Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Tổng Tài Ở Trên Tôi Ở Dưới

Chương 310: Anh đang theo dõi Thời Tiểu Niệm?

Tác giả: Khương Tiểu Nha
Chọn tập

Editor: Yuhina

Mona hài lòng giương môi, mị lực của cô ta chưa giảm chút nào, có người đàn ông bình thường nhìn thấy cô ta mà còn nhúc nhích chân chứ, ngoại trừ Cung Âu người dàn ông đáng ghét.

Hoang tưởng.

Vì để không cho tình cảm của mình với Thời Tiểu Niệm trở nên phai nhạt, ngay cả bệnh cũng không trị, cố chấp đến mức độ này.

Mona dùng dáng đi quyến rũ nhất mà lên lầu, từ trong thang máy đi ra, cpp ta hướng về phía phòng ngủ của Cung Âu, cửa phòng ngủ đóng chặt, Phong Đức mang theo mấy người hầu đứng ở ngoài cửa.

Trong tay người hầu đều bưng khay thức ăn, mỹ thực đều được đặt trên khay bạc, phản chiếu ánh sáng.

Phong Đức cầm một tập văn kiện cuả N.E.

“Mona tiểu thư.”

Nhìn thấy Mona, Phong Đức cung kính mà thấp cúi đầu.

“Cung tiên sinh còn tự giam mình ở trong phòng” Mona hỏi.

Cả ngày hôm nay Cung Âu đã tự giam mình ở trong phòng ngủ, trong khoảng thời gian này chỉ đi ra một lần, không biết đi đâu đi, sau đó vẫn nhốt mình ở trong phòng, chưa từng mở cửa.

“Đúng thế.” Phong Đức đứng ở nơi đó, cầm một tập văn kiện trên tay, cau mày nói, “Cả ngày nay Thiếu gia không bước ra khỏi phòng, từ trưa hôm qua đến bây giờ đều chưa ăn qua một thứ gì, N.E lại có rất nhiều văn kiện khẩn cấp chờ xử lý.”

Nếu cứ tiếp tục như thế, hoặc là N.E sẽ rối loạn, hoặc là thiếu gia sẽ chết đói.

Rõ ràng là thiếu gia đá Thời tiểu thư, sao hiện tại lại làm ra vẻ người bị đá chính là thiếu gia vâyk.

“Chưa ăn qua một thứ gì ”

Mona ngơ ngác.

Sự cố chấp của Cung Âu đối với Thời Tiểu Niệm nằm ngoài dự liệu của cô ta, lại còn đến mức này sao

“Các ngươi đi xuống trước, tôi sẽ nói chuyện với hắn một chút.” Trong đôi mắt của Mona  xẹt qua một vệt suy nghĩ, hướng về phía bọn Phong Đức nói.

“Tốt.”

Phong Đức gật đầu, mang theo người hầu rời đi trước.

Mona nhìn bọn họ rời đi, sau đó đứng ở cửa, giơ tay lên gõ gõ cửa, “Cung tiên sinh, là tôi, tôi là Mona, có thể mở cửa cho tôi được không”

“Lăn”

Một tiếng quát chói tai từ bên trong truyền ra, giọng nói kia khủng bố tới cực điểm.

Cung Âu thực sự là chút tu dưỡng cũng không có, sau này bọn họ ở cùng nhau, công tác giáo dục của cô sẽ rất gian nan đây.

Mona đứng bên cạnh, suy nghĩ một chút cất giọng nói, “Cung tiên sinh, anh nên biết hành động của anh bây giờ là không đúng, nếu như anh tiếp tục tuyệt thực, không ra khỏi cửa, không ra một tuần, ở Anh quốc bên kia sẽ biết, Cung gia thì sẽ biết anh vì Thời Tiểu Niệm mà tuyệt thực.”

“…”

phía bên trong cánh cửa kia không có âm thanh.

Mona tiếp tục nói, để cho âm thanh của mình có vẻ ôn hòa nhã nhặn, “Cung lão gia là hạng người gì, có thể ông ấy sẽ nghi ngờ tại sao anh lại chia tay với Thời Tiểu Niệm, sau đó lại đi điều tra một chút về thân thế của ThờiTiểu Niệm, vậy anh làm tất cả những thứ này không phải đều uổng phí sao”

Cô biết có thể dùng cái gì để uy hiếp Cung Âu, chính là ba chữ: ThỜI Tiểu Niệm.

Hắn vừa muốn mình và Thời Tiểu Niệm tiếp tục ở cùng nhau, lại không muốn để cho Thời Tiểu Niệm chịu đến bất cứ thương tổn gì.

Mona lại muốn nói, đột nhiên cửa được mở ra, Cung Âu đứng ở cửa, đôi mắt đen nham hiểm trừng mắt về phía cô ta, “Nói nhiều như thế, cô là quạ sao, sao cô còn chưa cút, còn mặt dày mà ở lại đây”

Mặt dày

Mona kiêu ngạo nhất thời phải chịu đến mười vạn điểm công kích, từ nhỏ đến lớn, cho tới bây giờ chưa có ai dám nói da mặt cô dày.

