Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm ạ! Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Tổng Tài Ở Trên Tôi Ở Dưới

Chương 78: Ba chọn một, dã ngoại

Tác giả: Khương Tiểu Nha
Chọn tập

Editor: Rose Black

“Là, thiếu gia.”

Hầu gái đưa Thời Tiểu Niệm ra ngoài cửa.

Vừa đóng cửa, Thời Địch trách giận nhìn về phía Mộ Thiên Sơ, “Thiên Sơ, ngươi làm gì thế, còn muốn người tiễn nàng, nàng cũng không phải khách quý của nhà chúng ta.”

“Ngươi đối với Tiểu Niệm  địch ý quá sâu, ngươi trước đây không có như vậy.”

Mộ Thiên Sơ nói rằng, giọng ôn hòa lộ ra một tia không thích.

“Đó là bởi vì người trước đây so với ta càng đáng ghét nàng, hơn nữa ngươi bây giờ đã là chồng ta , ta đương nhiên càng ghét hơn khi nàng cùng ngươi gặp mặt” Thời Địch đi đến trước mặt hắn, ôm lấy cánh tay của hắn, rất là oan ức nũng nịu, “Là ngươi thay đổi, ngươi trước đây đều giúp đỡ ta”

Trước đây Mộ Thiên Sơ nhiều lúc ghét Thời Tiểu Niệm, nói đến chuyện này liền cau mày.

Hiện tại cũng không giống nhau.

“Được rồi, không nói. Nàng hiện tại lại không thế nào, ngươi nói chuyện không phiền sao”

Mộ Thiên Sơ hơi không kiên nhẫn nữa, đem tay chính mình tránh ra, đi tới bên  trên ghế salông ngồi xuống.

Thời Địch đứng ở nơi đó, nhìn tay mình bị đẩy ra, lại nhìn về phía Thiên Sơ trên mặt thiếu kiên nhẫn, một loại từ ngữ không có hoảng sợ cùng thất lạc để lên trên bụng đầu.

Tại sao rõ ràng đã kết hôn, nàng lại cảm thấy càng ngày càng không khống chế được Mộ Thiên Sơ.

“Thiên Sơ, xin lỗi mà.”

Thời Địch suy nghĩ sâu sắc chốc lát, thay đổi thủ đoạn ôn nhu, đi tới tựa sát vào trong lồng ngực Mộ Thiên Sơn, làm nũng nói, “Ta chỉ là quá yêu ngươi, xin lỗi, ngươi đừng tức giận có được hay không.”

“Ừ.”

Mộ Thiên Sơn không có cảm tình gì bình thản đáp một tiếng, tầm mắt rơi vào trên ly trà trên khay, trên chén kia còn giữ lại dấu môi son hồng nhạt của Thời Tiểu Niệm.

“Đúng rồi, Thiên Sơn.” Thời Địch ngã vào trong lồng ngực của hắn, hai tay ôm lấy cổ của hắn thân mật nũng nịu, “Chúng ta lúc nào đi trang mật a, lễ cưới đều làm lâu như vậy rồi, trang mật còn không có đi a.”

“Ta gần đây khá bận, quá một thời gian lại nói.”

Mộ Thiên Sơ giọng điệu có chút qua loa, ánh mắt yên lặng nhìn chằm chằm cốc nước trái cây.

“Được rồi.” Thời Địch nắm Mộ Thiên Sơ hết cách rồi, bỗng dưng, nàng xoay người, trực tiếp dạng chân trên chân của hắn, hai con mắt kiều mị nhìn về phía hắn, một đôi môi chậm rãi tới gần hắn, “Thiên Sơ”

Thời Địch hôn xuống một cái nhẹ nhàng trên mặt hắn, đầu ngón tay ám muội lướt qua trên người, phóng ra thu đoạn nhu mị nét quyến rũ của nữ nhân.

Mộ Thiên Sơ thờ ơ không động lòng mà ngồi xuống.

Thời Địch có chút nhụt chí, nhưng vẫn là sử dụng thủ đoạn quyến rũ trên hắn trên mặt hắn hôn xuống từng cái hôn, một cái tay kéo xuống âu phục, com lê, tay hướng về cổ áo hắn mò đi xuống, âm thanh kiều mị, “Thiên Sơ, ta bảo đảm, ta sẽ không lại vì là loại kia không đáng ta cùng ngươi cải vả”

Nàng như như rắn nước quấn ở trên người hắn.

Thủ đoạn như vậy không có mấy nam nhân có thể chịu nổi.

Thiên Sơ đột nhiên lấy tay nàng ra, nhìn nàng một bộ mặt mỹ lệ, nụ cười ôn hòa nhưng lộ vẻ xa cách, “Thời Địch, ngươi đang mang bầu, không muốn còn như vậy.”

“Ta”

Thời Địch khiếp sợ nhìn hắn, không nghĩ tới Mộ Thiên Sơ đối với thủ đoạn quyến rũ của nàng sẽ là phản ứng lạnh lùng như vậy.

