Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Dụ Dỗ Tiểu Hồ Ly

Chương 205: Người khác cầm thú (1)

Tác giả: Nga My
Chọn tập

Bên kia mặt nước Vân Lan chuyên tâm vẽ tranh, một chút cũng không hiểu được tâm tình điên cuồng cấp bách của ba tên rình coi này, càng bức càng chậm, cuối cùng thu bút đứng dậy đi ra, không chừng ý định trong hôm nay sẽ họa hết bức tranh. Bạch Bạch thấy đã không có gì để nhìn, thu pháp thuật lại.

Tiểu Hắc tức giận Vân Lan đến cơ hồ muốn giương ra miêu trảo hung hăng đánh vào mặt nước vài đường máu, lòng hiếu kỳ không được thỏa mãn. Vân Hư cũng rất tiếc nuối, nhưng hắn còn có chút tình nghĩa huynh đệ, biết rõ rình coi riêng tư của sư huynh như vậy rất không phải đạo, cho nên không thể xem hoàn toàn, không khỏi tiếc nuối, nhưng không biết là gì thì vẫn tức giận.

Tiểu Hắc hỏi Vân Hư: “Ngươi nói người Vân Lan yêu mến là ai? Chúng ta có biết không?”

Vân Hư cười khổ nói: “Tứ sư huynh rất ít tiếp xúc với người khác, người cùng hắn kết giao không nhiều lắm, nữ nhân càng không có lấy một người, đoán như thế nào đây? Hắn trước từng đợi qua ở Quỳnh Hoa uyển, có thể là hoa tiên đó hay không?”

” Hắn cũng thích hoa tiên? Nhìn không ra khẩu vị cùng Vân Cảnh giống sắc lang kia!”

Một người một con mèo thảo luận một hồi đều không có đầu mối, quay đầu đã thấy Bạch Bạch thu thập xong cái chén liền không rên một tiếng ngồi ở bên cạnh, cúi đầu không biết đang suy nghĩ gì. Nguồn truyện: Truyện FULL

Tiểu Hắc không chút khách khí leo lên trên gối nàng, ngửa đầu hỏi:” Này! Ngươi đang ở đây nghĩ cái gì? Có phải là biết rõ người trong lòng Vân Lan là ai không, nhanh lên nói nghe một chút.”

Bạch Bạch lắc lắc đầu nói:” Ta làm sao có thể biết rõ, ta đang suy nghĩ, người so với chim thú, khác biệt thật ghê gớm!”

Tiểu Hắc hiểu sai: “Khác biệt đương nhiên lớn, chim thú bình thường chỉ động dục ở mùa xuân, người một năm bốn mùa cũng có thể động dục.”

” Tiểu Hắc!” Vân Hư bị lời hắn nói khiến cho rất xấu hổ, vội vàng lên tiếng ngăn lại.

Tiểu Hắc hùng hồn nói:” Ta không có nói sai!”

Bạch Bạch nói:” Ta không phải ý tứ này……”

” Vậy ngươi có ý tứ gì?”

” Trước kia ở Ngọc Sơn, ta thấy đến các động vật chim thú khác tìm phối ngẫu đều rất đơn giản, hoặc là làm ổ xinh đẹp vững chắc, hoặc là bản thân biểu hiện bề ngoài xinh đẹp uy vũ, cũng có ca hát…… Yêu mến liền tại cùng một chỗ giao phối sanh con dưỡng cái. Người…… dường như phức tạp hơn nhiều.” Bạch Bạch nói.

Nàng nói giao phối được thản nhiên như vậy, cũng làm cho Vân Hư cảm giác mình nếu như cản trở nàng không cho nàng nói thì tâm tư có vẻ xấu xa, cười khổ nói:” Kỳ thật phàm nhân cùng động vật tìm phối ngẫu, thực ra là không khác biệt lắm, đều hướng bà mối cùng người nhà đối phương, thậm chí là bản thân đối phương biểu hiện ra tiền tài thực lực dung mạo cùng với khác ưu điểm của mình.”

Bạch Bạch vẫn là lắc đầu:” Ta không biết nên nói như thế nào, Vân Cảnh sư huynh cùng Vân Lan sư huynh tựa hồ cũng là thích người, nhưng lại hình như là không đồng dạng như vậy……” Nói xong ngay chính bản thân cũng không biết mình muốn nói cái gì.

” Tam sư huynh? Các ngươi còn nhìn lén Tam sư huynh?” Vân Hư vô nại nhìn hai người này.

Chọn tập
Bình luận