Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm ạ! Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Đời Ngắn Đừng Ngủ Dài

Hãy Để Người Khác Tự Do

Tác giả: Robin Sharma
Chọn tập

Người lãnh đạo sẽ không bó chặt nhân viên của mình. Người lãnh đạo truyền đạt viễn cảnh, hướng dẫn và phát triển nhân viên, rồi một khi truyền đạt xong, họ để nhân viên tự do. Tự do vận dụng sự sáng tạo và khéo léo để đạt tới kết quả cần thiết. Tự do thể hiện xuất sắc công việc và tìm ra giải pháp hoàn hảo nhất. Tự do cảm thấy thành công là như thế nào. Tự do thất bại, bởi vì sai lầm chính là một phần của thành công.

Ai cũng muốn là thành viên của tổ chức nào cho họ mang tài năng vào công việc và giúp họ thật sự sống động. Ai cũng muốn tham gia và cảm thấy tự hào về đóng góp của mình. Tận trong thâm sâu, mỗi người chúng ta đều muốn biết công việc mình làm – và cuộc đời mình đang dẫn dắt – có tạo sự khác biệt nào không. Bạn có sẵn sàng để những người chung quanh mình cảm nhận điều ấy bằng cách cho họ tự do? Bởi vì nếu bạn không làm thế, người khác sẽ làm.

Chọn tập
Bình luận