Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Tổng Tài Ở Trên Tôi Ở Dưới

Chương 224: Thanh toán món nợ

Tác giả: Khương Tiểu Nha
Chọn tập

Editor: shinoki

Thời Trung ngồi ở trên ghế salông, khuôn mặt tiều tụy, uể oải không thể tả, chuyển nhìn cô đi vào, một mặt không thích, hừ lạnh một tiếng, “Hừ, cô còn biết trở về”

“Anh đừng như vậy, con gái trở về liền cẩn thận.”

Mân Thu Quân trách giận, hướng Thời Trung nói.

“Hừ.”

Thời Trung bày ra một mặt uy nghiêm , không hề có một chút biểu hiện lấy lòng .

Hắn biết, Thời Tiểu Niệm chịu trở về nhất định là mềm lòng, ngược lại mỗi lần Mân Thu Quân rơi vài giọt nước mắt, loại tiện nhân không rõ lai lịch này sẽ chịu thua, bà bảo làm cái gì thì sẽ làm cái đó.

“Đúng vậy a Đúng vậy a, Tiểu Niệm về nhà là tốt rồi.”

Có mấy người thân đứng ra, lôi kéo Thời Tiểu Niệm ngồi xuống ở chính giữa, cười tươi như hoa, “Người một nhà nào có cách đêm thù, nói ra là tốt rồi mà, Tiểu Niệm cũng không phải không rõ lí lẽ, không về nhà sao.”

“”

Về nhà? Đây là nhà của cô sao?

Thời Tiểu Niệm ngồi ở chỗ đó, lạnh lùng nhìn từng khuôn mặt trước mắt, những người này đã từng được coi là người thân của cô.

“Tiểu Niệm, em đúng là bạn gái Cung Âu ? Là Cung Âu giàu nhất thế giới?” Chị họ ngồi ở một bên kích động hỏi Thời Tiểu Niệm, trong mắt có khiếp sợ, “Bộ quần áo này rất đắt đi, em làm sao quen biết Cung Âu ?”

nhân vật như Cung Âu tại sao có thể nói quen liền quen.

“Tiểu Niệm a, chúng ta từng là nguời thân, cháu cũng không thể bạc đãi chúng ta a.”

“Đúng vậy a, Tiểu Niệm, thím từ nhỏ nhìn cháu lớn lên, luôn luôn coi cháu con gái.”

“Tiểu Niệm a, chúng ta đều là người một nhà, chuyện đã qua liền trôi qua, nhà ai mà không có chuyện, đúng không?”

“”

Thời Tiểu Niệm ngồi ở chỗ đó, nghe  bọn họ ngươi một câu ta một câu nói chuyện, nhìn từng khuôn mặt nịnh nọt  này, đột nhiên cảm giác thấy thật trào phúng.

Những người này ngay ở thời điểm cô bị Thời Địch giẫm đạp, mỗi người đều nói xấu cô với truyền thông.

Hiện tại chỉ chớp mắt lại coi cô là con gái.

Nguyên lai trở mặt là một chuyện dễ dàng như vậy .

Thời Tiểu Niệm cảm thấy buồn cười, liền nở nụ cười, “Ha ha.”

Một tiếng cười gằn này của cô làm cho tất cả mọi người đều ngây người, mỗi người đều kinh ngạc mà nhìn cô, đến cả Thời Trung cũng nhìn cô, trong mắt có ngạc nhiên.

“Tiểu Niệm, đến, uống nước.”

Mân Thu Quân rót một chén nước ân cần đưa cho Thời Tiểu Niệm, cô ngược lại không dối trá như người bên ngoài, cô là người  duy nhất chân tâm đau quá hạn trong đám này Tiểu Niệm.

“”

Thời Tiểu Niệm liếc mắt nhìn con mắt Mân Thu Quân khóc hồng, tiếp nhận chén nước, phóng tới trên khay trà, không có uống.

cử chỉ Xa cách rõ ràng.

