Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Dụ Dỗ Tiểu Hồ Ly

Chương 197: Tâm sự của Bạch Bạch (1)

Tác giả: Nga My
Chọn tập

Vân Hạo Tuyết nghe những Bạch Bạch nói thì lại càng hoảng sợ, thất kinh hỏi: ” Sư phụ của con thật sự nói vậy sao?”

Bạch Bạch nói: ” Con không hề hỏi sư phụ, nhưng sư phụ nói…” Nàng vừa trở về Thiên đình đã bị cha mẹ dẫn về nhà, không nói chuyện riêng với sư phụ được nhiều.

Vân Hạo Tuyết nhẹ nhàng thở ra nói: ” Chắc là sư phụ ngươi nói hươu nói vượn, trêu ngươi thôi, Chân Nhân trêu thái quá rồi!”

Nàng cả kinh nhưng không ngờ tới, thực ra chuyện nàng và Mặc Yểm gặp gỡ nhau cũng là tâm nguyện của nàng. Bạch Bạch tình nguyện tin tưởng hoặc có thể nói trong đáy lòng nàng hy vọng câu Mặc Yểm nói: ” Sư phụ đồng ý gả nàng làm thê tử cho ta” là thật.

Nếu như trước đây nàng đề phòng, bài xích Mặc Yểm, Mặc Yểm nói những lời này nàng hoàn toàn có thể coi là gió thổi bên tai, Mặc yểm lừa gạt nàng không phải chỉ một, hai lần, những lời này người không biết sẽ cho là Minh Ất cùng Mặc Yểm lén “Giao dịch” làm cho người nghe cảm thấy khó tưởng tưởng, vô cùng thiếu căn cứ.

Nhưng mà Bạch Bạch lại ghi nhớ những lời này, thậm chí khi mẫu thân nàng yêu cầu nàng đoạn tuyệt quan hệ với Mặc Yểm, trong lòng nàng có phần tin tưởng sư phụ hơn mẫu thân một chút, nên có ý chống lại đề nghị của mẫu thân.

Nhưng mẫu thân nàng hoàn toàn không phát hiện ra điều này, Vân Hạo Tuyết thậm chí còn tủm tỉm, bắt đầu nhắc nhở Bạch Bạch về kế hoạch chọn con rể. Pháp lực của Bạch Bạch tăng tiến nhanh chóng không nằm trong phạm vi kế hoặc của vợ chồng họ, nên ứng viên Hồng Hồng cũng đang được cân nhắc, Vân Hạo Tuyết bắt đầu lo lắng mở rộng phạm vi kén rể, Bạch Bạch bây giờ lợi hại như vậy, tiên nhân trên trời cũng không thể xem thường nàng, vậy nên tự nhiên điều kiện kén rể cũng cao hơn.

Bạch Bạch lẳng lặng ngồi cạnh mẫu thân, nghe mẫu thân hưng phấn liệt kê, nhưng trong lòng nàng không mảy may có gợn ý. Vân Hạo Tuyết nói một hồi, rốt cục cũng phát hiện ra lòng của nữ nhân không yên, cảm thấy có chút kỳ quái, đúng lúc này thì Bạch Nguyên Tùng trở về, nàng vội vã đi hỏi phu quân tình hình gặp gỡ Minh Ất chân nhân ra sao, nên đã quên mất thái độ của Bạch Bạch. Bạn đang đọc truyện được copy tại Truyện FULL

Sắc mặt Bạch Nguyên Tùng thoải mái nói: ” Ta cùng với Minh Ất chân nhân nói chuyện, người nói đã biết, không có vấn đề gì trở ngại”

Câu trả lời làm cho cả nhà Bạch thị yên lòng, không còn để tâm đến chuyện này nữa. Bọn họ không có hứng thú nhắc đến chuyện này, nhưng người khác lại khó quên.

Lục công chúa hổn hển trở lại Thiên cung, đến gặp Thiên đế để tố cáo, thêm mắm thêm muối vào câu chuyện. Thiên đế nghe đến ” Bạch Nguyên Tùng “ thì toàn thân chấn động, đây chẳng phải là phụ thân của tiểu hồ ly tinh sao?

Thiên đế nhớ rõ ràng hắn không hề đề phòng Thanh Lương quan, Bạch Bạch làm môn đệ của Minh Ất chân nhân, đã từng gây chuyện lớn với Quỳnh Nguyệt tiên tử, hắn đã nhanh chóng tìm hiểu thân thế của Bạch Bạch, và hắn cũng biết Minh Ất chân nhân đã nhiều lần chiếu cố cho vợ chồng Bạch Nguyên Tùng và Vân Hạo Tuyết. Hai người này chính là phụ mẫu của Bạch Bạch. Bây giờ đến lượt Lục công chúa gây sự cùng với tiểu hồ ly này.

Bắt nạt nữ nhi của hắn cùng với Tam công chúa của Nam Hải Long cung còn chưa đủ, hôn nay lại còn bắt nạt Lục công chúa của Tây Hải Long cung, đây không thể là sự kiện ngẫu nhiên được, chắc chắn là khiêu khích!

Sắc mặt Thiên đế tối sầm lại như mực, nhưng hắn do dự, không hề hứa hẹn sẽ tìm lại công bằng cho Lục công chúa.

Chọn tập
Bình luận