Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Dụ Dỗ Tiểu Hồ Ly

Chương 108: Người trong lòng (1)

Tác giả: Nga My
Chọn tập

Giống như ngủ một giấc rất dài, trên người ê ẩm yếu ớt, lộ vẻ lười biếng sau khi mây mưa, Bạch Bạch mở to mắt, phát hiện mình nằm ở trên giường, quần áo vẫn nguyên trên người, nhưng là cảm giác rất không đúng.

Giấc mộng kia, giống như có phần quá chân thực đi? Trong mộng người cùng mình” Song tu” hình như là…… Hình như là Mặc Yểm!

Thần chí hiện tại Bạch Bạch rõ ràng, tuy rằng hình dáng người trong mộng mơ hồ, cho dù là cái gì cũng không thấy, nhưng cảm giác da thịt thân cận cùng mùi cũng có thể làm cho nàng lập tức ý thức được người kia là ai!

“Tỉnh rồi?”

Nhắc Tào Tháo, Tào Tháo đến! Giọng nói Mặc Yểm vang lên trên đỉnh đầu, một đôi tay lớn thân mật chiếm hữu đầu vai nàng, sau đó cực kỳ tự nhiên, hắn ngồi vào bên giường động tác thuần thục trượt đến ngang hông của nàng.

” Hồ ly lười…… Nàng ngủ ngày.” Ôn tồn khẽ hôn xuống vành tai của nàng, hơi thở nóng rực phả trên lỗ tai, nhắc nhở nàng cùng hắn trong mộng từng có triền miên…… Cái này, đây là có chuyện gì?!

Phút chốc trong đầu Bạch Bạch trống rỗng, ngơ ngác nhìn Mặc Yểm, không hiểu bây giờ đến tột cùng là mơ hay là thật. Trong lòng Mặc Yểm biết rõ tại sao nàng như thế, tâm tình rất tốt mà đem nàng ôm ở trong ngực, chờ đợi nàng từ từ tỉnh táo lại.

Lần này trước khi đến Địa phủ, hắn đã chuẩn bị tốt mọi thứ, nếu như Bạch Bạch vô tình đối với hắn, hắn liền buông tay, vĩnh viễn không gặp lại nàng, cũng không cho nàng cơ hội thương tổn hắn, nhưng nếu như Bạch Bạch cũng không ghét hắn, vậy hắn sẽ dùng hết mọi biện pháp để bắt cóc Bạch Bạch trở lại Mực Đầm . Đọc Truyện Kiếm Hiệp Hay Nhất: https://sachvui.com

Kết quả khảo nghiệm tuy không phải hoàn toàn thoả mãn, nhưng là ít nhất hắn biết rõ, Bạch Bạch cũng không bài xích hắn, thậm chí là thích hắn…… Nếu như mê luyến thân thể coi như là lời nói yêu thích

Vừa rồi chính là hồn mộng đại pháp sẽ làm cho người trước mắt trở thành người trong lòng, mục tiêu cuối cùng là cùng nhau triền miên, mà đối tượng Bạch Bạch mơ tới thân mật về cơ bản chính là hắn, không phải những người hay hồ ly khác, điều này làm cho Mặc Yểm thật cao hứng, vô cùng cao hứng.

Vì sao nói về cơ bản? Bởi vì chính Bạch Bạch cũng không thấy rõ người trong mộng cùng nàng thân mật là ai, ít nhất có một ít đặc điểm giống Mặc Yểm. Nói cách khác, cảm giác Bạch Bạch đối với hắn, cũng còn vô cùng mờ mịt, tràn đầy không xác định.

Kỳ thật sẽ có kết quả như vậy, hắn cùng Bạch Bạch tuyệt đối chính là quan hệ vui vẻ, nhưng ít nhất cũng chứng minh, Bạch Bạch không yêu mến nam nhân khác, hơn nữa biểu hiện trên giường cùng hắn rất hài lòng, cho nên muốn chọn người để thân mật đều lấy hắn làm khuôn mẫu, đây đã là khởi đầu rất tốt rồi.

Kế tiếp nếu muốn, chính là làm sao cho con tiểu hồ ly này cam tâm tình nguyện cùng một chỗ với mình, không hề để con “đực” khác có cơ hội thân cận nàng, nhất là nhất đao lưỡng đoạn (cắt đứt quan hệ) cùng những người Thanh Lương Quan kia, đoạn tuyệt hoàn toàn quan hệ…… Mặc Yểm cảm thấy mỹ mãn, ôm chặt Bạch Bạch, bắt đầu tính toán sách lược dụ dỗ tiểu hồ ly.

Hắn là người đàn ông đầu tiên của Bạch Bạch, Bạch Bạch trừ hắn ra chưa từng cùng với khác khác phái phát sinh qua quan hệ gì, chỉ cần sau này cũng không có, Bạch Bạch một ngày nào đó chẳng những thích cùng hắn thân mật, mà cũng thích con người hắn, thích ở bên cạnh hắn.

Chọn tập
Bình luận