Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Trump – 100 Lời Khuyên Đầu Tư Bất Động Sản Khôn Ngoan Nhất

Lời Khuyên 35. Luôn Luôn Thương Lượng

Tác giả: Donald Trump
Chọn tập

GEORGE E.GRACE
George E. Grace là người sáng lập ra Liên hiệp công ty G. E. Grace và là thành viên của Uỷ ban bất động sản của New York. Ông còn là cố vấn của công ty đại diện cho những người thuê nhà đất đầu tiên ở thành phố New York.

Liên hiệp công ty G. E. Grace đại diện cho các công ty chuyên thuê văn phòng, nhà đất để kinh doanh. Một người làm việc lâu năm trong công ty này đã cho tôi những lời khuyên vô cùng quí báu, cho đến giờ tôi vẫn còn cảm thấy tính hữu ích của nó. Tuy nhiên, cũng giống như rất nhiều những lời khuyên khác, bạn chỉ mất có năm phút để học thuộc nó nhưng phải mất cả đời để hiểu và áp dụng được nó.

Lời khuyên đó là: Luôn luôn thương lượng với các chủ nhà và cân nhắc thận trọng giữa những cơ hội lựa chọn.

Khi có nhiều chủ nhà cùng cạnh tranh để cho bạn thuê nhà, bạn có thể dễ dàng nâng cao lợi nhuận kinh tế của vụ giao dịch.

Người bán (chủ nhà) nói chung và đại lý của họ nói riêng đều cùng thuộc một thị trường cạnh tranh. Họ không thích để vuột mất khách hàng vào tay đối thủ hay bỏ trống ngôi nhà của mình. Họ cũng không muốn bỏ lỡ vụ giao dịch. Bạn càng khiến các chủ nhà cạnh tranh với nhau nhiều, họ càng muốn giành chiến thắng và đó là lúc bạn và khách hàng của mình đạt được kết quả mỹ mãn nhất.

Lời khuyên này đã giúp nhiều khách hàng của tôi tiết kiệm hàng triệu đô la khi thuê được nhà với giá rẻ, được nhượng quyền sử dụng lớn hơn và thời hạn thuê nhà cũng dài hơn. Lời khuyên là nền tảng của hầu hết vụ đàm phán mà chúng ta tiến hành.

Có rất nhiều hệ quả của lời khuyên này. Những người thuê nhà thường tự giới hạn sự lựa chọn của mình. Điều này là không nên. Hãy tìm thêm cơ hội cho mình. Nếu không còn lựa chọn nào khác, bạn cũng đừng quá liều lĩnh. Khi nhận được một bản hợp đồng hấp dẫn, hãy dừng việc thương lượng và chấp nhận lời đề nghị đó.

Chọn tập
Bình luận