“Ta còn có việc, Ta ra ngoài trước.”

Mộ Thiên Sơ đưa tay kéo lại cổ áo, từ bên người Thời Địch đứng lên, trực tiếp đi ra ngoài.

“”

Thời Địch ngồi ở trên ghế salông, cảm giác mình như bị chồng ruồng bỏ, hắn hiện tại chạm cũng không chịu chạm nàng một cái.

Nàng sờ về phía cái bụng bằng phẳng của mình.

Phụ nữ có thai, phụ nữ có thai, sớm biết lúc trước sẽ không vì nói có thai  để có thể thuận lợi kết hôn, nay dĩ nhiên biến thành cái cớ hắn không động vào nàng.

Thiên Sơ rốt cuộc là làm sao vậy.

Từ Mộ gia đi ra, Thời Tiểu Niệm trở lại trên lầu nhà trọ.

Thời Tiểu Niệm lập tức ngã chổng vó ở trên giường, nặng nề ngã xuống, thở ra một hơi thật dài.

Không dám tưởng tượng, nàng lại thật đến xâm điện thoại di động Thời Địch.

Nàng làm được.

Toàn bộ quá trình căng thẳng không ngờ lại ngoài ý muốn dễ ràng, thật giống như trong cõi u minh an bài nàng nhất định có thể xâm nhập thành công như thế.

Thời Tiểu Niệm từ trong túi tiền lấy ra cái hộp bạc nho nhỏ, thấp giọng lẩm bẩm, “Ta biết ta làm việc không vẻ vang, nhưng ta nhất định phải biết sự thật.”

Thanh âm nàng rất thấp, nhưng phi thường chắc chắc.

“Thời Tiểu Niệm, lăn ra đây cho ta”

Giong nói Cung Âu ngông cuồng tự đại  truyền đến.

“”

Lại là cút cút cút, hắn làm sao không lăn một lần cho nàng xem.

Thời Tiểu Niệm ở trong lòng tự nghĩ, bất đắc dĩ người đang dưới mái hiên, không thể không cúi đầu, ở trước mặt Cung Âu, nàng ngoại trừ thuận theo cũng chỉ có thể nhìn hắn nổi nóng, sau đó nàng lại thuận theo

Nàng từ trên giường bò xuống, tóc dài xõa xuống đi tới bên ngoài.

“Ừ”

Cung Âu ở đâu

“Thời Tiểu Niệm không nhanh lại đây ta liền đem món đồ chơi cho ngươi hủy đi” Cung Âu thanh âm của lần thứ hai truyền đến, là đến từ thư phòng cho nàng biết.

Món đồ chơi

Thời Tiểu Niệm trừng mắt nhìn mà ngạc nhiên, hướng thư phòng đi đến.

Đi vào, chỉ thấy thư phòng  hướng đông nam bày đặt một bàn rất dài  hình cung.

Trên bàn đang chất đầy các loại vũ khí cao cấp cùng với ba màn hình lớn, Cung Âu chính đang trên màn hình điều chỉnh cái gì, ba mành hình cực lớn đồng thời sáng lên, mặt trên nhảy ra các loại số liệu, dữ liệu.

“Đây là cái gì” Thời Tiểu Niệm mờ mịt hỏi.

“Ngươi đi lâu như vậy, có phải là đem virus xâm nhập vào điện thoại di động em gái ngươi rồi.” Cung Âu đứng trước máy vi tính, một tay ôm âu kem còn đang ăn,  trên khuân mặt anh tuấn lộ ra một tia hưởng thụ.

Nàng làm đồ ăn, hắn ắn bao nhiêu cũng không đủ.

Thời Tiểu Niệm kinh ngạc, “Làm sao ngươi biết”

Hắn ở trên người nàng đặt máy camera theo dõi 

” Nhà riêng Em gái ngươi ngay ở dưới lầu tầng 1, ta mới vừa biết.” Hắn là từ Phong Đức ở trong tài liệu mới nhìn đến, Cung Âu đùa nàng một chút, đem âu kem thả xuống, bàn tay hướng về nàng, ” Đem Ngân Thuẫn cho ta.”

Ngân Thuẫn

Lúc Tiểu Niệm sửng sốt một chút, sau đó liền nhớ đến cái hộp nhỏ màu bạc, nàng lấy ra đưa cho Cung Âu,  cũng không rõ mà nhìn hắn.

Cung Âu đem Ngân Thuẫn cắm lại ở trong máy vi tính.

Trên ba màn hình lớn lập tức hiện lên không ít số liệu, trong đó có một màn hình thình lình hiện ra danh sách liêc lạc của Thời Địch, Tiểu Niệm đứng ở nơi đó nhìn mà than thở nhìn những công nghệ cao này, “Đây chính là một bộ công cụ ăn cắp đầy đủ”

Có những thứ này, có thể toàn diện theo dõi tin tức của Thời Địch.

Nơi này chính là một bàn điều khiển.