Mân Thu Quân thấy thế sửng sốt, sau đó đứng bên cạnh cô nói, “Tiểu Niệm, mẹ không biết nói chuyện, ngày hôm nay chính là muốn cầu xin con cứu ba ba con, chuyện làm ăn của ba ba con đảo bế, nợ một số nợ khổng lồ, chúng ta thực sự vô lực gánh chịu a.”

“Thời Địch đâu?”

Thời Tiểu Niệm lạnh nhạt hỏi.

Vào lúc này không phải nên tìm con gái ruột thịt giải quyết à?

“Thời Địch cũng không có dư bao nhiêu, coi như lấy hết ra cũng không đủ gán nợ, huống hồ con bé là ngôi sao màn bạc có rất nhiều thứ cần chuẩn bị.” Mân Thu Quân nói, lúc nói lời này lộ ra mấy phần chột dạ.

“”

Quả nhiên là con gái ruột, con gái ruột muốn cái gì có cái đó, nợ nần giải quyết xong tìm con gái nuôi không tìm con gái ruột thịt.

Thời Tiểu Niệm ngồi ở chỗ đó, bỗng nhiên chẳng thèm nói.

“Đúng vậy a, Tiểu Niệm, con bây giờ theo Cung Âu, tiền còn không phải muốn bao nhiêu có bấy nhiêu, con giúp ba ba con, còn có, chú con bên này gần đây cũng không biết xảy ra chuyện gì, chuyện làm ăn cũng rất hao tổn.”

“Ta cũng vậy, vốn là ta muốn thăng chức giám đốc , đột nhiên bị cắt chức. Tiểu Niệm, con bảo Cung Âu sắp xếp cho ta một chức vị ở N.E đi, ta muốn làm Tổng Quản Lý, phó  ta không muốn a.”

“Còn có ta, tiệm thẩm mỹ của ta gần đây cũng bị người ta mắng muốn chết, chủ nhà trọ còn muốn thu nhà, Tiểu Niệm con bây giờ tiền nhiều, cho ta mượn mua nhà đi, ta tức chết chủ nhà trọ này ”

“”

Mấy người thân mồm năm miệng mười.

Thời Tiểu Niệm nghe được, bọn họ dạo này không tốt, cô đột nhiên cảm thấy thật vui vẻ.

Cô biết, trong Thời này nhất định là Cung Âu ra tay.

“Tiểu Niệm a, con liền giúp đám người của ba ba đi, những việc này đối với con dễ như ăn cháo” Mân Thu Quân kéo cánh tay Thời Tiểu Niệm  nói, hai mắt cầu xin mà nhìn cô

“Những việc này đối với con hiện tại  mà nói, đích thật là dễ như ăn cháo, ai bảo con leo lên cành cao rồi.” Thời Tiểu Niệm cười cợt, nói ra trong lòng bọn họ nói.

Một đám người nghe vậy mỗi người cảm thấy có hi vọng, ánh mắt lộ ra tham lam, Thời Trung cũng không tiếp tục ho khan, chăm chú nhìn cô.

Thời Tiểu Niệm mỉm cười với nhìn về phía bọn họ, bỗng nhiên biến sắc mặt, lạnh lùng mở miệng, “Nhưng tại sao tôi phải giúp các người?”

“”

Một đám người há hốc mồm.

” trí nhớ các người không tốt, nhưng trí nhớ tôi rất tốt.”

Thời Tiểu Niệm từ trên ghế sa lông đứng lên, lạnh lùng nhìn một vòng người, lạnh lùng thốt, “Tôi giúp các ngươi khôi phục khôi phục trí nhớ, chuyện trước đây không nói, nhưng gần đây, các người ở trước mặt truyền thông đã nói những gì? tôi một chữ cũng nhớ kỹ, không lọt.”

