Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Trump – 100 Lời Khuyên Đầu Tư Bất Động Sản Khôn Ngoan Nhất

Lời Khuyên 97. Thoả Thuận Khi Cần Thiết

Tác giả: Donald Trump
Chọn tập

KEN WILSON
Ken Wilson là người đồng sáng lập kiêm Tổng giám đốc công ty Capital Hotel Management, LLC.

Sau 25 năm làm việc trong ngành đầu tư bất động sản khách sạn, tôi đã học được nhiều bài học để trở nên thành công. Công thức cho sự thành công của tôi bao gồm những điều sau:

Tầm nhìn. Đừng để thoả thuận chi phối bạn mà ngược lại, hãy chi phối từng thoả thuận bằng cách thức bạn tiến hành với thoả thuận đó. Một thoả thuận bất động sản chỉ được coi là hoàn hảo nếu nó chứa đựng tầm nhìn cũng như vốn và một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, tận tâm, cố gắng biến tầm nhìn thành hiện thực.

Thời gian. Thời gian là tất cả. Biết được khi nào nên vào cuộc và khi nào nên rút lui. Thà đúng 80% còn hơn là sai 100%.

Rủi ro. Đừng bao giờ đặt cược tất cả vào một thoả thuận. Trong các thoả thuận bất động sản, đặc biệt là trong lĩnh vực khách sạn, có rất nhiều lời nói dối vượt quá tầm kiểm soát của bạn. Chỉ cần một sự kiện cũng có thể biến một hợp đồng béo bở thành một hợp đồng tồi tệ, dù chỉ trong một đêm. Hãy nhớ, rủi ro và thành quả luôn có quan hệ trực tiếp với nhau.

Chặt chẽ. Đừng để một thoả thuận tiềm năng nằm chết ở trên bàn của bạn – bạn sẽ không thể nào biết được thoả thuận đó có lợi đến mức nào nếu bạn không chịu mở ra xem. Và bạn có thể nói hợp đồng đã được thực hiện thành công khi cả người bán và người mua đều ra về với mức độ hài lòng như nhau.

Chọn tập
Bình luận