Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm ạ! Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Trump – 100 Lời Khuyên Đầu Tư Bất Động Sản Khôn Ngoan Nhất

Lời Khuyên 39. Cơ Hội Luôn Tồn Tại

Tác giả: Donald Trump
Chọn tập

DOROTHY HERMAN
Dorothy Herman là Chủ tịch và CEO của Prudential Douglas Elliman, một hãng kinh doanh bất động sản phát triển nhất và lớn nhất ở thành phố New York.

Tôi khởi đầu sự nghiệp của mình vào đầu những năm 1980. Ngày đầu tiên đi làm, tôi đến gặp sếp của mình để được hướng dẫn về công việc. Sau khi động viên rằng tôi có thể làm rất tốt công việc của mình, ông đã khuyên tôi một điều mà tôi không bao giờ quên. Ông nói: “Đây là một công việc và công việc này có thể giúp cậu kiếm sống. Nếu cậu muốn trở nên giàu có và dư dả về tài chính, cậu không thể chỉ bán có bất động sản; đích thân cậu phải đầu tư vào nó. Hầu hết những triệu phú tự tay làm nên ở đất nước này đều làm giàu từ bất động sản. Vậy hãy bắt đầu đi.”

Tôi trả lời rằng: “Tỉ lệ lãi suất bây giờ là 18%; đây chưa phải là thời điểm thích hợp.”

Ông đã nói: “Không bao giờ có thời điểm không thích hợp để mua bất động sản. Vào thời điểm tốt, mọi người than phiền về vụ giao dịch mà họ đã bỏ lỡ. Vào thời điểm tồi tệ, họ lại khẳng định rằng họ không thể mua lúc giá cao thế này, giá sẽ hạ và vì thế, đây không thể là vụ đầu tư có lời.”

Tôi đã học được bài học là bạn có thể làm giàu ở bất kì thị trường bất động sản nào, dù xấu hay tốt. Cái bất biến, cái duy nhất đã thay đổi. Khi thị trường thay đổi, nó mang tới những cơ hội mới và khác nhau. Bạn chỉ phải tìm kiếm nó mà thôi. Thời điểm tồi tệ để mua bất động sản không tồn tại, miễn là bạn chọn được một chiến lược phù hợp.

Hai mươi lăm năm sau, tôi vẫn khuyên mọi người như vậy. Và theo thời gian, nó vẫn luôn đúng.

Chọn tập
Bình luận