Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm ạ! Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Dụ Dỗ Tiểu Hồ Ly

Chương 207: Khóa học tình dục (1)

Tác giả: Nga My
Chọn tập

Thân là một “thiếu nữ hồ ly”, Bạch Bạch đối với làm người như thế nào, còn có rất nhiều chỗ không rõ, Minh Ất chân nhân cũng có ý định thừa dịp những ngày này phân trần rõ ràng với nàng, nhất là về vấn đề nam nữ.

” Động vật cùng người trên phương thức phối ngẫu cũng có không giống, đa số chim thú đối với khác phái chỉ có dục vọng, mà người ngoại trừ dục vọng bên ngoài, còn có tình. Tình dục hợp nhất chính là cảnh giới tốt đẹp nhất giữa nam nữ.” Giải thích tri thức thời kỳ trưởng thành đầu tiên đối thiếu nữ không biết là một chuyện vô cùng vĩ đại.

Bạch Bạch chăm chú nghe giảng, đoán được vấn đề bản thân không rõ ràng lắm, có lẽ sư phụ hôm nay sẽ cho đáp án.

” Dục vọng là một trong những bản tính người cùng toàn bộ động vật có được, ngươi vừa mới nói giao phối, hay là hợp hoan thực chất không sai, tiểu Hắc cũng không nói sai, chim thú giao phối là vì sinh sản đời sau, mà người nhưng có thể theo hợp hoan đạt được khoái hoạt.”

Khó trách trên Ngọc Sơn những mèo rừng thỏ hoang kia giao phối cũng coi như lập tức xong việc, tư thế đều không khác biệt lắm, mà Mặc Yểm cùng nàng hợp hoan đã “đa dạng” rất nhiều, hơn nữa thường xuyên lặp đi lặp lại nhiều lần, một lần làm chính là một đêm. Chẳng qua…… Chẳng qua thật sự rất sung sướng, rất vui vẻ! Mặc Yểm chắc hẳn cũng rất khoái hoạt, bằng không sẽ không thường xuyên lừa gạt nàng cùng hắn hợp hoan, nàng không muốn về sau liền phát giận, hừ hừ!

Bạch Bạch miên man bất định, bắt đầu có chút thất thần, khó trách sư phụ nói phiền toái có khoái hoạt của phiền toái……

Minh Ất chân nhân tuy không biết Bạch Bạch hiện tại trong đầu nghĩ đến chuyện không phù hợp với trẻ em, nhưng cũng nhìn ra được nàng suy nghĩ sâu xa không tập trung. Bạch Bạch có thể bắt đầu xác minh tự hỏi quan hệ của nàng cùng Mặc Yểm, đây là điều hắn rất hy vọng nhìn thấy.

Hắn muốn gả Bạch Bạch cho Mặc Yểm, nhưng điều kiện tiên quyết là Bạch Bạch tự mình thực sự yêu mến Mặc Yểm, mà không phải lợi dụng hắn đối với sự nhiệm tín của sư phụ tiến hành lừa gạt hay là dùng thủ đoạn khác đạt được mục đích, cái này thực sự không phải là hắn cao thượng, mà là hắn biết quá rõ ràng thông qua âm mưu tính toán miễn cưỡng mà thành nhân duyên, cuối cùng nhất định không có kết quả tốt, cha mẹ của hắn chính là ví dụ khắc sâu nhất.

Hắn tin tưởng Bạch Bạch kỳ thật thích Mặc Yểm, chỉ là chính nàng cũng không hiểu, lại chưa từng phát hiện. Hắn hiện tại cần phải làm là giúp nàng rõ ràng lòng mình.

Chờ Bạch Bạch phục hồi lại tinh thần, đã không biết qua bao lâu, trông thấy sư phụ mỉm cười đang nhìn mình, Bạch Bạch cảm thấy hổ thẹn, chỉ nghe Minh Ất chân nhân hỏi:” Bạch Bạch vừa mới đang suy nghĩ gì? Nghĩ đến nhập thần như vậy.”

Bạch Bạch nói:” Ta nghĩ đến Mặc Yểm…… Ban đầu phụ thân nói hắn lừa gạt thân thể ta, làm hại ta căn cơ bị phá hư, là vì hắn nghĩ thỏa mãn dục vọng của mình, muốn cho chính mình khoái hoạt.”