Cung Âu khiêu chiến tất cả kiêu ngạo cùng tôn nghiêm cuả cô.

Vẻ mặt Cung Âu không vui đóng cửa lại, lướt qua cô ta đi ra ngoài, một tay xách theo chiếc laptop

Vẻ mặt Mona lúng túng, một lát sau, cô ta không nhụt chí lại đuổi theo, “Cung tiên sinh, tôi cảm thấy anh bây giờ cần tôi.”

“Tôi không cần một con quạ, cút cho tôi”

Cung Âu nhanh chân đi về phía trước.

“Tôi là bác sỹ tâm lý của anh.”

“Bệnh này tôi không muốn trị nữa.” cô ta là người điếc sao, nói nhiều như vậy mà nghe không hiểu.

“Nhưng tôi là người hiểu chuyện, lại là bác sỹ tâm lý, tôi có thể nhắc nhở anh một số chuyện không phải sao” Mona đuổi theo bước chân của hắn không từ bỏ ý định nói, “Như ngày hôm nay anh tự giam mình trong phòng, sau một quãng thời gian nữa, người bên Anh quốc kia nhất định sẽ phát hiện.”

Cô ta nhiều lần cường điệu tầm quan trọng của mình.

“Tôi không cần cô nhắc nhở”

Cung Âu lạnh lùng thốt ra, đi vào thang máy.

Mona cũng cấp tốc đi theo sau, đứng bên cạnh hắn.

Cung Âu giận dỗi trừng cô ta, Mona đứng thẳng lưng, đẫy đà trước ngực  biểu lộ ra vẻ nữ tính kiêu ngạo của cô ta, “Anh thật sự không cần à, anh xác định khi tâm tình của anh đạt đến giới hạn cuối cùng, anh có thể khống chế được chính mình”

Mona ở bên cạnh hắn lải nhải nói.

Cung Âu hận không thể cầm lấy đầu cuả cô ta đập về phía thang máy.

Cửa thang máy mở ra trước mặt bọn họ, cung Âu trầm mặc đi ra khỏi thang máy, đi ra ngoài, sau lưng truyền đến âm thanh của Mona, “Nếu như anh không khống chế được tâm tình của mình, có thể cuối cùng biến thành Thời Tiểu Niệm mất mạng hay không ”

Một câu nói, đâm thẳng vào điểm yếu cảu hắn.

Cung Âu đứng ở nơi đó, đôi chân như là bị người ta dùng đinh sức mà đóng ở trên sàn nhà, trên gương mặt anh tuấn mất đi cảm xúc.

có thể cuối cùng biến thành Thời Tiểu Niệm mất mạng hay không.

Sẽ không.

Tuyệt đối sẽ không.

“…”

Thấy cung Âu đứng im ở chỗ này, Mona liền biết hắn lại trúng chiêu rồi.

Lòng của cô cảm giác hơi đau, tại sao mỗi một lần cô nhắc tới Thời Tiểu Niệm, mới có thể đâm thẳng vào chỗ yếu hại của hắn.

Đến tột cùng thì Thời Tiểu Niệm trọng yếu bao nhiêu với Cung Âu.

Người phụ nữ kia có gì tốt, ngoài miệng nói sẽ không buông tha, cuối cùng còn không phải mới có sáu ngày đã đồng ý chia tay sao, lại còn ra đi sạch sẽ

Mona đi về phía trước, đi tới bên cạnh Cung Âu, ngón tay ngọc nhỏ dài xoa cánh tay của hắn, đôi mắt màu xanh nước biển nhìn về phía gương của mặt Cung Âu, âm thanh mang theo sẽ mê hoặc, “Cung tiên sinh, anh cần tôi, tôi có thể giúp anh.”

Cung Âu thấp mâu lạnh lùng nhìn về phía tay của cô ta.

“Vào thời điểm thích hợp, tôi sẽ nhắc nhở anh, nên làm thế nào, làm thế nào chúng ta mới có thể bảo vệ Thời Tiểu Niệm cẩn thận.” Mona nói.

“Bộp”

Cung Âu bỏ tay cô ta ra, đôi mắt đen lạnh lẽo nhìn chằm chằm vào cô ta, clập tức đi về phía nhà bếp.

Hắn không kiên trì đuổi cô ta đi.

Trên mặt Mona hiện ra một nụ cười, đi theo hắn về phía trước.

Vừa vào nhà bếp, Cung Âu cầm lấy cốc nước.

“Anh không thể chỉ uống nước không, như vậy thân thể sẽ không chịu nổi, tôi làm bữa tối cho anh ăn nhé” Mona thật sự đau lòng cho hắn.

“Không cần”

Cung Âu lạnh lùng thốt, một tay xách laptop để lên trên bàn, một tay cầm chén nước uống nước, dòng nước chảy vào trong dạ dày trống rỗng của hắn.

