Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm ạ! Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Đời Ngắn Đừng Ngủ Dài

Tề Gia Trước Tiên

Tác giả: Robin Sharma
Chọn tập

Tôi đang trên đường và nhìn thấy một bảng quảng cáo với dòng chữ đập vào mắt: “Bạn đang dạy con mình điều gì?”. Một ý tưởng lớn. Vai trò lãnh đạo thực sự bắt đầu từ gia đình.

Ta dạy con điều gì từ cuộc sống ta đang dẫn dắt và hình mẫu ta đang thể hiện? Tôi tin rằng cách ảnh hưởng tốt nhất đến con cái chính là chân thật với bản thân và sống cuộc đời tốt đẹp, để con cái nhận lấy cùng một giá trị, dù đường đời có khác nhau. Bạn gửi đến thông điệp gì cho những nhà lãnh đạo tương lai ấy, đang dõi mắt theo từng hành động và bắt chước theo từng thái độ của bạn? Bạn có cho con thấy những điều có thể xảy ra trong đời, bằng cách phấn đấu vượt trội trong từng mục tiêu mà bạn theo đuổi? Hay bạn dạy con hướng đến những kết quả nhỏ nhoi bằng cách tự mình rút lui làm một người tầm thường?

Trái cây không bao giờ rơi xa khỏi gốc, và con trẻ sẽ giống bạn nhiều hơn là bạn tưởng. Bạn có thể giúp con đạt tới sự xuất sắc. Bắt đầu bằng tấm gương của chính bạn.

Chọn tập
Bình luận