Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Dụ Dỗ Tiểu Hồ Ly

Chương 231: Nghịch thiên tu luyện pháp thuật (1)

Tác giả: Nga My
Chọn tập

Dựa theo ước định vợ chồng Bạch thị trước kia cùng Minh Ất chân nhân, Bạch Bạch mỗi ngày đến Thanh Lương Quan hai canh giờ, theo sư phụ và các sư huynh học tập pháp thuật, buổi tối có thể trở về Bạch Ngọc cốc qua đêm, cùng bọn họ củng cố tình cảm gia đình.

Chỉ là hiện tại kế hoạch có thay đổi, vốn nghĩ để Bạch Bạch ở lại Bạch Ngọc cốc vài ngày cùng Mặc Yểm ở chung tìm hiểu, nhưng Minh Ất chân nhân đột nhiên quyết định muốn bế quan tu luyện, một lần bế quan ngắn thì mấy năm, lâu là mấy chục năm, rất nhiều chuyện phải sớm dặn dò rõ ràng, cho nên Bạch Bạch nhận được thư cùng ngày liền quay trở về Thanh Lương Quan.

Mặc Yểm cuối cùng cũng không đi đến Thanh Lương Quan, hắn cần một ít thời gian dần dần thích ứng dùng tâm tính bình tĩnh đối mặt quá khứ. Hắn vẫn lo lắng cho Bạch Bạch như cũ, nhưng nghĩ trên người nàng còn có pháp chú chính mình hạ, có chuyện gì hắn đều có thể biết rõ trước tiên, lường trước hẳn là không đến mức xảy ra chuyện ngoài ý muốn, vì vậy đưa Bạch Bạch đến gần Thanh Lương Quan liền chuẩn bị rời đi. Nguồn truyện: Truyện FULL

Trước khi sắp chia tay, Mặc Yểm nói với Bạch Bạch:” Minh Ất muốn bế quan, không hiểu bao lâu mới có thể ra, hôn sự của chúng ta không thể kéo dài được nữa, nàng nói với hắn, ba ngày sau ta sẽ đến lấy ngươi. Bí tịch tu tiên trong Mặc Đầm rất nhiều, không thua Thanh Lương Quan, nàng có thể đến Mặc Đầm từ từ tu luyện pháp thuật, ta dạy cho nàng!”

Hắn vừa nói như vậy ngược lại nhắc nhở Bạch Bạch muốn thay tiểu Hắc hỏi vấn đề, vì vậy giữ chặt tay áo của hắn hỏi: “Ngươi đến tột cùng là tu luyện như thế nào? Vì sao lại lợi hại như vậy? Có phải là có bí quyết gì đặc biệt không?”

Mặc Yểm sửng sốt một chút, đưa thay sờ sờ tóc dài Bạch Bạch, lạnh nhạt nói:” Bí quyết tu luyện của ta, người bên ngoài không học được, quá mạo hiểm. Hiện tại pháp lực của nàng đã không kém, đến lúc đó ta dạy cho nàng chút pháp thuật chơi đùa.”

Bạch Bạch bĩu môi, lắc lắc cánh tay của hắn làm nũng nói:” Không cần phải nhỏ mọn như vậy mà! Người ta hiếu kỳ……”

Mặc Yểm cúi đầu nhìn nàng một cái, đanh giọng nói:” Ta tu luyện tất cả pháp môn, bí tịch luyện dễ dàng tẩu hỏa nhập ma nói thế nào ta liền luyện như vậy, kết quả trong lúc vô tình vượt qua một cửa lại một cửa…… Biện pháp này quá mức nguy hiểm, Bạch Bạch nàng ngoan ngoãn ngàn vạn không cần phải đi thử.”

Bạch Bạch nghe xong khẩn trương nói:” Ngươi tại sao phải mạo hiểm như vậy, chẳng may có chuyện thì làm sao bây giờ!”

Mặc Yểm cười cười không nói gì, Bạch Bạch đột nhiên mơ hồ hiểu rõ nguyên nhân hắn làm như vậy, bổ nhào vào trong lòng ngực của hắn khóc lớn lên.

Mặc Yểm không nghĩ tới nàng nói khóc liền khóc, cái dạng này sao khiến hắn có thể yên tâm rời đi? Chỉ đành phải ôm nàng đi đến trong rừng cây nhỏ gần Thanh Lương Quan ngồi xuống, đưa tay nhẹ vỗ về bờ vai của nàng tay chân luống cuống lừa nói:” Bạch Bạch ngoan, đừng khóc, quá khứ đều trôi qua, ta từ nay về sau sẽ không đi mạo hiểm…… Nàng là hồ ly ngốc làm từ nước hay sao mà thích khóc như vậy?”

Bạch Bạch chui đầu vào trước ngực hắn ô ô khóc, hoàn toàn không để ý tới hắn vụng về an ủi.

Chọn tập
Bình luận