Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Dụ Dỗ Tiểu Hồ Ly

Chương 210: Gặp đường sống trong chỗ chết (2)

Tác giả: Nga My
Chọn tập

Mặc Yểm rốt cục xuất thủ !

Hắn hiện tại mới động thủ, thực sự không phải là cố ý làm bộ làm tịch, mà là hắn phải xác định tổng cộng là mấy tên thượng tiên trong đám này khởi động pháp thuật, cũng đồng thời hướng bọn họ công kích. Diệt tuyệt tru tiên lôi chỉ dùng để đối phó với tiên nhân tội ác tày trời, một khi đã có ba vị thượng tiên khởi động pháp thuật này trở nên, vậy có lẽ không chết không ngừng, cho dù trong quá trình làm phép thượng tiên lọt vào công kích, chỉ cần một người trong đó còn có thể ra tay, vẫn có thể tiếp tục thao túng pháp thuật này.

Chuyện liên quan đến cha mẹ Bạch Bạch, hắn không thể cho phép mảy may sai lầm xuất hiện, cũng may mắn hắn chú ý, phương diện lần này Thiên đế cùng Long cung không phụ hắn chờ mong, tổng cộng phái sáu thượng tiên, ba ở ngoài sáng ba ở trong tối, yêu cầu phải giết!

Bọn họ lần này thật là dùng toàn bộ vốn liếng, ngay cả phản loạn Địa phủ Âm ti cũng chưa từng một lần xuất động nhiều thượng tiên như vậy, chắc hẳn trong đó vài thượng tiên là ở phía Long cung phái ra, nhóm long vương cũng vì tư lợi, chỉ có ích lợi bản thân đã bị tổn hại, mới có thể nguyện ý xuất lực, dù là bề ngoài hiếu chiến như Thiên Đế.

Lúc bắt đầu công kích cũng không mãnh liệt, cũng không phải những thượng tiên này ác ý chọc ghẹo tra tấn vợ chồng Bạch thị, mà là pháp thuật này lúc đầu muốn pháp lực lớn nhất, cần một ít thời gian, cái này cũng khiến Mặc Yểm có cơ hội bình tĩnh để xác định vị trí bọn họ.

Vợ chồng Bạch thị đang trong chỗ tối, liên tiếp nghe được vài âm thanh kinh hô, hai người ngẩng đầu chung quanh, chỗ tối vẫn còn, nhưng tiếng sấm điện quang lại toàn bộ ngừng lại.

” Người nào?!” Vừa rồi thanh âm cười lạnh liên tục kinh hô, dáng vẻ bệ vệ cao cao tại thượng vừa rồi đã không có, có vẻ kinh nghi bất định (ngạc nhiên nghi ngờ) thậm chí lộ ra sợ hãi.

” Các ngươi tự mình thu pháp thuật, ta lưu các ngươi hồn phách bất diệt.” Mặc Yểm ra điều kiện “phóng sinh” từ trước đến nay hà khắc làm cho người ta thổ huyết. Vì lưu hồn phách bất diệt, chính là ý định hủy diệt căn cơ pháp lực cùng chân thân mấy thượng tiên này, ý tứ là vận khí tốt thì có thể tới Địa phủ luân phiên đầu thai, kiếp sau là người hay là cầm thú cũng khó nói. Đây là vù hắn không muốn trước mặt nhạc phụ nhạc mẫu biểu hiện quá mức hung tàn, cho nên mới nhượng bộ, nếu là ngày xưa, hắn cũng không nhiều lời, nhất định là gậy ông đập lưng ông, đánh triệt để bọn họ cho hình thần đều diệt.

Nhưng hắn cảm thấy đây đã là xử lý khoan dung, nhưng vài tên thượng tiên ít nhất tu luyện mấy ngàn năm tuyệt đối không cho là như vậy.

” Nằm mơ! Nói khoác mà không biết ngượng!” Lúc này hai tiếng kháng nghị vang lên.

Một thanh âm lạ lẫm bỗng nhiên nói: “Người đến chính là Yểm quân?” Trong lời nói lộ ra chút ít không xác định, cũng bởi vì Mặc Yểm vừa mới chỉ là đột nhiên sử dụng công kích đối với bọn họ, khiến cho bọn hắn tạm dừng làm phép, cũng không có hiện ra thân hình. Chủ nhân tiếng nói này, chính là thượng tiên nhất danh trên Thiên đình, hắn biết rõ có thể vừa ra tay sẽ cùng chế trụ sáu người bọn họ, ngoại trừ Phật ngoại cực lạc chư cõi Phật phương Tây, chỉ sợ chỉ có Minh Ất chân nhân cùng sát Thiên đình hắc sát tinh Mặc Yểm năm đó.

Những đại thần phương Tây cõi Phật cực lạc kia không cần nhiều lời, Minh Ất chân nhân từ trước đến nay thanh quý ôn hòa, tuyệt đối sẽ không lời vừa ra khỏi miệng liền đưa ra điều kiện hung hăng như vậy. Đụng với Minh Ất chân nhân khá tốt, cho dù đối phương huyên náo nếu không vui sướng, hắn vẫn là sẽ lấy đại cục làm trọng, không đến mức động thủ giết chết bọn họ, nhưng gặp Mặc Yểm sẽ không dễ nói.

” Đã biết rõ, nhanh chóng tự ra tay đi!” Giọng nói của Mặc Yểm truyền đến mang theo vài phần lười biếng vài phần sát ý, sáu gã thượng tiên biến sắc, âm thầm kêu khổ, vừa rồi lớn tiếng đánh trống reo hò cũng không lên tiếng. Người người đều ở trong nội tâm tức giận mắng Thiên đế, vốn tưởng rằng lần đầu phái sáu người bọn họ ra tay, là chuyện cơ mật, sợ tin tức để lộ nên trên địa bàn hai tên hồ ly có bố trí khác.