Nói xong, Thời Tiểu Niệm đi tới bên người chị họ, mang nhẫn kim cương cực phẩm đè ở vai chị họ , nói, “Chị họ nói như thế nào? Chị nói: Thời Tiểu Niệm 13 tuổi cùng nam sinh ở trường học làm loạn, suýt chút nữa bị đuổi học, là mọi người cùng nhau kiếm tiền mua quan hệ làm cho cô ta tiếp tục đi học.”

Chị họ cô ngữ khí muốn chanh chua thì có chanh chua.

“”

Chị họ ngồi ở chỗ đó, mặt nhất thời hoàn toàn không có vẻ mặt, như khuôn mặt mặt cương thi.

Đi qua trước mặt chị họ, Thời Tiểu Niệm đi tới phía trước tiểu thẩm.

Tiểu thẩm  mặt đã có chút không dễ nhìn, muốn tránh, Thời Tiểu Niệm cũng không buông tha cô, lôi kéo tay cô nói, “Tiểu thẩm nói cháu cũng nhớ, tiểu thẩm cùng truyền thông nói: “Tiểu Niệm a quả thực chính là khoản nợ, từ nhỏ tính khí kém, có lần đến nhà chúng ta chơi, trộm đồ chết không thừa nhận, cuối cùng bị ta phát hiện. cũng không nói xin lỗi.”

“”

Tiểu thẩm  mặt hoàn toàn trắng bệch.

“Tiểu thẩm, cháu lén trộm của nhà thẩm cái gì, trí nhớ của thẩm có vấn đề à? Lúc thì nói hận cháu đến nghiến răng nghiến lợi, lúc thì nói khi cháu là con gái.” Thời Tiểu Niệm cười lạnh một tiếng, ánh mắt trào phúng mà nhìn cô.

“Ta”

Tiểu thẩm muốn nói cái gì, Thời Tiểu Niệm đã lướt qua cô, hướng đi mục tiêu kế tiếp

“Con bác nói như vầy: “tiểu nha đầu từ nhỏ đã câu dẫn người khác, khi còn bé vì muốn ăn còn nói để ta tìm cho nó, không biết có phải là thường thường như vậy theo người khác đòi ăn hay không.”

“Biểu tỷ nói là: Thời Tiểu Niệm luôn thích đánh nhau, đánh nhau đã bắt người, trên eo  ta chính là bị cô ta cào nát lưu lại  vết thương. Biểu tỷ, đây không phải là vết bớt sao”

“”

Thời Tiểu Niệm đem lời mỗi người bọn họ đã nói lặp lại trên một lần, trong phòng khách yên tĩnh như chết, chỉ còn dư lại thanh âm của cô.

Nói đến một nửa, Thời Trung rốt cục nhịn không được, đứng lên tức giận trừng mắt cô, “Được rồi cô còn muốn như thế nào,  định tội một đám người chúng tôi, chúng tôi nuôi cô nhiều năm như vậy là để cô trở về diệu võ dương oai ư?”

Thời Tiểu Niệm nhìn về phía Thời Trung, nụ cười trên mặt bất biến, tiếp tục nói, “Đúng, còn có ba ba của con, ba ba đã bắt được con cùng Mộ Thiên Sơ  ở trên giường ? Đã thấy con làm cho Thời Địch tức giận đến sẩy thai?”

“”

Thời Trung bị nói tới mặt nhất thời trắng bạch, không có gì để nói.

Thời Tiểu Niệm vừa nhìn về phía Mân Thu Quân, Mân Thu Quân thấy cô nhìn sang, chột dạ co rúc thân thể.

Thời Tiểu Niệm hướng mẹ nuôi đi tới, ôm lấy mẹ nuôi, “Còn có mẹ, lời của mẹ nói con nhớ rõ ràng nhất, mẹ nói các người đều dành thứ tốt nhất cho con, Thời Địch đều không có, không biết con làm sao biến thành như vậy, đố kị muội muội mình, bò lên giường em rể .”

“Tiểu Niệm.”

