Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Dụ Dỗ Tiểu Hồ Ly

Chương 195: Hâm mộ ta đi (1)

Tác giả: Nga My
Chọn tập

Bạch Phù Thạch biết hai ông cháu mình cho dù là thực lực hay là địa vị đều vĩnh viễn không bằng vị công chúa này, chỉ đành mang theo cháu gái một đường chạy hướng Bạch Ngọc cốc, trông cậy có thể để cháu gái tránh thoát một kiếp. Không nghĩ tới mới đến trước cốc đã bị ngăn lại, lúc này một màn vừa mới xảy ra.

” Nói đi nói lại chúng ta cũng là hồ tiên kém cỏi, nếu mỗi người có một nửa bản lĩnh của vị nữ đại tiên Thanh Lương Quan kia, cũng sẽ không bị người ta khi dễ như vậy.” Bạch Phù Thạch giận dữ nói, không có chú ý tới thần sắc vợ chồng Bạch thị đối diện quỷ dị.

Vân Hạo Tuyết âm thầm hít vào một hơi nói: ” Nữ đệ tử mới của Minh Ất chân nhân thật sự lợi hại như vậy? Có thể là mọi người xem trọng mặt mũi Minh Ất chân nhân, cố ý cất nhắc khuyếch đại hay không ……”

Bạch Phù Thạch hơi có chút kích động nói: “Những ngày này trên Thiên đình truyền đi xôn xao, chẳng lẽ các ngươi lại chưa từng nghe nói? Sự tình Thiên đế cùng hai vị Long cung long vương gặp mặt, nếu là giả, bọn họ không có khả năng mặc kệ. Hơn nữa, ngày ấy tại Nam Thiên môn, chí ít có vài trăm người tận mắt thấy nhị thái tử Tây Hải Long cung bị một chưởng đánh bay, chuyện này tuyệt không giả.”

Bạch Nguyên Tùng cùng thê tử liếc nhau, bắt đầu hoài nghi Minh Ất chân nhân có phải là còn thu cái nữ đồ hồ tiên khác, pháp lực Bạch Bạch bọn họ rõ ràng nhất, mấy tháng trước bị hủy căn cơ đồng thân, về sau thân thể lại nhiễm bệnh quái lạ hôn mê bất tỉnh, làm sao đảo mắt pháp lực liền trở nên cao cường như thế? Nhưng Bạch Bạch vừa mới ra tay liền chế phục bốn gã Đại tướng Long cung, lại là bọn họ tận mắt nhìn thấy, Bạch Bạch đến tột cùng được kỳ ngộ cái gì?

Bạch Phù Thạch thấy bọn họ trầm mặc không nói. Tự mình nói ra: “Nữ nhi Bạch hiền chất pháp lực cũng vô cùng lợi hại, lão hủ xem ra so với vị nữ đại tiên Thanh Lương Quan kia chưa hẳn liền kém, không biết sư thừa nơi nào?” Hắn cùng với Bạch Nguyên Tùng tuy không tính rất quen thuộc, nhưng là hiểu rõ, pháp lực Bạch Bạch rõ ràng so với cha nàng còn mạnh hơn, tự nhiên là có danh sư dạy bảo có khác.

Bạch Nguyên Tùng vừa là tự đắc vừa là lúng túng nói: “Tiểu nữ…… Tiểu nữ theo Minh Ất chân nhân.” Nữ nhi của mình đã xảy ra nhiều chuyện như vậy, thân là cha mẹ lại nửa điểm không biết, nghe người ta tại trước mặt khoa lão biến thiên mới tự thừa nhận thân phận, tuy nhiên trong nội tâm hân hoan mừng thầm, thực sự không khỏi có chút không ngượng ngùng. Nguồn truyện: Truyện FULL

Bạch Nguyên Tùng cùng Vân Hạo Tuyết một mực tìm Minh Ất chân nhân trợ giúp, chưa từng hướng người khác khoe khoang việc này, Minh Ất chân nhân càng dặn dò không thể truyền ra bên ngoài, nên trong hồ tộc cũng không có người biết rõ mối quan hệ sâu xa của bọn họ.

Nhưng Bạch Bạch đã là đệ tử danh chính ngôn thuận của hắn, thân phận này mọi người sớm muộn gì đều biết rõ, không thể có khả năng tiếp tục giấu diếm.

Bạch Phù Thạch nhất thời không có kịp phản ứng, vui vẻ nói: “Nữ nhi nhà ngươi cũng có may mắn bái lạy nhập vào môn hạ của Minh Ất chân nhân sao? Chuyện khi nào? Thật đáng mừng!”

Lời vừa mới dứt, đột nhiên bừng tỉnh Minh Ất chân nhân từng nói nữ đồ đệ kia đã là đệ tử cuối cùng hắn cho nhập môn, sửng sốt một chút nói: “Minh Ất chân nhân chỉ có một nữ đệ tử.”

“Phải..”

“Vậy… vậy…” Bạch Phù Thạch đột nhiên đứng lên nói: ” Nữ đại tiên Thanh Lương Quan chúng ta được nghe nói kia, chính là nữ nhi nhà ngươi? !”

Bạch Nguyên Tùng cùng Vân Hạo Tuyết đồng thời gật đầu.

Chọn tập
Bình luận