Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Dụ Dỗ Tiểu Hồ Ly

Chương 186: Học ‘làm người” (1)

Tác giả: Nga My
Chọn tập

Hai tỷ muội của Lê Qua cũng không cam tâm yếu thế tự giới thiệu, lớn là Hải Đường tiên tử, tên là Đường Nguyệt, nhỏ tuổi hơn một chút là Phù Dung tiên tử, tên là Phù Mị.

Trên Thiên đình đã sớm có tin đồn nữ đồ đệ nhỏ nhất Thanh Lương Quan của Minh Ất chân nhân lợi hại như thế nào, quan trọng hơn chính là, nữ đồ đệ này là một hồ tiên nổi tiếng lớn lên khuynh quốc khuynh thành.

Bạch Bạch một chiêu trọng thương Quỳnh Nguyệt tiên tử, Tam công chúaNam Hải Long cung, dùng lực thị uy Tinh Quân cùng với một chưởng đánh bay nhị thái tử Tây Hải Long cung “hành vi dũng mãnh”, khiến trên Thiên đình chịu đủ đả kích giống như tiểu tiên tử bị ức hiếp. Bạch Bạch ở Địa phủ trong một tháng này, hoàn toàn không biết mình đã trở thành “thần tượng” của tiểu tiên nhân Thiên đình.

Lấy hoa cỏ chim thú thân tu luyện thành tiên, chẳng những quá trình gian nguy, đến Thiên đình cũng thường chịu xa lánh khinh thị, khó được như Bạch Bạch một người vì vai diễn bọn họ bật hơi nhướng mày, nào có thể không ủng hộ–ai nói những tiểu tiên chúng ta pháp lực thấp kém, chúng ta cũng là có” Tinh anh”!

Bạch Bạch khờ dại dịu dàng ngoan ngoãn, không hề tự cao tự đại, đơn giản thu phục chiếm được tâm ba hoa tiên, Đường Nguyệt đánh bạo hỏi:” Ta…… Ta có thể sờ sờ ngươi hay không?” Tiểu hồ tiên thấy bộ dáng ngọc tuyết khả ái làm cho nàng thèm thuồng đã lâu rồi.

” Có thể!” Bạch Bạch gật gật đầu, làm bộ ngươi không cần bộ dáng khách khí nhu thuận.

Đường Nguyệt thật cẩn thận duỗi tay nhẹ nhàng sờ soạng một ít lông xù trên tiểu thân thể Bạch Bạch, vui vẻ cơ hồ phải hét ầm lên. Cảm giác thật tốt nha! Hơn nữa là thần tượng của mình nha!

Lê Qua, Phù Mị cũng không chịu thua kém, muốn tiến lên kiểm tra, Bạch Bạch tuy cảm thấy các nàng bộ dáng hưng phấn có chút kỳ quái, nhưng vẫn là có thể cảm giác được thiện ý trong lòng các nàng, dứt khoát nhảy lên trong ngực Lê Qua, thân mật cọ xát. Đọc Truyện Online Tại https://sachvui.com

” Ta cũng muốn! Ta cũng muốn!” Phù Mị đã bị xem nhẹ, kêu to lên.

Nhìn xem ba hoa tiên thét lên liên tục đối Bạch Bạch hết sờ lại ôm, Vân Cảnh bị coi thường triệt để chỉ phải gãi gãi đầu, nhắc nhở:” Ách, sư phụ còn đang chờ chúng ta, cái kia, các vị tiên tử, mấy ngày nữa ta lại mang Bạch Bạch đi ra, được không?”

Tiểu động vật đáng yêu lại so với suất ca được hoan nghênh, chuyện gì thế?

Dùng Minh Ất chân nhân là tốt nhất, ba hoa tiên không dám lỗ mãng, xác định Bạch Bạch sau này sẽ luôn đến nhìn các nàng, lúc này mới lưu luyến không rời từ biệt một người một hồ, nhưng chuyện gần gũi thần tượng đáng yêu hôm nay, cũng đủ các nàng ở trước mặt bọn tỷ muội khoe khoang một tháng.

Được người yêu mến đối với Bạch Bạch mà nói chính là một chuyện tình rất vui vẻ, hơn nữa nghe được Vân Cảnh nói cha mẹ hiện tại ở trong Thanh Lương Quan chờ nàng, càng làm cho tâm tình nàng thêm tốt tới cực điểm.

Vợ chồng Bạch Nguyên Tùng, Vân Hạo Tuyết sáng sớm hôm nay liền chạy tới Thanh Lương Quan chờ đợi nữ nhi trở về. Bọn họ không khỏi vô cùng lo lắng, Minh Ất hôm qua mới cho bọn họ quay lại Thiên đình, đối với chuyện tình Bạch Bạch theo một đám sư huynh đến Địa phủ Âm ti hiệp trợ thủ quan cũng là hôm qua mới biết được.

Hết thảy đã thành kết cục đã định, Bạch Bạch cũng bình yên vô sự, nhưng vẫn làm vợ chồng bọn họ nghĩ mà sợ không thôi.

Trong nội tâm không phải là không có oán quái Minh Ất chân nhân, bất quá cũng may hiện nay Bạch Bạch đã đứng hàng tiên ban, hơn nữa Minh Ất chân nhân càng nói Thiên đế vì ban thưởng công lao của Bạch Bạch, cho phép đặc biệt bọn họ quyền lợi một nhà ba người tùy thời tùy chỗ qua lại tam giới, sau này Bạch Bạch ở đâu bọn họ cũng có thể đi theo, mà không cần phải chịu hạn chế của giới luật.

Điểm ấy làm cho vợ chồng Bạch thị hết sức hài lòng, trong nội tâm tính toán từ nay về sau đem mang theo Bạch Bạch bên người nhiều hơn, không cho Minh Ất chân nhân giao cho nàng nhiệm vụ nguy hiểm gì là tốt rồi.

Chọn tập
Bình luận