Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm ạ! Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Tổng Tài Ở Trên Tôi Ở Dưới

Chương 9: Chúng tôi điều tra qua cô rồi

Tác giả: Khương Tiểu Nha
Chọn tập

Edit: hipposchocolate179

Beta: Bích Phong Team + _KuniWang_

” Thời tiểu thư, có phải cô lúc đó đang trong thời kỳ mang thai ” Phong Đức đả kích nói.

” Không có, tôi chưa từng mang thai. “

Phong Đức cứng nhắc nhìn về phía màn hình, chỉ thấy trên màn hình thông tin không có một chút sai sót, là câu trả lời trung thực ông không thể phải kháng, nhưng có chút nghi hoặc.

Dừng một chút, ông ta tiếp tục nói:

“Không có khả năng, trải qua ba năm trước đây cô gần như không ra khỏi cổng cơ hồ chỉ ở trong nhà, mọi người gặp qua cô cũng đều là thấy cô thường xuyên mặc quần áo rộng thùng thình. Nếu như không phải mang thai, tại sao cô muốn trốn trong nhà tận một năm?”

“Đó là bởi vì khi tôi đang vẽ truyện tranh thích ở trong nhà, tôi thường xuyên mặc quần áo rộng rãi là ưa thích thoải mái, rất kỳ quái sao? “

Thời Tiểu Niệm bó tay rồi, cái này cũng có thể lấy làm thành bằng cớ sao?

” Ba năm trước cả đêm giao thừa Thời tiểu thư ở nơi nào? “

“Ngày đầu năm mới? Hẳn là phải ở nhà đón giao thừa, tôi hàng năm đều quay về quê ăn tết. “

“Không, đêm đó người ở cùng thiếu gia của chúng ta. “

Phong Đức nói tiếp:

“Cô không những cùng thiếu gia ở chung một chỗ, hơn nữa cô chính là người chủ động đấy. “

Nếu như không phải Phong Đức nhăn mặt một cách quá nghiêm trọng, Thời Tiểu Niệm còn cho rằng là ông ta đang nói đùa.

” Không có! Người đàn ông nóng tính xấu xa đó, tôi nhìn thấy một lần là muốn buồn nôn một lần, tôi làm sao khả năng chủ động cùng với hắn!”

Thời Tiểu Niệm trừng mắt về phía Phong Đức, ngữ khí rất kích động.

Cung Âu

Bây giờ hễ nghe đến hai chữ này đều khiến cô cảm thấy ghê tởm.

Màn ảnh trước mặt lại thay đổi như một vở kịch khó xem, một tấc một tấc đều bị cái kia hung hăng càn quấy ác liệt nam nhân cướp đoạt.

“DỪNG!”

Ngoài cửa sổ, nam nhân lười biếng ngồi ở trên chiếc ghế làm từ cây mây, nghe được bên trong truyền đến thanh âm đó sắc mặt trở nên hết sức khó coi, đem rượu đỏ trong tay nặng nề đặt lên mặt bàn.

Buồn nôn.

Nữ nhân này lại còn nói hắn buồn nôn, hắn không có nàng làm ra vẻ, nàng lại ngại hắn buồn nôn?

“Cung tiên sinh, nữ nhân kia nói chuyện như thế là cố ý đấy, lạt mềm buộc chặt, muốn khiến cho người chú ý đến, chớ để ở trong lòng. “

Đứng phía sau Cung Âu là người phụ nữ mặc quần áo mỏng gần như trong suốt, cặp ngực cỡ-E cọ vào vai hắn, gặp anh ta tức giận vội vàng lên tiếng nói.

” Lấy dây buộc chặt? “

Cung Âu lạnh giọng lặp lại, sắc mặt khó chịu nhìn về phía cửa sổ, chỉ thấy Thời Tiểu Niệm ngồi ở trên, trong mắt mang theo nồng đậm hận ý.

Là thực chán ghét hay vẫn là lấy dây mà buộc chặt, hắn liếc thấy đi ra.

Cửa sổ nội trong phòng, quản gia Phong Đức nhíu mày, đối với Thời Tiểu Niệm tiếp tục nói:

“Thời tiểu thư, chúng tôi điều tra qua cô rồi “

“Cô chỉ là được nhận làm con nuôi, có một người em,từ nhỏ đến lớn, từ dung mạo đến năng lực, cô luôn thua kém chị em, cô chỉ là một họa sĩ truyện tranh hạng ba, cô cgij lại là một nữ minh tinh nổi tiếng khắp cả nước, hay là thợ trang điểm vương quốc Mộ gia chuẩn Thiếu nãi nãi…”

Thân thế của mình bối cảnh trong lúc bất chợt bị từng cái tự thuật đi ra, tựa như quần áo trước mặt người khác bị từng kiện từng kiện lột sạch tựa như.

Thời Tiểu Niệm nắm chặt nắm đấm, hàm răng gắt gao cắn môi.

“Tôi đã từng mời chuyên gia phân tích tâm lý tự trọng và ghen tị, cô rất muốn vượt qua em của mình.”

Phong Đức nói ra.

“Cho nên ba năm trước cô tự động quyến rũ thiếu gia lên giường với cô, sau đó muốn chỉ cần hoan ái một đêm liền từ vịt xấu xí thành thiên nga, nhưng đáng tiếc thiếu gia không để ý tới cô, cô buồn, và cuối cùng cô lại phát hiện mìn mang thay nhưng cô sợ thiếu gia sẽ không thừa nhận, nên lén lút sinh con sau đó tìm thời cơ thích hợp để lấy đứa con làm chỗ dựa sống nữa đời sau có phải không?”

Hắn nói một đống, thật giống như thấy tận mắt qua đồng dạng.

Thời Tiểu Niệm đột nhiên cảm giác đáy lòng sự phẫn nộ đều biến thành đắng chát, lại không có biện pháp mở miệng nói một câu.

Thật sự là buồn cười, người đó là chuyên gia tâm lí chắc, biết rõ cô sao? Hiểu rõ cô sao? Bằng cái gì tựu như thế cho cô kết luận?

Chọn tập
Bình luận