Loại nói trắng ra này, rốt cục làm Minh Ất chân nhân cảm thấy có chút xấu hổ, không nghĩ tới Bạch Bạch một câu lại lôi được vấn đề ra:” Cùng Mặc Yểm hợp hoan, ta cũng rất khoái hoạt, vì sao phụ thân và mẹ đều nói ta chịu thiệt?”

Minh Ất chân nhân lần đầu tiên lộ ra thần sắc xấu hổ, thực sự cảm giác được, giáo dục Bạch Bạch thật sự là gánh nặng đường xa.

” Ngươi không hận Mặc Yểm hủy căn cơ pháp lực của ngươi?”

” Hắn làm vậy là không đúng, vì mình khoái hoạt mà phá hủy thành quả ta năm trăm năm vất vả tu luyện, ta thật đau lòng. Nhưng hắn về sau có nghĩ bổ cứu, bởi vì có dược của hắn, có sư phụ cứu ta, ta lại được thiệt nhiều pháp lực, xem như huề nhau, ta không tức giận.” Bạch Bạch là hảo tâm lại không mang thù là hài tử ngoan.

Minh Ất chân nhân vuốt vuốt mi tâm, sửa sang lại một lần ý nghĩ của mình, nhất định phải đem Bạch Bạch trên đường “ham hưởng lạcnhục dục” kéo trở về.

” Trao đổi mặc dù rất nhanh khoái hoạt, nhưng là nếu như chẳng phân biệt đối tượng, chỉ cầu hưởng thụ khoái hoạt, đó cũng là không đúng. Sư phụ vừa mới nói, người cùng động vật khác nhau, người ngoại trừ có dục vọng, còn có tình, kỳ thật trừ cái đó ra còn có trinh tiết đạo đức. Phàm nhân nói “thực sắc tính dã“, nói đúng là muốn ăn gì đó cùng giao hoan đều là bản tính con người, nhưng không có nghĩa là nên tùy ý phóng túng dục vọng của mình. Bạch Bạch ngươi nghĩ lại một lần, có gà quay ăn, đương nhiên vui vẻ, nhưng là nếu như không tiết chế cuồng ăn lạm ăn, chẳng những đối thân thể không tốt, hơn nữa càng là một loại lạm sát lãng phí.”

” Ýcủa sư phụ là, giao hoan phải tìm người phù hợp cũng không thể vì khoái hoạt liền thường xuyên làm?” Có gà quay yêu nhất nêu ví dụ, Bạch Bạch có chút rõ ràng. Gà quay mặc dù ăn ngon, nhưng ăn nhiều cũng là rất khó chịu.

Minh Ất chân nhân thở phào một cái, khen:” Bạch Bạch thật thông minh, khoái hoạt có rất nhiều loại, kể cả trên thân thể, còn có trong nội tâm. Trên thân thể khoái hoạt rất ngắn, nhưng khoái hoạt trong nội tâm, dù cho đã qua ngày, dù cho người đã từng làm chính mình vui sướng không ở bên cạnh, nhưng có thể vẫn như ban đầu không ngừng nhớ lại. Hơn nữa, có thể cảm thụ tâm linh khoái hoạt, đúng là điểm trọng yếu người không giống với động vật.”

” Trong nội tâm khoái hoạt?” Bạch Bạch gãi gãi đầu, không phải quá hiểu. Truyện Sắc Hiệp – https://sachvui.com

” Tỷ như ngươi nhìn thấy cha mẹ sẽ rất vui vẻ, đấu pháp thắng loại bại hoại sẽ rất vui vẻ, nhận thức bằng hữu mới cũng sẽ rất vui vẻ.” Minh Ất chân nhân một hơi đưa ra mấy cái ví dụ để Bạch Bạch có thể minh bạch một chút, cuối cùng đột nhiên hỏi:” Ngươi nhìn thấy Mặc Yểm là cảm giác gì?”

Bạch Bạch đơn thuần không chút do dự liền hướng chuyện trong quá khứ, thẳng thắn cung khai nói:” Trước kia rất sợ hãi, hiện tại…… Giống như cũng không tồi.”

Đáp án chẳng phải là cái nào cũng được, nhưng Minh Ất chân nhân đã có chút thoả mãn, lấy việc ác Mặc Yểm đã từng làm đối với Bạch Bạch, Bạch Bạch vẫn đang cảm thấy hắn” không tồi”, đã là một tiến bộ lớn.

Chọn tập
Bình luận