Lần này hành động tru sát Thiên đình cùng Long cung cũng không nguyện lộ ra, chỉ chờ thành công sau giả vờ vô sự, giấu diếm được Thanh Lương Quan, chuyện trút giận, việc này nói ra cực ám muội, cho nên một khi động thủ chính là mũi tên lên cung không thể không bắn, tuyệt đối không thể nhìn ra một chút dấu vết.

Nếu không vô cớ sát hại cha mẹ đệ tử Thanh Lương Quan, Minh Ất chân nhân tuyệt đối sẽ cùng Thiên đình trở mặt.

Sáu gã thượng tiên hối hận không thôi, bọn họ đến từ Long cung cũng không có kinh nghiệm, tai kiếp ngàn năm trước Thiên đình, chỉ là mơ hồ nghe nói qua chuyện này, Mặc Yểm vừa mới bỗng nhiên ra tay đồng thời kiềm chế sáu người bọn họ, pháp lực xác thực cao kinh người, nhưng bọn hắn cũng không biết là Mặc Yểm thật sự sẽ lợi hại như trong truyền thuyết như vậy, cho rằng hơn phân nửa là người Thiên đình vô dụng, cho nên cố ý khuyếch sức mạnh của Mặc Yểm.

Vừa rồi mở miệng xác định thân phận tên kia là Mặc Yểm thượng tiên cũng từ chuyện lạ theo kinh nghiệm bản thân, đối với pháp thuật Mặc Yểm cường đại lòng còn sợ hãi, cắn cắn răng một cái, thương lượng nói: “Việc hôm nay, chúng ta song phương đều thối lui một bước, chúng ta thu hồi pháp thuật, thả hồ tiên, cũng thỉnh Yểm quân thả chúng ta tự rời đi, như thế nào?”

” Ta không thương lượng mặc cả! Thời gian nửa nén nhang, theo như điều kiện ta mới vừa nói làm, không có lựa chọn khác.”

Mặc Yểm lãnh đạm nói. Hắn không phải phá không được diệt tuyệt tru tiên lôi này, chỉ là cảm thấy phiền toái, hơn nữa trong quá trình đấu pháp không thể tránh né sẽ được hủy hoại gỗ đá hoa cỏ trên Ngọc Sơn. Nơi này là động phủ Bạch Bạch, hắn không muốn Bạch Bạch mất hứng, lại càng không nguyện ý trước mặt nhạc phụ nhạc mẫu đập hư nhà của bọn họ.

Kỳ thật liên quan đến sinh tử, vợ chồng Bạch Nguyên Tùng sao lại chú ý loại chuyện nhỏ nhặt này? Chỉ là Mặc Yểm lo lắng sẽ bị loạn, thầm nghĩ tại trước mặt bọn họ biểu hiện cho tốt, không muốn khiến bọn họ mạo hiểm. Truyện Tiên Hiệp – Truyện FULL

Vài tên thượng tiên nghe hắn không hề nói chuyện thương lượng đường sống, cũng đánh hết tâm huyết, thực tế ba gã thượng tiên Long cung phái ra càng tức điên, một người trong đó quát lên một tiếng lớn “Giết”! Lúc này ra sức thoát khỏi pháp lực trói buộc của Mặc Yểm, hướng phương hướng Mặc Yểm đánh tới.

Vừa rồi Mặc Yểm tuy ẩn thân, nhưng cũng không thể giấu diếm vị trí của mình.

Mặc Yểm chưa bao giờ chú ý giết chóc, nhất là loại thượng tiên này tự cho là đúng, cho nên hạ thủ không lưu tình, mà hắn từ trước đến nay chính là người hoặc là không làm hoặc là làm đến cùng.

Bạch Nguyên Tùng cùng Vân Hạo Tuyết ôm nhau ngồi ở nặng nề trong chỗ tối, nghe thượng tiên cùng Mặc Yểm đối đáp bên ngoài, trong nội tâm không biết là cái tư vị gì, đã may mắn tìm được đường sống trong chỗ chết lại lo lắng Mặc Yểm một người độc đấu vài tên thượng tiên, đối thái độ Mặc Yểm cường hoành vừa kinh ngạc vừa buồn cười.

Đó là thượng tiên nha! Hơn nữa ít nhất có ba tên bên ngoài, mỗi người đều ít nhất tu luyện mấy ngàn năm, Mặc Yểm vừa nói đã muốn bọn họ tự sát, thật sự làtự đại ngạo mạn.

Chẳng qua chuyện phát sinh kế tiếp, đầy đủ chứng minh thực lực Mặc Yểm có đủ tự đại ngạo mạn, bọn họ tại chỗ tối nhìn không rõ tình huống bên ngoài, chỉ cảm thấy các loại tiếng vang từ đấu pháp bên ngoài bắt đầu kịch liệt lắc lư đến chỗ tối, theo một tiếng thê lương kêu thảm thiết, không gian chỗ tối ngưng tụ phong bế mở ra một lổ hổng lớn, thậm chí đã có thể nhìn thấy bầu trời đêm xinh đẹp trên Ngọc Sơn.

Hai người còn chưa kịp kinh ngạc, tiếng kêu thảm thiết thứ hai lại vang lên, tiếp theo là tiếng thứ ba…… Chỗ tối lập tức lại thiếu hai khối lớn, còn lại không đến một nửa.

Chọn tập
Bình luận