Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Dụ Dỗ Tiểu Hồ Ly

Chương 179: Ngươi có muốn mắc mưu hay không (2)

Tác giả: Nga My
Chọn tập

Câu nói kế tiếp không nói Mặc Yểm cũng rõ ràng– vốn cho rằng chỉ là đùa giỡn, không nghĩ tới lão huynh ngươi cuối cùng vẫn đưa tới cửa!

Thật là mùi thơm nồng chết nghẹn! Mặc Yểm tức giận đến xanh mặt, lạnh lùng trừng mắt Minh Ất, nhưng đây là phương pháp thuận lợi tìm được Bạch Bạch tốt nhất, hắn cho dù căm tức tới cực điểm, cũng nói không ra một chữ không!

” Hiện tại, âm mưu của ta đã nói được rành mạch. Đại ca, ngươi muốn rút lui hay không?” Có thể khiến đại ca cương quyết bất tuân này nghẹn hỏa khí biết rõ là cái bẫy còn tự động nhảy vào bên trong, loại cảm giác này thật sự là quá tốt, sớm coi nhẹ vinh nhục danh lợi như Minh Ất, cũng nhịn không được lòng tràn đầy vui vẻ, giật mình rõ ràng làm “chuyện xấu” đạt được thực khoái hoạt.

Mặc Yểm xiết chặt nắm tay, cố gắng làm cho thần sắc mình đừng cực kỳ phẫn nộ như vậy, hắn biết rõ lúc này chính mình càng tức giận, Minh Ất lại càng khoái hoạt. Hắn dùng lực chuyển tâm tư trở lại Bạch Bạch, mình có thể được hưởng các loại “quyền lợi” phía trên, là Minh Ất cầu hắn, chỉ cần hắn đáp ứng điều kiện, Minh Ất nhất định sẽ nghĩ hết biện pháp đưa Bạch Bạch đến bên cạnh hắn, khiến Bạch Bạch an tâm làm thê tử hắn, bởi vì hai người bọn họ đều biết, đây là con mồi duy nhất khiến hắn nguyện ý đi thu thập cục diện rối rắm ở Địa phủ.

Nghĩ đến Bạch Bạch từ nay về sau mỗi ngày đều cùng hắn, nũng nịu yếu ớt nằm trong lòng ngực của hắn làm nũng, sẽ biến thành tiểu mỹ nhân cùng hắn triền miên tới đêm …… Được rồi! Mặc Yểm cảm thấy tất cả trả giá đều chẳng quan trọng nữa.

Chẳng qua, điều kiện vẫn là phải nói rõ ràng!

” Ta muốn Bạch Bạch cam tâm tình nguyện ở lại bên cạnh ta, làm thê tử ta.” Đây là điều kiện quan trọng nhất, hiện Bạch Bạch tuy xem như vui vẻ ở chung cùng hắn, nhưng có cơ hội là muốn chạy về đi tìm cha mẹ, sư phụ sư huynh của nàng.

Điểm đáng giận nhất, Bạch Bạch còn bị những sư huynh chết tiệt kia xúi giục nàng, không chịu hóa thành hình người cùng hắn thân mật, coi hắn giống như mãnh thú, nước lũ!

” Được!” Minh Ất gật đầu đáp ứng, trong nội tâm cười thầm, quả nhiên một vật trị một vật, cái gọi là mạnh yếu chẳng qua chỉ là có đúng bệnh hay không, Mặc Yểm cường đại vô cùng chống lại tiểu hồ ly Bạch Bạch nhỏ nhắn xinh xắn nhu nhược, nhưng nửa phần biện pháp đều không có, ngược lại khắp nơi bị quản chế. Lúc Mặc Yểm gặp Bạch Bạch, chắc hẳn không có nghĩ qua chính mình sẽ có một ngày như vậy!

” Ta sẽ hướng cha mẹ Bạch Bạch chính thức cầu hôn, trước khi Bạch Bạch trở thành thê tử ta cưới hỏi đàng hoàng, việc Địa phủ Âm ti ta sẽ không tái nhúng tay.” Cha mẹ Bạch Bạch nhất định là căm thù đến tận xương tuỷ hỗn trướng này đã lừa gạt nữ nhi bọn họ, điểm ấy Mặc Yểm tự mình hiểu, nếu như hắn cứ như vậy đi cầu hôn, tỷ lệ bị cự tuyệt là hai trăm phần trăm! Một khi Minh Ất đã sớm mưu đồ làm loạn đối với một nhà Bạch Bạch, tất nhiên có biện pháp thuyết phục cha mẹ Bạch Bạch gả nữ nhi cho hắn. Truyện Sắc Hiệp – https://sachvui.com

Hắn hy vọng khiến tất cả mọi người biết rõ Bạch Bạch là của hắn, ai cũng đừng nghĩ lại có chủ ý với nàng!

Minh Ất biết rõ vợ chồng Bạch Nguyên Tùng đối với Mặc Yểm hận thấu xương, muốn bọn họ đáp ứng gả nữ nhi, thật là có chút khó khăn, nhưng nếu như không phải Mặc Yểm cố kỵ thái độ người nhà Bạch Bạch cùng nàng, đại khái có thể bắt Bạch Bạch đi là xong việc, bọn họ ai cũng không làm gì được hắn, cho nên điều kiện này cho dù khó, hắn cũng phải đáp ứng.

Chọn tập
Bình luận