Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm ạ! Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Trump – 100 Lời Khuyên Đầu Tư Bất Động Sản Khôn Ngoan Nhất

Lời Khuyên 53. Kiểm Soát Hàng Lưu Kho

Tác giả: Donald Trump
Chọn tập

DAVE LINIGER
Dave Liniger là người đồng sáng lập và Chủ tịch của công ty RE/MAX International, viết tắt của từ “tối đa hoá bất động sản” và là đồng sáng lập của Wildlife Experience, một trung tâm bảo tồn thiên nhiên ở khu vực Denver.

Có một câu nói rất đơn giản: “Công ty nào kiểm soát được hàng trữ, công ty đó sẽ kiểm soát được thị trường.”

Câu nói này có thể đúng trong trường hợp của rất nhiều ngành công nghiệp; đặc biệt là trong kinh doanh bất động sản, nó gần như là một quy luật. Tôi nhận được lời khuyên này khi tôi bắt đầu kinh doanh bất động sản và tôi không bao giờ quên nó. Bây giờ, sau 40 năm, nó vẫn đúng. Và nó có thể áp dụng cho mọi lĩnh vực trong kinh doanh bất động sản: nhà ở, bất động sản đắt tiền, bất động sản thương mại, bất động sản đầu tư.

Trong trường hợp này, từ “kiểm soát” không có nghĩa là “thao túng” thị trường. Ở đây tôi chỉ đề cập đến những công ty bất động sản thành công nhất, có nhiều cơ hội làm việc với người bán và người mua bất động sản nhất. Giá trị của hàng hóa luôn được mua bởi định bởi thoả thuận giữa người bán và người mua. Nhiệm vụ của các đại lý bất động sản là hỗ trợ các cuộc đàm phán, thoả thuận này. Nhưng tất cả chỉ bắt đầu khi người bán quyết định bán bất động sản và chọn một công ty đại diện cho vụ giao dịch. Những người mua quan tâm đến món bất động sản đó cùng với người đại diện của mình sẽ nắm được đầy đủ thông tin về nó qua rất nhiều phương tiện truyền thông và marketing mà người đại diện của bên bán đã sử dụng.

Những công ty hiểu được qui luật này sẽ sử dụng tất cả những biện pháp có thể để thu hút người mua, như thông báo “giảm giá”, quảng cáo trên báo chí, tờ rơi, thư bướm và tất nhiên là cả Internet. Bất động sản vẫn còn là một lĩnh vực kinh doanh mang tính tại chỗ bởi bất động sản không thể di chuyển được và công ty nào có thương hiệu được công nhận và dễ nhớ nhất sẽ có nhiều cơ hội được người bán và người mua lựa chọn.

Chúng tôi đa may mắn xây dựng được một thương hiệu độc quyền, được thừa nhận trên toàn thế giới. Thương hiệu là một mũi tên nữa trong bao đựng tên của các nhà môi giới và đại lý bất động sản để có thể kiểm soát được tài sản và thị trường của họ.

Chọn tập
Bình luận