Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Tổng Tài Ở Trên Tôi Ở Dưới

Chương 225: Ai nói em không đáng giá một trăm triệu

Tác giả: Khương Tiểu Nha
Chọn tập

Editor: Yuhina

“Được rồi” Thời Trung đứng ở nơi đó, nổi giận đùng đùng trừng mắt cô, “Thời Tiểu Niệm, chỗ này đại đa số đều là trưởng bối của cô, mà cô ăn nói như vậy hả”

“Vậy thời điểm các ngươi ở bên ngoài vu oan giáng họa cho tôi, có nghĩ tới các ngươi là trưởng bối cảu tôi hay không hay các người là gì, già mà không đứng đắn” Thời Tiểu Niệm châm biếm lại.

Những câu nói này cô đã nghĩ đến rất lâu, ngày hôm nay rốt cục có thể nói ra.

“…”

Thời Trung sửng sốt một chút, từ nhỏ đến lớn, chưa bao giờ Thời Tiểu Niệm dám cãi lại hắn, ngày hôm nay lại dám như vậy.

Thực sự là có cánh cứng cáp nên muốn làm phản rồi.

Thời Trung giận tím mặt, “Thời Tiểu Niệm, cô có biết cô đang nói chuyện cùng ai hay không, tôi là cha cô”

“Cha” Thời Tiểu Niệm lạnh lùng nhìn về phía ông ta đang tức giận, trào phúng hỏi, “Ông vẫn dám tự nhận là cha tôi à, không phải là đã đoạn tuyệt quan hệ rồi sao”

“Cô”

Thời Trung giận dữ, giơ tay lên muốn đánh cô, một người họ hàng thân thích liền vội vàng kéo Thời Trung, ghé vào lỗ tai ông ta nhỏ giọng nói, “Bây giờ ông đánh nó thì giải quyết được gì, mau bảo nó móc tiền ra đi.”

Xin xỏ

Muốn ông ta đi xin xỏ cái thứ con rơi đó sao

Thời Tiểu Niệm đứng ở nơi đó không nhúc nhích, lạnh nhạt nhìn về phía ông ta đang vung tay lên.

Sắc mặt Thời Trung lúc xanh lúc đỏ, giận không nhịn nổi trừng mắt cô, cuối cùng không tình nguyện đưa tay thu hồi lại, trừng cô quát, “Được, cô không muốn về cái nhà này cũng được, ddauw một trăm triệu ra đây, coi như là cô đưa cho chúng tôi công ơn nuôi dưỡng, từ nay về sau đường ai người đấy đi, cô muốn đi đâu thì tùy”

Nghe vậy, Thời Tiểu Niệm khó có thể tin nhìn về phía ông ta, “Một trăm triệu”

Có phải cô nghe lầm không.

Lại muốn cô đưa một trăm triệu ra.

“Hừ, như thế là còn ít đó, cô phải hiểu rõ, cô có thể lớn đến ngày hôm nay là do công ơn nuôi dưỡng của chúng tôi, nếu không có chúng tôi chắc gì bây giờ cô có thể đứng đây, có khi đang ở một cái xó xỉnh nào ấy chứ” Thời Trung hung hổ nói, “Bây giờ cô đã có tiền, lấy chút tiền đó có đáng là gì”

Đối với Cung Âu mà nói một trăm triệu cũng chỉ là một sợi tóc mà thôi.

Có một trăm triệu này, ông ta không chỉ trả hết nợ, còn có thể Đông Sơn tái khởi, mở rộng sự nghiệp.

“…”

Thời Tiểu Niệm nhìn Thời Trung, nhìn vẻ hung hổ trên mặt ông ta, nói trắng ra là, Thời Gia thấy cô đã leo được lên cành cây cao, nên muốn cô đưa tiền ra.

A.

Nói cái gì mà để cho cô về nhà sinh sống cho tốt, có mà muốn đòi tiền cô, thấy đòi không được tiền cô, liền trực tiếp dùng công ơn nuôi dưỡng để buộc cô đưa tiền.

