Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm ạ! Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Trump – 100 Lời Khuyên Đầu Tư Bất Động Sản Khôn Ngoan Nhất

Lời Khuyên 33. Lưu Ý Tới Chi Tiết

Tác giả: Donald Trump
Chọn tập

LEWIS M. GOODKIN
Lewis M. Goodkin – Chủ tịch của Công ty tư vấn Goodkin – là một trong số những nhà tư vấn bất động sản hàng đầu của nước Mỹ. Ông còn là diễn giả thường xuyên về các vấn đề: Kinh tế đất đô thị, Đầu tư, phát triển và tiếp thị bất động sản. Đồng thời, ông là tác giả của cuốn “Khi bất động sản và xây dựng nhà ở trở thành ngành kinh doanh lớn” và đã viết hàng nghìn bài báo cho các tổ chức kinh doanh, thương mại, các tờ báo và tạp chí.

Tôi nhận thấy rằng, phần lớn những người tham gia vào ngành công nghiệp bất động sản thường bỏ qua những lời khuyên căn bản nhất. Những khách hàng để ý cẩn thận tới từng chi tiết thường đưa ra quyết định đúng đắn hơn và thường có được các dự án lớn hơn. Bạn có thể kiếm được nhiều tiền hơn mức bạn cần nhưng đừng bao giờ ngừng học hỏi. Sau đây là ba cách giúp bạn luôn chắc chắn rằng mình đang để ý tới những chi tiết đúng:

Chúng ta bán và cho thuê các loại bất động sản với con người, chứ không phải với các con số. Vì vậy, bạn càng hiểu về họ – những người tạo nên thị trường của bạn – bao nhiêu, bạn càng thành công bấy nhiêu trong việc đáp ứng những mong muốn, nhu cầu cũng như khả năng của họ.

Trong kinh doanh bất động sản, chúng ta thường thấy những người kinh doanh không chuyên thất bại vì họ không hiểu được những điểm tinh vi của thị trường; trái lại các chuyên gia thất bại vì họ bỏ qua những chi tiết quá rõ ràng.

Các dự án bất động sản thành công nhất là kết quả có được khi những nhà phát triển lưu tâm đến hàng trăm các chi tiết nhỏ mà các đối thủ cạnh tranh của họ cho qua trong thị trường mục tiêu của họ, hơn nữa còn đánh giá rất cao các chi tiết đó.

Chọn tập
Bình luận