Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Đời Ngắn Đừng Ngủ Dài

Sống Mãnh Liệt

Tác giả: Robin Sharma
Chọn tập

Tôi thích nghe nhạc lớn tiếng, cà phê mạnh và ước mơ vĩ đại. Tôi thích một ngày tràn đầy màu sắc, những con người đầy đam mê, và những buổi trò chuyện gợi lên điều tốt đẹp nhất trong tôi. Tôi muốn sống như thể không có ngày mai, đạt tới điều tốt nhất, yêu thương những người trong đời tôi bằng một tình yêu thực sự. Tôi muốn làm tròn phần việc của mình để cải tạo thế giới. Tôi muốn sống thật mãnh liệt.

Đó là một từ đẹp: Mãnh liệt. Hãy sống một cuộc đời phong phú. Chơi hết mình. Nhận rủi ro. Vươn thật cao. Đừng tiếc nuối. Đáng tin cậy. Vượt trội. Như tiểu thuyết gia Albert Camus đã nói: “Sống nỗ lực đến nỗi trào nước mắt.” Tôi thích lời này.

Tất nhiên ta cần hưởng thụ cuộc hành trình, bước đi nhẹ nhàng và cân bằng lòng can trường với lòng tử tế. Nhưng hãy hành động với lòng say mê, sự can đảm và ánh mắt ngời sáng. Hành động đầy mãnh liệt. Tất cả những người vĩ đại đều như thế.

Chọn tập
Bình luận