Thời Tiểu Niệm nhìn về phía Mân Thu Quân, Mân Thu Quân chỉ biết lau nước mắt, cô lại nhìn về phía họ hàng thân thích bên cạnh, một đám họ hàng này thấy cứng không được, toàn bộ bắt đầu phụ họa Thời Trung nói đến công ơn dững dục

“Đúng vậy a, theo lý thuyết con gái nuôi cũng nên có trách nhiệm dưỡng lão cho bố mẹ nuôi, cháu đưa chút tiền coi như là đưa tiền dưỡng lão sớm.”

“Đúng rồi đó, bọn họ nuôi cháu cũng cần tiền với công sức, cháu đừng vì mới bay lên đầu cành cây liền muốn quên cha mẹ đi.”

“…”

“A.” Thời Tiểu Niệm nhìn từng khuôn mặt này, trái tim đã bắt đầu tê dại, lạnh như vừa rơi vào hố băng, “Xin lỗi, để cho các người thất vọng rồi.”

Thời Trung trừng mắt cô.

“Ngày hôm nay tôi trở về đây không nghĩ tới muốn đưa tiền cho các người, chỉ là tôi đang muốn xem nếu tôi không đưa tiền, khuôn mặt các người sẽ ra sao, thật là không làm tôi thất vọng mà.”

Thời Tiểu Niệm lạnh lùng thốt, sau đó từng bước một lui về phía sau.

“Ngày hôm nay mày dám đi”

Thời Trung đang cõng một khoản nợ khổng lồ, không đòi được tiền làm sao có thể để cô rời đi, sắc mặt xoay ngang, không chút nghĩ ngợi cầm lấy chén nước trên khay trà hướng về phía Thời Tiểu Niệm tàn nhẫn mà ném tới.

Thời Tiểu Niệm vội vã tránh sang bên cạnh, chén nước tàn nhẫn mà bị ném xuống đất, vỡ nát, mảnh vỡ cùng nước bắn lên đùi của cô.

Hôm nay cô mặc váy, cẳng chân lộ bên ngoài, mảnh vỡ bắn tung toé trên bắp chân của cô, mảnh vỡ găm vào chân, máu tươi lập tức chảy ra

Mân Thu Quân sợ đến nỗi ngẩn ngơ, khiếp sợ nhìn về phía Thời Tiểu Niệm.

Thời Tiểu Niệm thấp mâu nhìn vết máu trên bắp chân của mình, đau đớn dần xuất hiện.

Trên gương mặt cô không lộ ra cảm xúc gì, trong mắt chỉ còn dư sự lạnh lùng cùng tê dại.

Cô không đi xem vết thương, chỉ là ngước mắt lạnh lùng nhìn về phía Thời Trung, từng chữ từng chữ nói ra khỏi miệng, “Ngày hôm nay, cho dù ông có giết tôi, tôi cũng sẽ không đưa cho ông dù chỉ một đồng. Huống hồ, tôi ở Thời Gia lớn lên, chỗ anfo xứng đáng một trăm triệu.”

Lạnh nhạt nói xong, Thời Tiểu Niệm xoay người rời đi.

Còn chưa đi tới cửa, cô liền nghe thấy một âm thanh bá đạo truyền đến, “Ai nói em không đáng một trăm triệu”

Cung Âu

Thời Tiểu Niệm sửng sốt, ngước mắt nhìn tới, chỉ thấy Cung Âu từ bên ngoài đi tới, thân hình cao to, giày da đạp ở trên đất phát ra tiếng vang, gương mặt anh tuấn lạnh như băng, con ngươi đen âm trầm quét về phía nhóm người kia trong phòng khách.

“…”

Người trong phòng khách khiếp sợ nhìn về phía Cung Âu, từng người nhìn mà mắt như muốn lòi ra, bình thường bọn họ nào có cơ hội gặp được Cung Âu ngoài đời thực, nhưng giờ khắc này, Cung Âu chân chân thực thực lại đang đứng trước mặt bọn họ.

