Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm ạ! Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Trump – 100 Lời Khuyên Đầu Tư Bất Động Sản Khôn Ngoan Nhất

Lời Khuyên 78. Luôn Giữ Tinh Thần Lạc Quan

Tác giả: Donald Trump
Chọn tập

RONDA SAVOY
Ronda Savoy là chủ công ty Ronda Realty Inc., một hãng bất động sản nổi tiếng với thương hiệu Brownstone Brooklyn. Bà cũng là thành viên của Uỷ ban bất động sản New York.

Trong thời gian đầu tham gia học khoá huấn luyện marketing và bán hàng, chúng tôi được học một vài câu thần chú để giữ tinh thần luôn thoải mái và tỉnh táo khi làm đại diện bán hàng và làm việc với những người tìm mua đất đầy triển vọng.

“Showtime” là một trong những câu thần chú như vậy. Chúng tôi sẽ nói “showtime” trong trường hợp một nhân viên bất động sản sắp gặp gỡ khách hàng mà trước đó lại vừa bị căng thẳng do gặp phải một tình huống không mấy vui vẻ. Trước khi người nhân viên đi gặp vị khách hàng này, tất cả mọi người trong đội bán hàng sẽ cũng đồng thanh hô “1, 2, showtime”, và lập tức, người nhân viên sẽ nở nụ cười, thay đổi thái độ theo hướng tích cực hơn.

Giờ đây còn có mấy ai thực sự thích những cuộc chuyện trò qua điện thoại về công việc đầy khô khan và cứng nhắc đâu? Nhưng bạn vẫn có thể thấy rất rõ sự khác biệt giữa một người nói chuyện với thái độ bực dọc và một người khác có thái độ niềm nở. Hãy luôn nở nụ cười, ngay cả khi bạn đã thấy mỏi hết cả cơ miệng. Hãy thử bài thơ tập thể dục qua điện thoại sau đây:

Một, hai Quay và quay Và cười, và cười. Và bạn quay, và quay Và cười, và cười.

Hãy luôn lạc quan, vui vẻ, ngay cả khi hợp đồng không được thực hiện. Đó là lời khuyên tốt nhất tôi nhận được.

Chọn tập
Bình luận