“Ừ.” Cung Âu chỉ chỉ một bên tai nghe, “Cái này nghe trộm, bên này có thể xem tin nhắn, xem hình ảnh, nhìn tất cả tư liệu trong điện thoại di dộng nàng.”

Nói qua, Cung Âu liền di động con chuột mở ra một tấm hình trong album.

Bức ảnh của Thời Địch phần lớn là nàng tự chụp theo phong cách công tác ảnh nghệ thuật, liền cùng Mộ Thiên Sơn chụp chung đều rất ít, Cung Âu liếc mắt nhìn ghét bỏ trực tiếp đóng lại “Nhiều đến thật ghét.”

“”

Cung Âu đối với nhan sắc Thời Địch vẫn là thái độ không thích.

“Ta lại thêm vào chương trình một điểm, chỉ cần điện thoại di động của nàng kết nối với máy vi tính,  tất cả sẽ bị nơi này khống chế.” Cung Âu vừa nói vừa đem âu kem thả xuống, một tay ở trên màn hình chỉ trỏ.

“”

Máy tính cũng có thể khống chế?

Thời Tiểu Niệm đứng ở nơi đó hơi nhếch miệng, rất là khiếp sợ nhìn Cung Âu ở nơi đó ngón tay thao tác thật nhanh.

Khi nhìn trong mắt hắn, người như thế trên thế giới này nhất định không có chứ, thật là đáng sợ.

Cái gì đều  được thu  đến.

Thấy nàng không nói lời nào, Cung Âu duỗi dài cánh tay đưa nàng kéo đến bên người, ôm vào trong lồng ngực của mình, khóe môi đắc ý nổi lên, “Như thế nào, bộ món đồ chơi mới có thể làm cho nàng trả thù được em gái xấu xa kia của nàng, nàng có thể chơi một trận.”

Khoa học kỹ thuật cao như vậy  trong miệng hắn lại là món đồ chơi.

“Quên đi.”

Thời Tiểu Niệm ngượng ngùng nói.

Trả thù, quên đi, liền để hắn cho rằng nàng là đang trả thù đi, nàng muốn nói là vì tra chân tướng, phỏng chừng hắn lại khó chịu.

Nhưng nàng cũng không biết có thể hay không từ nơi nghe được chân tướng, có điều, nếu như Thời Địch thật có quan hệ với chuyện ba năm trước, đầu mối rồi sẽ hiện ra.

Tỷ như Thời Địch cùng Đường Nghệ lén lút gặp mặt ở trấn nhỏ xa xôi, liền bị nàng trong lúc vô tình phát hiện.

“Vậy nàng báo đáp ta sao” Cung Âu ôm nàng nói.

Thời Tiểu Niệm bị hắn ôm ở trong lòng, trên vai thừa nhận trọng lượng cánh tay hắn, nghe vậy nàng chuyển động thân thể, “Ta làm cho ngươi một bữa ăn ngon “

Cái chương trình virus này, đích thật là giúp nàng một cái theo dõi rất lớn.

“Đây là không tính.”

Nàng làm hắn mỗi ngày đều được ăn.

“Ta lại cho ngươi kem không giống khẩu vị”

“Không muốn.”

“Vậy ngươi thời điểm tập thể hình, ta bưng trà dâng nước cho ngươi” nàng làm nữ hầu tổng được chưa.

“Không muốn.”

“Vậy ngươi muốn cái gì” Thời Tiểu Niệm thực sự không nghĩ ra được, nàng còn có thể có cái gì cho hắn cướp đoạt, nàng liền một chút nghe theo.

Cung Âu ôm nàng, thấp người nhìn về phía nàng, đồng tử, con ngươi đen kịt thâm thúy, có loại ảo giác sâu không thấy đáy, môi mỏng chậm rãi nhếch lên.

Thời Tiểu Niệm đón nhận tầm mắt của hắn, mơ hồ có loại cảm giác bất an.

Hắn lại đang muốn chuyện xấu gì

“Biển sâu, dã ngoại, nàng vẽ vời nàng tùy tiện chọn một.” Cung Âu thật sâu nhìn chằm chằm nàng, tiếng nói trầm thấp mà gợi cảm.

“Tại sao chọn”

Thời Tiểu Niệm không hiểu.

“Có thể chọn nhiều.” Cung Âu nhíu mày.

“Có ý gì” Thời Tiểu Niệm mờ mịt, nhưng đáy lòng có loại âm thanh nói cho nàng biết nhất định không phải chuyện gì tốt đẹp, nhất định là chọn cái gì cũng không tốt.

“Nhanh lên một chút chọn không chọn ta liền cho rằng ngươi là toàn bộ chọn ta đếm ngược rồi.” Cung Âu đối với nàng  chần chờ rất không bình tĩnh, tay ôm thân thể của nàng, môi mỏng hơi cuộn lên, trực tiếp bắt đầu đếm ngược, “5, 3, 1”

“Dã ngoại đi dã ngoại đi.”

Chọn tập
Bình luận