Mấy chị em gái họ hàng tuổi cũng không chênh lệch lắm với Thời Tiểu Niệm đều dồn dập che miệng lại, kinh ngạc đến ngây người mà nhìn gương mặt anh tuấn đến nghịch thiên của Cung Âu, chân không tự chủ mà nhũn ra.

Không ngờ Cung Âu lại đến đây.

Thời Tiểu Niệm nhìn về phía Cung Âu, cũng có chút ngạc nhiên, “Sao anh lại tới đây”

“Tại sao anh không thể tới”

Cung Âu không vui nói, thấp mâu hướng về phía bắp chân của cô nhìn tới, tầm mắt rơi vào vết máu trên đùi của cô, ánh mắt nhất thời rùng mình, một vệt tức giận điên cuồng nhảy vọt ra.

Hắn cầm lấy một cái ghế bên cạnh tàn nhẫn mà nện xuống mặt đất.

Cái ghế nhìn nặng nề mà hắn chỉ cầm một tay ném xuống.

“Ầm”

Ghế tựa vỡ thành từng mảnh.

Tất cả mọi người sợ hết hồn, lại không có người dám tiến lên trách cứ, Thời Trung đứng ở nơi đó nhìn vẻ tức giận trên mặt Cung Âu, càng có cảm giác ngột ngạt không nói nên lời.

“Cung Âu”

Đã mấy ngày nay Thời Tiểu Niệm chưa thấy Cung Âu nổi giận, nhất thời có chút kinh hoàng mà nhìn hắn.

Làm sao hắn lại đột nhiên bạo phát.

Cung Âu cắn răng trừng cô, trên gương mặt tất cả đều là tức giận, như thể trên người có một ngọn lửa bất cứ lúc nào cũng có thể bộc phát ra được.

Thời Tiểu Niệm thấy thế muốn tiến lên.

“Đứng yên cho anh đừng nhúc nhích”

Cung Âu điên cuồng mà quát.

“…”

Thời Tiểu Niệm giật mình, đứng ở nơi đó nhất thời không dám cử động nữa, lo lắng mà nhìn Cung Âu.

Hắn lại làm sao vậy, tự nhiên lại nóng tính lên rồi.

Mấy người họ hàng thân thích anh nhìn tôi tôi nhìn anh, ở trong ánh mắt trao đổi với nhau một ý tứ: có vẻ Thời Tiểu Niệm cũng không được sủng ái nhiều, hoàn toàn bị xem như là người hầu sai bảo.

“Thiếu gia.” Phong Đức từ bên ngoài vội vã đi tới, cầm trên tay một chiếc máy Laptop.

“Một trăm triệu thật không” Cung Âu mở miệng, ánh mắt âm trầm địa nhìn về phía Thời Trung, trong mắt lộ ra vẻ nguy hiểm, đôi chân dài của hắn bước lên, chậm rãi hướng về phía Thời Trung.

Trải qua sóng to gió lớn vừa nãy, Thời Trung không tự chủ sau về sau, trên gương mặt hoàn toàn không còn vẻ hung hăng như vừa nãy.

“Đưa tài khoản cho tôi”

Môi mỏng của Cung Âu nhẹ nhàng động, từng chữ từng chữ từ giữa răng môi phun ra, lạnh như sương.

Một đám người ngây ra.

Thời Tiểu Niệm choáng váng, vì sao mà hắn phải trả tiền

“Cung Âu”

“Câm miệng” Cung Âu quay mặt sang tàn nhẫn mà trừng cô một chút, phi thường tức giận, “Trở lại anh sẽ tính sổ với em sau”

“…”

Thời Tiểu Niệm mím môi, đứng tại chỗ.

Làm sao mà cô lại chọc tới hắn rồi, vừa nãy bảo hắn ở trong xe hắn cũng đồng ý mà

Cả đám người vẫn ngây ra, Thời Trung phản ứng lại trước tiên, hướng về phía Mân Thu Quân kích động nói, “Đưa thẻ ngân hàng ra mau lên”

“Nha, hảo hảo, tốt.”

Mân Thu Quân luôn luôn chỉ nghe lời Thời Trung, nghe vậy lập tức mở túi của mình, vội vàng đi tìm thẻ ngân hàng.