Mona đau lòng mà nhìn hắn, không ăn cơm mà chỉ uống nước không sẽ làm tổn thương đến dạ dày.

Đều nói càng là người có tiền càng quý trọng sinh mệnh, nhưng hắn căn bản là tàn phá sinh mệnh.

Mona đi lên phía trước, đang muốn tiếp tục khuyên bả hắno, ánh mắt lướt qaun màn hình laptop, chỉ thấy trên màn hình laptop đang phát đoạn video.

Không phải, là hình ảnh giám sát.

Mona nhìn sang, trên màn hình là một căn phòng khá là đơn giản sạch sẽ, ống kính camera quay về hướng một cái bàn, trên bàn tất cả đều là tranh phác thảo.

Một bóng người gầy gò nằm ở trên bàn, cơ thể hơi run rẩy, tựa hồ đang khóc.

Nhìn kỹ lại, bóng người đó rõ ràng là Thời Tiểu Niệm.

Thời Tiểu Niệm gục xuống bàn toàn thân run rẩy, đang khóc sao.

Góc độ này là

Mona kinh ngạc đến ngây người mà che miệng lại, khó có thể tin nhìn về phía Cung Âu, “Cung tiên sinh, anh đang theo dõi Thời Tiểu Niệm, anh quá điên cuồng rồi”

Ngữ khí của cô ta nhất thời thay đổi.

Ánh mắt Mona nhìn về phía Cung Âu như nhìn một con quỷ điên cuồng, người như hắn lại có thể làm ra chuyện theo dõi cuộc sống của người khác, thật là đáng sợ.

Quá kinh khủng.

“Cô có chuyện gì”

Cung Âu âm trầm trừng mắt về phía cô ta, xương ngón tay nổi lên, ngón tay lướt qua chiếc laptop, đem laptop kéo đến trước mặt mình, thấp mâu nhìn người trên màn hình.

Đôi mắt của hắn thâm thúy, yên lặng nhìn chằm chằm Thời Tiểu Niệm trong màn hình.

Cô đã nằm nhoài ở chỗ này một hồi lâu rồi.

Thân thể run rẩy thành cái dáng vẻ kia.

Cung Âu bưng cốc nước lên, ngẩng đầu lên uống một hơi cạn sạch, Toàn bộ nước chảy xuống, nước lạnh chảy vào cuống họng, lồng ngực của hắn vẫn như cũ buồn đến lợi hại, không hề có một chút khoan khoái nào.

“Cung tiên sinh, nếu anh cứ như vậy với Thời Tiểu Niệm tâm lý cảu anh sẽ có vấn đề.” Mona nhìn hắn nói, muốn khuyên hắn.

Cung Âu chuyển tầm mắt, âm lãnh trừng cô ta, “Sao từ sáng đến tối cô lại nói nhiều như vậy, toàn những lời với vẩn”

“Tôi chỉ muốn anh mạnh khỏe.”

“Tôi không cần” Cung Âu trừng cô ta, từng chữ từng chữ một lạnh lẽo thốt ra, “Lancaster Mona, tôi có thể giữ cô lại, nhưng cô nên nhớ kỹ, cô chỉ cần nhắc nhở tôi không thể tới gần Thời Tiểu Niệm, không thể tiết lộ chuyện đó ra ngoài ánh sáng. Còn lại, tôi không cần cô nhắc nhở”

“…”

Mona đứng ở nơi đó, ngơ ngác nhìn cố chấp trong mắt Cung Âu.

Không đúng, đây không phải là cố chấp.

Đó chính là hoang tưởng.

Đây là một loại hoang tưởng đáng sợ .

Mười giờ rưỡi, Thời Tiểu Niệm đi vào trong phòng ngủ nằm xuống, trong phòng ngủ giữ lại một ngọn đèn nhỏ, sáng sáng mờ mờ.

Cô nằm ở trên giường, lăn qua lăn lại, nhưng không có một chút buồn ngủ nào.

Cô xoay người, nghiêng thân thể ngủ, nhắm mắt lại, cô như cảm thấy vừa mở mắt sẽ thấy Cung Âu đang nằm trên giường, hoặc là khoa trương ngồi chồm hỗm trên giường, đứng trên giường, sau đó một đôi mắt thẳng tắp nhìn chằm chằm cô.

Thời Tiểu Niệm chậm rãi mở mắt ra, trước mắt nhưng là rỗng tuếch.

Không có Cung Âu.

Toàn bộ phòng ngủ đều trống không, căn phòng này nhỏ như vậy, nhưng sao cô cảm thấy nó quá lớn quá trống trải.

Đều nói sau khi chia tay sẽ để lại di chứng, vậy đến khi nào di chứng này mới biến mất.

“Chủ nhân, ngài không ngủ được sao, có cần ta bật nhạc để cho ngài dễ ngủ không” Mr Cung như một người tri kỷ mà phục vụ cô.

Chọn tập
Bình luận