Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm ạ! Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Đời Ngắn Đừng Ngủ Dài

Đổi Mới Nơi Bạn Làm Việc

Tác giả: Robin Sharma
Chọn tập

Để vượt trội, bạn nhất thiết phải trở thành người đổi mới xuất sắc. Không ngừng khiến cho sự việc ngày càng tốt hơn và say mê khám phá nhiều cách thức mới để tăng thêm giá trị, khôn ngoan hơn, nhanh hơn. Đó là những chỉ báo sáng tạo cốt lõi của những người giỏi nhất thường thể hiện. Để sáng tạo thần kỳ và nảy sinh nhiều ý tưởng lớn lao giúp bạn lên đến đỉnh cao nhất, bạn không cần vào rừng hay một nơi tôn nghiêm. Bạn sẽ có những tư tưởng hay nhất qua việc đổi mới tư duy sáng tạo ngay tại nơi mình hiện diện. Tom Kelly, chủ tịch của công ty thiết kế IDEO ở Thung Lũng Silicon nhận xét: “Việc động não tại khu trượt tuyết hay khu nghỉ dưỡng sẽ phản tác dụng. Bạn có muốn nhân viên hoặc cộng sự nghĩ rằng sáng tạo và nguồn cảm hứng chỉ có thể xảy ra trên núi cao hay khi đi dạo ở những nơi xa vắng gần biển?

Đừng hiểu sai ý tôi: những nơi ấy rất tốt. Nhưng xin nhớ: bạn muốn ngọn gió sáng tạo thổi khắp nơi làm việc cũng thường xuyên như ngọn gió ngoài bãi biển.” Một ý tưởng hoàn hảo.

Chọn tập
Bình luận