Mân Thu Quân  viền mắt đỏ, áy náy nói, “Lúc đó con muốn Thời Địch ngồi tù vì bỏ Thuốc, mẹ cho con biết không muốn không muốn, có thể con còn làm như vậy, Thời Địch là ngôi sao màn bạc, có bê bối sao được, vì lẽ đó, vì lẽ đó…”

“Vì lẽ đó liền hi sinh ta, dù sao con cũng là con gái nuôi, không huyết thống,nước bẩn đều giội tới trên người con, như vậy Thời Địch có thể tắm trắng.”

“Tiểu Niệm, chuyện này chúng ta cho qua có được hay không?” Mân Thu Quân mắt đỏ nói rằng, “Con đừng nói nữa.”

Bà khóc lên.

Mấy nguwoif họ hàng cũng nói theo, “Đúng vậy a Đúng vậy a, Tiểu Niệm, chuyện đã qua để nó qua đi, vì là người trong nhà gánh oan ức cũng không có gì, lại nói, con xem con bây giờ không phải sống rất tốt sao, Cung Âu công khai con là bạn gái hắn, sau này con có phúc nhiều lắm đấy.”

“Tiểu Niệm, chúng ta sau này sẽ hảo hảo sống với nhau, có được hay không, sau này cũng không tiếp tục phát sinh những việc này.”

Mân Thu Quân khóc lóc nói, cầu xin nhìn về phía Thời Tiểu Niệm.

Mân Thu Quân khóc lên khiến người ta thay đổi sắc mặt, yếu ớt như vậy, bi ai như vậy, bà thật giống là muốn người một nhà hảo hảo trôi qua, thật giống bà thật sự rất quan tâm cô.

“Thật có thể hảo hảo à”

Thời Tiểu Niệm hỏi.

“Đương nhiên.” Mân Thu Quân hi vọng mà nhìn cô, “Tiểu Niệm, chúng ta hảo hảo sống, mẹ thật sự rất đau lòng cho con, rất nhớ con.”

“Đau lòng cho con?” Thời Tiểu Niệm hỏi ngược lại, “Vậy tại sao từ khi con vào cửa, mẹ liền thăm hỏi một câu cũng không có, tại sao không hỏi một chút đoạn thời gian con bị các người giội nước bẩn  đó, con là làm sao gắng vượt qua ”

“”

Mân Thu Quân ngây người, tất cả mọi người nhìn cô.

Thời Tiểu Niệm chậm rãi buông tay bà ra, lui về phía sau, lùi tới vị trí giữa đám người, tầm mắt cực kỳ lạnh lùng quét một vòng, nhìn từng khuôn mặt dối trá .

“Đúng, con hiện tại rất tốt.” Thời Tiểu Niệm nói, âm thanh lành lạnh, “Đó là bởi vì con chịu đựng nổi nếu như con không gắng vượt qua, con rất có khả năng đã chết ở bên trong dư luận các người đã tạo ra .”

“”

Tất cả mọi người trầm mặc.

“Nếu như tôi chết đi, các người sẽ vì tôi khổ sở à? Các ngươi sẽ không, các ngươi chỉ có thể tụ tập cùng nhau, như ngày hôm nay, nói hai câu là tôi gieo gió gặt bão, sau đó nên làm sao mà qua nổi tháng ngày liền làm sao mà qua nổi tháng ngày.”

Thời Tiểu Niệm lạnh lùng nhìn bọn họ, từng chữ từng chữ nói ra khỏi miệng.

Không có ai sẽ thương hại cô.

Không có ai sẽ đồng tình với cô.

Nếu như vậy, cô sao phải giúp bọn họ.

“”

Tất cả mọi người không thể nói được gì.

“Ngày hôm nay tôi mà không phải là bạn gái Cung Âu , các ngươi căn bản cũng sẽ không nhớ tới tôi.” Thời Tiểu Niệm cười lạnh một tiếng.

Chọn tập
Bình luận