Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm ạ! Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Trump – 100 Lời Khuyên Đầu Tư Bất Động Sản Khôn Ngoan Nhất

Lời Khuyên 21. Làm Tăng Giá Trị Bất Dộng Sản Của Bạn

Tác giả: Donald Trump
Chọn tập

GIL DEZER
Gil Dezer là thành viên của nhóm phát triển cha con nhà Dezer, Chủ tịch của tập đoàn Khách sạn và nhà ở Đại Dương Trump. Ông là một trong những nhà phát triển bất động sản cao tầng cao cấp của nước Mỹ Rõ ràng là tuổi đời của bạn càng cao, bạn càng có nhiều kinh nghiệm.

Cha tôi đã trải qua nhiều chuyện và ông biết cách xử lý từng tình huống như thế nào. Được ở cạnh ông, tôi có cơ hội học hỏi ông và điều này giúp tôi có kinh nghiệm, nhờ đó có thể truyền đạt lại những lời khuyên mà tôi thấy là cần thiết để tồn tại trong kinh doanh bất động sản. Đó là:

Giữ lấy tài sản của mình. Giữ, giữ và giữ – đừng bán nếu bạn không cần tiền.

Tái đầu tư và nâng cấp đầu tư. Luôn nâng cấp bản kiểm kê tài sản của mình bằng cách mua những cái tốt hơn, sau khi bạn đã bán một tài sản nào đó. Đồng thời hãy sử dụng thu nhập của mình để tái đầu tư thông qua Hệ thống trao đổi 1031.

Kinh doanh đúng đắn. Khi muốn bán được giá cao nhất trên từng foot vuông, chúng ta nhận ra rằng: Tạo dựng một thương hiệu là cách nhanh nhất giúp mang lại sự tín nhiệm và giá trị cho một dự án làm ăn. Vì vậy, để đạt mục tiêu bán được giá cao, chúng tôi tạo ra giá trị cuối cùng bằng cách hợp tác với Donald Trump. Tên tuổi, chuyên môn và phương pháp marketing của ông mang lại cho tôi những lợi ích tức thời khi tôi kinh doanh tại một thị trường hoàn toàn mới lạ. Tất nhiên, trang trí lại ngôi nhà thật đẹp là một điều bắt buộc để đáp ứng những gì khách hàng mong đợi khi xem xét một ngôi nhà được Trump rao bán. Nó cũng giúp người mua cảm nhận được chất lượng công việc của chúng tôi như thế nào và hình dung được căn nhà mới mà họ định mua. Khái niệm tạo dựng thương hiệu trong hoạt động marketing đã được áp dụng cho nhiều loại sản phẩm khác nhau nhưng vẫn còn chưa được sử dụng nhiều trong kinh doanh bất động sản.

Hãy làm cho ngôi nhà trông thật đẹp. Khách hàng sẽ trả giá cao hơn cho những mặt hàng có nhiều giá trị hơn. Khi bán một ngôi nhà, hãy để nó ở trong tình trạng hoàn hảo nhất, sao cho khách hàng cảm thấy anh ta chẳng phải tu sửa gì nhiều sau khi chốt hợp đồng. Khi mua một ngôi nhà, hãy tìm cách sửa nhà để nhanh chóng che giấu những khiếm khuyết của nó; tất nhiên, trừ khi bạn có một hợp đồng béo bở, chẳng cần phải sửa sang gì nhiều.

Tóm lại, tiền có thể giải quyết được tất cả các vấn đề phức tạp.

Chọn tập
Bình luận