Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Dụ Dỗ Tiểu Hồ Ly

Chương 165: Chỉ số thông minh thoái hóa (2)

Tác giả: Nga My
Chọn tập

Cả ngày, tâm tình Mặc Yểm đều vô cùng tồi tệ, Huyền Minh ma dơi thấy vậy, thở mạnh cũng không dám thở. Đêm qua sau khi Mặc Yểm trở về, Huyền Minh ma dơi cùng Ngọc Lưu Ly yêu phi một đạo nhìn tình huống Quỷ Môn quan, tình cảnh khiến bọn họ gặp một cú sốc.

Hung danh Mặc Yểm bên ngoài, một ngày đầu tháng bảy đó, bọn họ đi gặp Mặc Yểm trước, chợt nghe nghe thấy hắn một mình diệt hơn vạn phản quân quỷ tốt yêu binh, hiện tại tận mắt nhìn thấy hiện trường hắn tàn sát bừa bãi, dù là bọn họ nhìn quen huyết tinh, cũng không khỏi trong nội tâm phát lạnh.

Trên một sườn núi gần đây, bọn họ tìm được trước hết một đường đào thoát rời khỏi đơn vị, may mắn vài tên Quỷ Hồn còn sống, mỗi người đều cơ hồ bị dọa bể mật, trong đó một tên lá gan hơi lớn một chút thuật lại trước tình huống bi thảm, vừa nói một bên hàm răng run lên.

Nghe nói Phi Du bị giết, đã hồn phi phách tán, Huyền Minh ma dơi cười với Ngọc Lưu Ly yêu phi: “Ta nói mà, chủ nhân làm sao có thể bị nữ nhân kia mê hoặc?”

Ngọc Lưu Ly yêu phi, chính là Quế nhi, trên mặt lại nửa phần sắc mặt vui mừng cũng không, nàng cùng Phi Du từ trước đến nay bất hòa, nhưng nghe nói nàng chết thảm như vậy, cũng nhịn không được tiếc hận thay nàng, nữ nhân này quá tự tin, lại cho rằng Mặc Yểm Ma vương như vậy sẽ vì nữ sắc mà mềm lòng. Đồng thời nàng cũng nhịn không được lo lắng cho Bạch Bạch.

Mặc Yểm hiện tại tuy đối Bạch Bạch như châu như bảo, nhưng ai có thể cam đoan hắn sẽ một mực như thế?

Bất kể như thế nào, thủ đoạn Mặc Yểm tàn nhẫn khiến cho tất cả mọi người để lại ấn tượng cực kỳ khắc sâu, làm cho Huyền Minh ma dơi đối mặt hắn cũng bắt đầu cảm giác giống như giẫm băng mỏng.

Vốn chuyện phản quân Địa phủ, trải qua đêm qua, nhất định sẽ tương đối bình tĩnh trở lại, tin tưởng một đội phản quân của Phi Du tin tức toàn quân bị diệt rất nhanh sẽ truyền khắp Địa phủ, tất cả thủ lĩnh phản quân, cũng không nắm chắc trước, cũng sẽ không còn dám tùy tiện đi xông ra Quỷ Môn quan, mục tiêu của bọn hắn, sẽ sửa thành quay đầu lại đi củng cố địa bàn thế lực tại Địa phủ.

Đây là chuyện tốt, nhưng Mặc Yểm đang nghe Huyền Minh ma dơi báo cáo về tất cả đầu mục phản quân, khuôn mặt bình tĩnh như cũ, giống như người người thiếu nợ hắn vạn lượng hoàng kim. Huyền Minh ma dơi chú ý thử nói: “Chủ nhân cảm thấy, cục diện hiện nay còn có gì không ổn sao?”

Mặc Yểm lắc đầu, bỗng nhiên nói:” Ngươi có nữ yêu yêu mến không?”

” Có……” Huyền Minh ma dơi lộ ra khuôn mặt trắng bệch lại ửng đỏ, thật sự là thiên cổ khó gặp.

” Nàng có thích ngươi không?”

” Thuộc hạ, thuộc hạ không biết. Hẳn là thích a……”

” Ngươi sao không lo hỏi nàng một chút?”

“Không, không dám hỏi…”

Mặc Yểm nghiêng qua liếc Huyền Minh ma dơi, khinh thường nói:” Không dám?”

Huyền Minh ma dơi ngượng ngùng gãi gãi đầu.

” Nếu như nàng nói nàng muốn ở cùng một chỗ với cha mẹ, sư phụ sư huynh, không muốn ở cùng một chỗ với ngươi, vậy ngươi phải làm sao bây giờ?” Mặc Yểm tuy cảm thấy hỏi tên tiểu tử này vô dụng, nhưng vẫn là nhịn không được mà hỏi.

