Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm ạ! Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Đời Ngắn Đừng Ngủ Dài

Lãnh Đạo Bằng Cách Làm Gương

Tác giả: Robin Sharma
Chọn tập

Một ngày nọ tôi nói chuyện với một người bạn cũ. Anh thực hiện nhiều công việc to lớn trong sự nghiệp và sống một cuộc đời đầy ý nghĩa. Anh trình bày nhiều ý mà tôi muốn chia sẻ với bạn. Bởi vì chúng liên quan đến khía cạnh ảnh hưởng tích cực đến người khác: lãnh đạo bằng cách làm gương.

Anh nói: “Bài học vĩ đại nhất trong đời chính là bài học bạn được thật sự chứng kiến.” Với tôi điều đó nghĩa là hãy biến cuộc đời mình thành thông điệp mà bạn muốn truyền đạt. Thực hiện chân lý của mình. Đi theo chân giá trị. Hành xử theo triết lý. Đó là cách bạn gây ảnh hưởng để người chung quanh thể hiện điều tốt đẹp nhất.

Thật dễ dàng khi nói về lý tưởng. Sống theo lý tưởng khó hơn nhiều. Người xuất sắc làm được điều ấy. Nhẹ nhàng. Kiên định. Đam mê. Như nhà tâm lý nổi tiếng Abraham Maslow từng nói, “Để trở nên thực sự hạnh phúc, chúng ta phải trở thành tất cả những gì mình có thể trở thành.”

Chọn tập
Bình luận