Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Dụ Dỗ Tiểu Hồ Ly

Chương 213: Chịu bảo vệ hồ ly (1)

Tác giả: Nga My
Chọn tập

Mặc Yểm trong nội tâm rùng mình, biết rõ nếu như không thể giải quyết tốt về vấn đề khoản nợ phong lưu của mình, biểu hiện tốt lúc trước cũng phải kiếm củi ba năm thiêu một giờ, vội vàng chém đinh chặt sắt biểu quyết thầm nghĩ:” Sau này tuyệt không hai lòng!”

Được! Thái độ coi như làm người vừa lòng, nhưng Bạch Nguyên Tùng không có ý định cho hắn nhìn thấy sắc mặt tốt:” Lời này nói thì nói mà thôi, ngươi thật sự muốn như thế nào, chúng ta ai ngăn được ngươi.”

Mặc Yểm nói:” Nếu như hai vị không tin, ta bây giờ liền lập lời thề.” Nói xong tay phải nhất cử muốn thề.

Bạch Nguyên Tùng một tay ngăn lại nói:” Không cần, chuyện này đường xa mới biết sức ngựa, lâu ngày gặp người trong tim, một câu lời thề miệng đâu có dùng được, về chuyện cầu hôn, vợ chồng chúng ta muốn thương lượng lại, cuối cùng là phải xem tâm ý Bạch Bạch, tâm ý Bạch Bạch chưa xác định, ngươi cũng chớ đi quấy rầy nàng.”

Nữ nhi nhà mình, bọn họ rất rõ ràng, Mặc Yểm này chạy đến trước mặt nàng hoa ngôn xảo ngữ, nàng nhất định sẽ mắc mưu.

Cái này xem như khẩu khí có chút nới lỏng, chẳng qua cách thành công còn rất xa, nhưng Minh Ất chắc hẳn sẽ không ngồi nhìn mặc kệ, hắn đã nói ba tháng sau có thể cầu hôn, vậy nhất định là nắm chắc đến lúc đó có thể làm cho vợ chồng Bạch thị gật đầu đáp ứng.

Mặc Yểm cũng biết dục tốc bất đạt, vất vả lắm hai vợ chồng đối với chính mình hơi có chút đổi mới, không hề coi mình làm cừu nhân tặc tử, nếu như giờ phút này tiếp tục dây dưa, chỉ sợ thành quả vừa mới đạt được cũng không giữ được, vì vậy chủ động đổi chủ đề nói:” Chỉ sợ Thiên đế còn có thể sợ hãi chuyện tiếp theo người hạ phàm, không bằng hai vị theo tại hạ đến Mặc đầm ở mấy ngày, có được không?”

Vợ chồng Bạch thị muốn cự tuyệt, nhưng sự thật bày ở trước mắt, Thiên đế cùng Long vương lại phái xuống sáu gã thượng tiên đến đuổi giết bọn họ, ai biết kế tiếp còn sẽ có thủ đoạn gì?

Hiện tại lựa chọn ổn thỏa nhất không ngoài quay về Thiên đình hướng Minh Ất chân nhân xin giúp đỡ, hoặc là tiếp nhận lời Mặc Yểm mời đến Mặc đầm.

Lần này vẫn là Vân Hạo Tuyết nhanh tay quyết định:” Cũng tốt, Nguyên Tùng, chúng ta tới Mặc đầm làm khách vài ngày rồi nói sau.”

Việc ác của Mặc Yểm bọn họ chỉ là nghe thấy, trước hôm nay bao giờ thấy qua bản thân của hắn, lần đầu tiên gặp mặt đối với hắn ấn tượng không tệ, cho nên thái độ so với trượng phu Bạch Nguyên Tùng càng tích cực một ít. Đọc Truyện Kiếm Hiệp Hay Nhất: https://sachvui.com

Bạch Nguyên Tùng nghĩ đến bản thân có thể mượn cơ hội này khảo sát “tình huống gia đình” Mặc Yểm một lần, hơn nữa thê tử đã đáp ứng, thì không hề phản đối.

Tại Bạch gia, chính thức định đoạt, cho tới bây giờ đều là Vân Hạo Tuyết.

Thiên đế cùng bốn Long vương trên trời trái chờ phải chờ, đợi trọn vẹn một ngày cũng không thấy sáu gã thượng tiên tiến đến phục mệnh, không khỏi cảm thấy không kiên nhẫn, phải phái tiên đồng hạ phàm xem tình huống Ngọc Sơn.

Bọn họ chưa từng nghĩ tới, sáu gã thượng tiên đối phó hai tên hồ tiên nho nhỏ sẽ có khả năng thất bại, bọn họ chỉ là hoài nghi những thượng tiên kia có thể bằng mặt không bằng lòng, sợ đắc tội Thanh Lương Quan mà cố ý nhường, làm cho hai tên hồ tiên đào thoát hay không.

Tiểu tiên đồng trở về bẩm báo nói: “Ngọc sơn hết thảy bình thường, cũng không dị trạng, cũng không thấy mấy vị thượng tiên, cũng không thấy hai tên hồ tiên Bạch gia.”

Thiên đế cùng bốn gã Long vương hai mặt nhìn nhau, đây là cái tình huống gì?

Tứ hải Long vương hỏi: “Có hỏi qua thổ địa công gần Ngọc Sơn? Đến tột cùng phát sinh chuyện gì chưa?”

Tiểu tiên đồng trộm nhìn Thiên đế, lắc đầu, Thiên đế chỉ để cho hắn đi tìm sáu gã thượng tiên cùng hai tên hồ tiên, còn lén lén lút lút phân phó hắn không thể tiết lộ tin tức, hắn nào dám tùy tiện đến hỏi thổ địa công?

Thiên đế giận tím mặt, vỗ bàn mắng to:” Đồ ngu! Một chút chuyện nhỏ đều làm không xong, dùng ngươi làm gì?!”

Tâm tình của hắn không yên, một luồng quỷ dị bất an làm cho trong lòng của hắn chột dạ, dứt khoát đem toàn bộ bất mãn phát tiết trên người tiểu tiên đồng này, còn muốn mắng, đột nhiên ngoài điện võ sĩ kim giáp báo nói thần dạ du có việc gấp cầu kiến.

Thiên đế bực bội phất phất tay đuổi tiểu tiên đồng kia đi, nói: “Để cho bọn họ vào đi!”

Chọn tập
Bình luận