“Ta đây sẽ chờ, đợi chứ sao.”

“Chờ sẽ hữu dụng sao?”

” Nàng cũng không phải bởi vì yêu mến nam nhân khác, mà không muốn theo ta cùng một chỗ.” Huyền Minh ma dơi cảm thấy vấn đề chủ nhân hỏi này thực quái, nữ hài tử giận dỗi không muốn rời xa cha mẹ sư trưởng xuất giá, cũng là chuyện rất bình thường, không phải sao? Với lại, nữ nhân sớm muộn gì phải gả, chỉ cần không phải di tình biệt luyến, chung quy có thể đợi được ngày nàng đáp ứng xuất giá, chẳng lẽ nàng còn có thể ở bên cha mẹ cả đời?

Một lời đánh thức người trong mộng! Mặc Yểm đột nhiên phát hiện mình phạm vào sai lầm rất ngu xuẩn, biết rõ Bạch Bạch đối với hắn không phải hoàn toàn vô tình, bất quá là bởi vì lỗi lúc trước của hắn, cho nên mới không chịu tín nhiệm hắn, chính mình lại chạy tới cùng cha mẹ của nàng cùng sư phụ sư huynh ghen tỵ, thật sự nhàm chán!

Hiện tại việc phải làm nhất, là làm cho Bạch Bạch đối với hắn xây dựng lại tin tưởng, bồi dưỡng tình cảm càng sâu, đây không phải trước đã nghĩ tốt lắm sao?!

Bạch Bạch bản thân cũng nói, chỉ cần hắn không khi dễ nàng cùng với thân nhân sư trưởng của nàng, liền thích hắn! Nếu như chỉ là bởi vì không nỡ xa cha mẹ sư trưởng, không khó giải quyết sao!

Chỉ số thông minh giảm xuống nghiêm trọng Mặc Yểm cuối cùng khôi phục bình thường, không hề để tâm vào chuyện vụn vặt, cả người thoải mái.

Duỗi tay vỗ vỗ bả vai Huyền Minh ma bức, khó lộ ra được nụ cười rõ ràng thiệt tình, xoay người đi trở về hậu điện. Lưu lại Huyền Minh ma bức một người nửa ngày không có rõ ràng hắn nói gì đó kiến chủ nhân cao hứng như vậy. Hắn tuyệt đối sẽ không nghĩ đến, vị chủ nhân anh minh thần võ pháp lực vô biên kia của hắn, lại sẽ vì vấn đề như vậy mà phiền não hậm hực cả buổi.

Bạch Bạch đang ghé vào trên bệ cửa sổ thổ nạp điều tức, đột nhiên bị một người đem ôm lấy, dùng sức hôn một cái vào mũi hồ ly, liền thấy tên tiểu tử kia quấy rầy nàng luyện công cười đến vẻ mặt xuân quang sáng lạn:” Ta mang nàng trở lại Mặc Đầm chơi, gặp Bích Bích, ăn gà nướng, được không?”

Bạch Bạch mừng rỡ, đột nhiên lại nghĩ tới nhiệm vụ của mình, buồn bực lắc đầu nói:” Chuyện Địa phủ vẫn chưa xong. Sư phụ nói muốn ta lưu lại Địa phủ một tháng.”

” Bạch Bạch ngốc, chỉ cần tháng bảy không có quỷ quái ra Quỷ Môn quan là được rồi, ai muốn nàng phải ở Địa phủ trong một tháng?” Tâm tình Mặc Yểm thật tốt, thầm nghĩ lập tức đem Bạch Bạch mang trở lại Mặc Đầm.

” Nếu như ngươi không ở đây, bọn họ đột nhiên đi xông quan, vậy làm sao bây giờ?” Bạch Bạch là hồ ly lòng tham trách nhiệm mạnh mẽ.

” Có thể thấy bọn chúng cũng không còn lá gan này, những sư huynh kia của nàng cũng không phải ăn không ngồi rồi, nếu nàng lo lắng, ta để cho bọn Huyền Minh ma dơi phát hiện không ổn liền cho chúng ta biết.” Mặc Yểm không nói cho Bạch Bạch chuyện hắn làm đêm qua, những yêu ma quỷ quái Địa phủ kia trừ phi thật không muốn chết, nếu không tuyệt đối không dám xông quan vào lúc này. Bạn đang đọc truyện được copy tại Truyện FULL

Bạch Bạch rất nhớ Bích Bích, hơn nữa còn có gà quay còn có khóm cây hoa hồng hoa vườn hoa xinh đẹp…… Cho nên rất nhanh liền không kiên trì nổi, bị Mặc Yểm thành công dụ dỗ.

Chọn tập
Bình luận