho Matt? Anh nói đi.”

“Dễ lắm, chỉ cần em chấp nhận lời cầu hôn của anh vào tối hôm trước thì anh sẽ bỏ qua mọi chuyện.”

“Anh rõ ràng biết là tôi kô yêu anh mà hơn nữa hôm đó anh cũng nói là sẽ kô miễn cưỡng tình yêu của tôi tại sao bây giờ lại..”

“Bây giờ đã khác xưa, cho dù kô lấy đuợc trái tim của em, anh cũng phải lấy đuợc con ngừi em.”

Joe lắc đầu kô tin vào những gì mà cô đang thấy “Tại sao anh thay đổi như vậy? Anh là 1 ngừi đàn ông tốt biết suy nghĩ mà nhưng bây giờ anh lại đi cưỡng đoạt ngừi khác, làm vậy để làm gì?”

Zack tức giận nắm tay Joe, “Cũng chỉ vì yêu em mà anh đã trở thành ngừi như hôm nay. Tại sao anh yêu em như vậy mà em lại hững hờ với anh, những gì anh kô lấy được thì ngừi khác cũng đừng hòng.”

“Đó kô phải là tình yêu, anh muốn lấy tôi là bởi vì anh kô muốn ngừi ta nói anh là 1 kẻ thất bại trên tình trường chứ thật sự anh kô hề yêu tôi.”

Zack xua tay “Mặc kệ là vì nguyên nhân gì. Em có đồng ý hay là kô, hãy trả lời đi.”

Nếu như Joe đồng ý thì có nghĩa là tự giết chết hạnh phúc của đời mình còn nếu như kô thì Matt sẽ bị mất hết danh dự, tương lai của anh chỉ còn lại 1 màu ảm đạm mà thôi. Bất đắc dĩ, Joe phải gạt lệ mà ưng thuận.

“Được, tôi đồng ý. Để tránh anh tráo trở chúng ta hãy viết đơn thỏa thuận đi, nếu anh làm sai tôi sẽ đem đơn này đi kiện anh, lúc đó anh đừng có trách tôi.”

Cả 2 cùng ký giấy thỏa thuận, Joe giữ tờ đơn của Zack, còn Zack thì giữ tờ đơn đồng ý kết hôn của Joe.

“Để tránh đêm dài lắm mộng, tuần sau chúng ta sẽ đám cưới, Joe àh chuẩn bị làm cô dâu xinh đẹp của anh đi.”

Dứt lời Zack bỏ đi, còn Joe cầm mảnh giấy có chữ ký của cô và Zack trên tay mà tan nát con tim. Rồi đây cuộc đời của cô sẽ đi về đâu? Đi tới 1 nơi hạnh phúc hay là phải bẻ bàng ôm nỗi đắng cay riêng mình?

Bình luận