Mấy người họ hàng thân thích nhất thời hiểu được Cung Âu thật sự sẽ trả tiền, trên mặt từng người không kiềm chế nổi tham lam.

“…”

Thời Tiểu Niệm đứng ở nơi đó, nhìn mặt của bọn họ, nhìn dáng dấp Mân Thu Quân lo lắng tìm kiếm, một lần nữa lại hãm sâu vào tuyệt vọng cùng tê dại.

“Tìm được rồi.” Mân Thu Quân từ trong túi xách lấy ra thẻ ngân hàng, đưa cho Cung Âu.

Cung Âu đứng ở nơi đó, tay buông xuống bên người cũng không thèm nhúc nhích, mắt lạnh nhìn thẳng về bà ta.

Mân Thu Quân bị dọa sợ, thân thể không khỏi co rúm lại, không tự chủ đem thẻ ngân hàng giao cho Phong Đức với vẻ mặt ôn hòa đang đứng bên cạnh, sau đó lui về phía sau Thời Trung.

Phong Đức tiếp nhận thẻ ngân hàng đặt ở trong máy vi tính, một tay ông nâng Laptop, một tay gõ thật nhanh trên bàn phím, xuất hiện hình ảnh tiền đã được chuyển khoản.

“…”

Tất cả mọi người đều kích động mở to mắt, nín thở, nhìn chằm chằm vào màn hình máy vi tính không nhúc nhích.

Phong Đức chậm rãi ấn xuống từng con số, ấn xuống liên tiếp, đến khi mục tiền chuyển xuất hiện mấy con số: một trăm triệu.

Thời Tiểu Niệm nghe được âm thanh hít vào của mấy họ hàng.

Phong Đức đang muốn ấn phím Enter, Thời Trung kích động nói, “Chờ chút để tôi xác nhận lại tài khoản”

Nói xong, Thời Trung cầm thẻ ngân hàng lên cùng Mân Thu Quân đối chiếu từng con số trên tài khoản, liên tiếp kiểm tra mấy lần, sau đó mới đưa cho Phong Đức nói, “Có thể chuyển tiền gửi đi rồi.”

Thời Tiểu Niệm đối với sự tham lam của bọn họ đã không còn lời nào để nói.

“Thời tiên sinh, Thời thái thái, tôi nhất định phải nhắc nhở các người một chuyện, các người đã nhận lấy số tiền kia, thì không được dây dưa với Thời tiểu thư, phải cùng Thời tiểu thư đoạn tuyệt tất cả mọi quan hệ.” Phong Đức một tay nâng Laptop nghiêm túc nhắc nhở bọn họ.

Thời Trung cũng không thèm nhìn tới Thời Tiểu Niệm, chỉ nhìn chằm chằm vào hình ảnh khoản tiền được gửi đi trong máy vi tính, “Biết rồi biết rồi, chuyện đã xong các người đi đi”

Giờ khắc này Mân Thu Quân cũng đang chăm chú nhìn màn hình máy vi tính.

Đối với những người trong phòng khách này, ngoại trừ Cung Âu, còn lại đối với người nào thì một trăm triệu cũng đều là một con số to lớn.

“…”

Thời Tiểu Niệm đối với thái độ làm lơ của bọn họ đã thành thói quen, cô nhìn thấy bọn họ như vậy, trong đầu chỉ còn nhớ tới hình ảnh khi còn bé bọn họ một lần lại một lần bỏ cô lại , hình ảnh một lần lại một lần để cho cô ở nhà một mình.

Thời Tiểu Niệm đột nhiên cảm giác thấy bình thường trở lại.

Cô đã từng kỳ vọng có thể ở Thời Gia sinh tồn được, nhưng cô cũng chỉ có thể đứng nhìn họ vứt bỏ cô lại một mình, vứt bỏ đến thẳng thắn như vậy.

Người khác không muốn cô, cần gì cô phải muốn người khác, hà tất tự nhận lấy khó chịu đây.

Chọn tập
Bình luận